/SÓNG GIÓ/
Hôm sau.
Trời còn chưa sáng Jisoo đã tỉnh, nhìn lại trên người cả hai đều không có lấy một mảnh vải, cô nhớ lại đêm qua mình đã làm điều đó cùng với người mình yêu liền ngồi cười ngây ngốc. Hôn lên trán của Jennie cố gắng không đánh thức nàng, cô mặc y phục sau đó lén lút chạy ra ngoài.
Khi Jennie tỉnh dậy với một cơ thể mệt mỏi cùng một cái đầu đau nhức, đưa tay định ôm lấy Jisoo thì không thấy người đâu, có lẽ đã trốn về phòng. Nhớ lại đêm qua cô uống say rồi việc mà hai người đã làm thì đỏ mặt tía tai, cả người cũng không mặc gì, nhanh chóng nàng mặc lại y phục rồi gọi người mang nước lên để rửa mặt.
Hôm nay Kim Soohyun cuối cùng cũng ra ngoài, nhưng khuôn mặt thực sự không khởi sắc hơn nhiều, nàng cho người gọi Jisoo đến.
"Nô tài tham kiến nhị công chúa" Jisoo cúi người.
"Jisoon... Đứng dậy đi. Ta cho gọi ngươi đến đây là vì một việc" Soohyun giọng buồn bã nói.
Jisoo hơi ngạc nhiên nhưng vẫn im nặng đợi nàng nói tiếp.
"Từ nay ta trả tự do cho ngươi, ngươi không cần phải theo ta nữa, dù sao người ngươi yêu là tiểu muội mà ta thương nhất, ta sẽ cầu chúc cho hai người hạnh phúc." Nàng ấy cắn môi, sau đó hướng cô nở một nụ cười hài lòng.
Nghe xong Jisoo hết sức bất ngờ, nàng ấy chúc phúc cho cô và Jennie, cô cứ nghĩ nàng sẽ cả đợi không tha thứ cho mình nhưng nàng quá sức cao thượng, mặc dù cô đã làm tổn thương nàng ấy rất nhiều lần vậy mà nàng vẫn tha thứ và chấp nhận việc đấy.
"Hyun nhi... Ta...ta thực xin lỗi " Jisoo cúi đầu.
Sau khi ra khỏi phòng của nhị công chúa, Jisoo định chạy ngay đến chỗ của Jennie để nói cho nàng biết điều này thì từ đâu một vật gì đó đập vào đầu cô khiến cô mơ màng ngất đi.
Hoàng thượng cho gọi tam công chúa.
"Nữ nhi tham kiến phụ hoàng và mẫu hậu" Jennie hành lễ.
Kỳ lạ, bình thường phụ hoàng bận đến gặp cũng không có thời gian vậy mà hôm nay lại cho gọi riêng nàng, không lẽ để bàn về hôn sự của mình.
Kim Đế khuôn mặt tức giận thấy rõ, ông đi đến gần nữ nhi của mình, nàng vừa ngẩng đầu liền một tay đánh nàng thật mạnh khiến nàng ngã khụy xuống đất, hoàng hậu thấy vậy vội vàng chạy đến ngăn cản.
Không hiểu chuyện gì xảy ra, không hiểu tại sao mình lại bị đối xử như vậy? Jennie ngồi dưới đất tay ôm mặt, nước mắt không làm chủ được ứa ra."Nghịch tử này, ngươi biết ngươi đã làm ra chuyện gì không?" Kim Đế giận đến mặt đỏ tía tai, thanh âm thật lớn quát tháo.
"Nữ nhi đã làm gì để phụ hoàng đối xử với con như vậy?" Nàng không hiểu gì nói.
"Ngươi còn giả ngây, đêm qua ngươi đã làm chuyện tày trời gì? Công chúa mà lại cùng một tên nô tài ân ái với nhau" Kim Đế đêm sáng sớm nay có người báo lại rằng Jennie đêm qua đã đưa tên cận thần của nhị công chúa vào phòng, tên nô tài đó qua một đêm mới thấy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...