Chương 41

316 21 0
                                    

/SỨC MẠNH/




Ngày hôm sau

Jisoo hôm nay nhờ Kim Soohyun dạy mình bắn cung, tất nhiên nhị công chúa liền đồng ý, cả hai người đến khu luyện tập hôm qua, Jisoo vừa đang chuẩn bị đồ đạc thì Jennie cũng đến.

Nhìn thấy tiểu muội của mình, Soohyun liền không cười được nữa, thì ra Jisoo nhờ nàng dạy là để khoe tài trước mặt Jennie, trong lòng nhen nhóm sự tức giận.

Hôm qua Soohyun đã hứa rằng hôm nay sẽ cho Jisoo xem sức mạnh của ấn ký bạch hổ, đứng tập bắn được một hồi Jisoo kêu nàng thực hiện lời hứa hôm qua. Tiện đó nhị công chúa dồn hết sự tức giận của mình vào một mũi tên, dấu ấn ở bụng của cô có phát sáng lên một chút, đột nhiên gió bão xung quanh nổi lên, những binh lính gần đó thấy vậy liền chạy thật nhanh vào trong mái hiên sợ hãi, nghe đồn mỗi lần đột nhiên gió bão nổi lên là nhị công chúa đang dùng sức mạnh của mình.

Ấn ký bạch hổ cho Kim Soohyun sức mạnh điều khiển gió, sức mạnh càng lớn thì nhiệm vụ càng nhiều, vì vậy nàng lúc nào cũng phải ở tình trạng tốt nhất vì cô giống như nguyên khí của quốc gia vậy, chẳng phải tự nhiên khi Kim Quốc lại có khí hậu dễ chịu như vậy. Gió của của nàng đem đến nguyên khí cho người dân Kim Quốc, vì thế những bọn người ở Hắc Đạo Hội chuyên đi phái người ám sát những người có ấn ký, chỉ cần như vậy bọn chúng có thể xâm chiếm và cướp đi sức mạnh của bốn linh thú.

Nhìn mũi tên của Soohyun, bao quanh mũi tên đó là những tia gió, Jisoo thấy sợ hãi khi thấy xung quanh gió nổi thật lớn, Jennie thì lùi về phía sau một chút. Đối với việc Kim Soohyun sử dụng sức mạnh, Jennie không có gì là ngạc nhiên vì từ trước đến giờ đã thấy rất nhiều lần.

Soohyun ngắm thật chuẩn rồi thả tay, mũi tên đó thậm chí bay còn nhanh hơn cả đạn, chưa kịp nhìn Jisoo đã thấy hai chiếc bảng điểm bị bắn vỡ đôi, mũi tên đó không những thế còn gim thẳng vào bức tường đằng sau. Một mũi tên bình thường làm sao có thể bay xa và mạnh, thậm chí còn xuyên được qua tường nhưng mũi tên của Soohyun làm được điều đó.

"Đây chỉ là một phần nhỏ trong sức mạnh của tỷ ấy thôi" Jennie ghé sang nói.

Mọi người xung quanh đều sững sờ một hồi rồi mới hoàn hồn lại được, Jisoo tròn mắt há hốc miệng cho đến khi bị Jennie đánh nhẹ vào người mới tỉnh. Sau đó không khí xung quanh lại trở lại bình thường, Soohyun thu cung rồi quay về chỗ ngồi của mình, thư thái uống trà. Đến lượt Jisoo, cô bắn thật mạnh cũng chỉ được chín điểm, trước mặt người yêu quyết tâm bắn trúng hồng tâm, sau một hồi lâu, qua rất nhiều lần bắn, cuối cùng cũng bắn trúng hồng tâm, cảm thấy thỏa mãn rồi mới trở lại chỗ đứng vừa nãy của mình.

Kim Soohyun nở một nụ cười đứng bật dậy cầm một chiếc khăn vươn tay muốn lau mồ hôi trên má cho nhưng không thể ngờ được Jisoo nở một nụ cười nhưng lại đi lướt qua nàng. Jisoo cười nhưng không phải cười với nàng mà là với Jennie, nhị công chúa tay vẫn giữ nguyên tư thế đó, bất động một hồi, trong tâm thấy thật yên tĩnh, xung quanh cũng như không có thanh âm gì. Rồi cuối cùng chỉ nở một nụ cười nhẹ, một nụ cười an ủi bản thân mình, tim như bị bóp nghẹt, sau đó thu tay về, cất chiếc khăn kia đi.

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ