Chương 49

329 15 1
                                    

/MỘT ĐÊM SAY/






Cõng nàng vào phòng, Jisoo ngửi thấy trên người Jennie nồng nặc mùi rượu, rốt cuộc nàng đã uống bao nhiêu vậy?

"Soo... Là Soo phải không?" Jennie mơ màng.

"Đúng... Đúng là ta, ngươi đã uống bao nhiêu vậy chứ, ngươi biết tửu lượng của mình rất kém mà" Jisoo cau mày nói.

"Nhưng hôm nay ta ....ta thật sự muốn uống" Nàng cười ngây ngốc nói.

"Ngươi biết là như vậy ta sẽ lo lắng mà" Jisoo thở dài nói.

Cuối cùng cũng về đến cửa phòng của nàng, Jisoo ngó nghiêng để ý xem có người nào hay không rồi mới vào phòng. Đặt Jennie say xỉn xuống giường, cô cởi hài cho nàng, sau đó đắp mềm gọn gàng rồi định đi nấu canh giải rượu cho nàng nhưng vừa đi đã bị người kia túm lấy vạt áo.

"Soo... Lại đây..." Jennie ngồi dậy, kéo cô lại.

Bị kéo mạnh, Jisoo liền ngã nhào xuống giường đè lên Jennie. Sau đó Jennie lại vươn người dậy nhắm Jisoo ôm lấy cổ rồi hôn lên môi người kia. Nàng toàn mùi rượu nhưng nụ hôn ấy vẫn khiến cô rạo rực.

"Ni nhi... Ta phải đi..." Jisoo rời đi đôi môi ấy định nói là đi nấu canh giải rượu cho nàng nhưng ngay lập tức bị người kia chặn lại bằng một nụ hôn.

Đôi môi mềm mại của Jisoo luôn khiến Jennie thèm muốn, vậy mà Jisoo lại buông ra khiến nàng thật là mất hứng. Ôm lấy cổ Soo của nàng, Jennie xoay người đè nàng xuống dưới rồi tiếp tục hôn lên đôi môi căng mọng ấy.

Từ từ len lỏi vào bên trong tìm kiếm đầu lưỡi của Jisoo, cùng nó giao quấn một hồi triền miên. Nàng cảm nhận được một ngọn lửa đang nhen nhóm trong người, thân nhiệt của Jisoo lại ấm áp hơn người khiến nàng tỉnh táo mà cảm nhận, nàng ý thức được mọi thứ và nàng muốn làm việc đó với Jisoo chứ không phải vì rượu.

Về phía Jisoo, cô hơi bị bất ngờ về những hành động của Jennie, nàng là say quá sao? Nhưng cô cũng rất ham muốn, cùng những nụ hôn sâu của nàng, cùng nhau hình thành dục vọng trong người. Người chủ động là nàng, Jisoo không nghĩ nàng lại táo bạo như vậy là do rượu sao? Jennie đưa tay cởi đai áo của Jisoo, sau đó từ từ cởi y phục kia xuống.

"Soo... Ta muốn ngươi, chỉ mình ngươi" Nàng rời đôi môi ấy nói vài lời rồi tiếp tục làm tiếp công việc của mình.

Nàng dám làm vậy nữa sao? Nếu đã vậy Kim Jisoo sẽ chơi tới cùng. Đến lượt cô lật, đặt Jennie nằm dưới rồi từ từ cởi bỏ vạt áo của nàng, bên trên của Kim Jennie chỉ còn lại cái yếm mỏng che đi phần nhô lên mềm mại kia. Cô lại tìm đến đôi môi kia mà hôn, vươn đầu lưỡi quấn lấy lưỡi người kia, việc đó làm cho dục vọng trong người cả hai càng ngày càng lớn.

Hai tay Jisoo vuốt ve vùng eo người bên dưới rồi từ từ đưa lên cởi nút dây yếm, ném chiếc yếm trắng kia xuống giường. Lúc này cô được một màn bỏng mắt, hai ngọn núi của nàng trắng nõn nà và căng tròn. Jisoo nuốt nước miếng rồi nhìn thấy nàng xấu hổ quay đi không dám nhìn thì buồn cười. Cô áp tay lên má rồi hôn lấy Jennie từ môi rồi xuống cổ nhưng điều quan trọng nhất là hai tay Jisoo không chịu để yên, đưa tay xoa nắm hay quả đồi mềm mại kia.

"...Ưm..." Jennie được một trận kích thích liền không chịu được kêu lên vài tiếng, nó càng khiến dục vọng trong người Jisoo lớn hơn.

Rời đi chiếc cổ trắng mịn Jisoo liền di chuyển xuống phần ngực, cô hôn lên xương quai xanh quyến rũ của nàng rồi sau đó ngậm lấy viên ngọc trên đỉnh núi kia.

"..Aa.." Ngọn lửa dục vọng trong người nàng càng ngày càng lớn, nàng ôm lấy Jisoo cả người run rẩy mà cảm nhận .

Cả người Kim Jennie nóng bỏng, Jisoo một bên ngậm lấy viên ngọc kia một bên tay xoa nắn trêu đùa ngọn đồi còn lại. Cơ thể rạo rực, đầu óc trống rỗng, nàng ngoài việc hưởng thụ ra thì chẳng còn nghĩ đến thứ gì nữa.

Kim Jisoo ăn xong liền mân mê xuống bên dưới, miệng hôn lên từng tấc da thịt trấn nõn nà của Jennie. Lướt qua chiếc bụng mịn màng, cô từ từ cởi nốt phần bên dưới của nàng ra, cúi xuống điểm lên cơ thể nàng hàng ngàn nụ hôn.

Đẩy nhẹ hai chân Jennie ra rồi nhìn xuống nơi tư mật xinh đẹp của nàng, trong lòng Kim Jisoo tưởng như có tia điện chạy qua khiến cô run lên một nhịp sau đó hướng nàng nhìn. Bây giờ Kim Jennie chính là tự trách mình, nàng đã trao lần đầu của mình cho một tên khốn, còn người thực sự yêu mình thì lại không còn nữa, nghĩ vậy nàng từ khóe mắt lăn xuống một giọt nước mắt.

Thấy một hàng nước mắt rơi xuống, Jisoo liền vội vàng vươn lên hôn lên môi Jennie, nàng là lo lắng sao? Hay không muốn việc này?

"Nàng đừng khóc, ta sẽ không làm nữa" Jisoo sợ rằng Jennie chưa sẵn sàng việc này nên không dám tiếp tục.

Vừa định mặc lại đồ cho nàng, thì bị người kia giữ lấy tay rồi lắc đầu, Jennie vươn lên kéo Jisoo xuống, cùng nàng da thịt ma sát, nóng bỏng đến lạ thường.

"Không phải, ta chỉ trách mình đã không trao cho ngươi thứ đó" Jennie hôn Jisoo nói.

Thì ra là vì việc này, nàng suy nghĩ quá nhiều rồi, Jisoo cũng không phải để ý thứ đó vì cô cũng có người cũ, cũng không phải lần đầu, đối với nàng coi như là huề đi.

"Đừng lo, ta không trách ngươi" Jisoo tiếp tục sờ soạng cơ thể nàng mà nói.

"Ta thật sự yêu ngươi" Cô ghé sát tai nàng nói nhỏ.

Câu nói đó khiến Kim Jennie run lên, một thứ gì đó khiến nàng vội vàng, thèm muốn điều gì đó từ Jisoo. Cũng không để nàng đợi lâu, Jisoo lại tiếp tục công việc của mình, lần nữa đẩy đôi chân nàng ra. Bàn tay thăm dò cửa hang động, nàng đã ướt đến mức này rồi, Jisoo cười nham hiểm sau đó mân mê ở cửa hang khiến Jennie "ưm.." lên một tiếng.

Jisoo vươn lên hôn lấy người bên dưới để xoa dịu, sau đó một ngón tay liền tiến vào bên trong. Cảm nhận được người kia đã vào bên trong mình, Jennie cong người, ôm thật chặt Jisoo. Màn dạo đầu vẫn nhẹ nhàng ra vào khiến nàng sung sướng cảm nhận nhưng sau đó Jisoo liền cho thêm một ngón nữa vào, lần này khiến Jennie đau đến kêu một tiếng lớn, vội vàng Jisoo hôn lên môi người kia vừa xoa dịu vừa che đi âm thanh kia.

Sau khi cơn đau dịu xuống, Jisoo từ từ di chuyển hai ngón tay của mình, chầm chậm rồi sau đó tốc độ mỗi lúc một nhanh hơn. Tiếng rên rỉ của Jennie vang khắp phòng, mỗi lúc ngón tay của Jisoo làm việc càng thành thục, tiếng kêu của nàng ngày một quyến rũ. Cơ thể mềm nhũn, Jennie bấu chặt vào cổ Jisoo.

Mỗi lúc kích thích một lớn hơn, miệng kêu lên những âm thanh ma mị, sau khi đạt đến đỉnh điểm nàng liền kêu lên một tiếng lớn, một dòng nước ấm từ trong hang động tuôn ra. Jisoo cũng nằm xuống bên cạnh Jennie, hôn lên trán người kia sau đó ôm nàng vào lòng bình yên ngủ thiếp đi.

/09-10-2022/

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ