/TÌM THẤY/
Đêm hôm trước.
"Jisoo, cô có thể tìm giúp tôi tìm một người không?" Lisa nói.
"Là Park Chaeyoung đúng không?" Cô nghe thấy Lisa nhờ đã biết là cô ấy sẽ nhờ mình tìm hộ người yêu.
"Đúng vậy, tôi đã tìm kiếm rất lâu rồi mà vẫn chưa tìm thấy tin tức" Lisa giọng buồn bã.
"Được, tôi sẽ cố gắng tìm giúp cô" Jisoo đồng ý nói.
"Này...cẩn thận..." Lisa nhìn đường thấy có một cô gái từ đâu đi ra liền lớn giọng cảnh báo cô.
Jisoo giật mình nhìn đường phanh gấp xém chút nữa đâm vào cô gái đó rồi. Cả hai người vội vàng xuống xe, đoạn đường này vắng không có người qua lại, cô gái kia toàn thân bụi bặm, sợ hãi nhìn cả hai, không lâu sau thì đột nhiên ngất đi.
Jisoo chạy nhanh đến đỡ lấy, cô gái này thật lạ, vừa tham gia một lễ hội cosplay hay sao? Trên người mặc một bộ đồ cổ trang thường thấy trong mấy bộ phim tiên hiệp, trên cánh tay chảy rất nhiều máu. Cô nhanh chóng bế cô gái này lên xe, vì làm cảnh sát rèn luyện cơ thể rất nhiều nên Jisoo bế cô ấy lên một cách dễ dàng, cô gái này dáng người cũng mảnh mai.
Cả ba trên đường đến bệnh viện, sau khi cho cô gái đó vào phòng cấp cứu. Lalisa Manobal cùng Jisoo ngồi ở ngoài đợi, cả hai đều thắc mắc tại sao cô ấy lại bị thương ở cánh tay, còn bộ đồ đang mặc nữa, đã xảy ra chuyện gì?.
Trong bệnh viện.
Sáng hôm sau, Jisoo may mắn hôm nay là ngày nghỉ nên cô có thể ở lại bệnh viện để quan sát tình hình của cô gái hôm qua. Sáng sớm cô đã ra ngoài mua chút cháo và hoa quả để khi cô gái kia tỉnh dậy còn có thứ gì đó bỏ bụng.
Kim Jisoo vừa về, không lâu sau cô gái kia từ từ mở mắt tỉnh dậy, vừa mở mắt đã hoảng sợ tột độ, cô ấy nhìn quanh phòng rồi cả người co rúm lại mà hét lên.
"Đừng.....Đừng giết ta.... ta sẽ đưa hết ngân lượng cho các ngươi, hãy để ta đi...." Cô gái một tay ôm đầu rồi giãy dụa khiến Jisoo phải nhờ đế hai cô y tá giữ tay và chân lại. Không còn cách nào khác phải tiêm một liều thuốc an thần khiến cô gái thiếp đi.
Đến buổi chiều, cô gái kia tỉnh dậy lần hai, lần này vẫn có ý định làm loạn như lần trước nhưng Jisoo nhanh chóng trấn tĩnh cô ấy lại. Nhưng có vẻ cô gái đó vẫn rất sợ hãi, cô ấy nhìn mọi thứ trong phòng bằng ánh mắt lạ thường, như là lần đầu thấy mọi thứ vậy.
Jisoo đưa cho cô gái kia một miếng táo mình vừa gọt vỏ, ban đầu cô ấy sợ hãi không cầm, còn hất miếng táo trên tay cô đi.
"Này, tôi vừa mới gọt xong mà"
"Cầm lấy, tôi không hại cô đâu, không phải cô đang rất đói sao" Jisoo cố gắng đưa miếng táo thứ hai cho.
Cô gái kia nghe mấy lời Jisoo nói vẫn chưa hết lo sợ, cô ấy vẫn còn chần chừ một hồi nhưng cái bụng đói thì kêu lên thúc giục. Jisoo hất tay ý nói cầm lấy, cô gái đó mới từ từ đưa tay lên lấy miếng táo của cô.
Có vẻ cô gái này thực sự rất đói, miếng táo kia rất nhanh được ăn hết, không chỉ vậy mà cả đĩa táo nhanh chóng hết sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...