/KHỔ SỞ/Cả đêm hôm đó Jisoo luyện tập, kiểm soát sức mạnh của mình làm sao cho tốt nhất. Lão nói sức mạnh của linh thú rất mạnh và dặn cô nên sử dụng nó một cách cẩn thận và hợp lý. Trời đã sáng Jisoo cùng lão cũng phải trở về nhà chuẩn bị dược phẩm để người dân đến chữa bệnh.
"Tại sao ông không nói cho ta về thứ này từ đầu?" Jisoo có chút trách móc, việc thú vị như vậy mà đến giờ cô mới được biết.
"Lúc đầu nếu linh thú chưa thức tỉnh thì sẽ không ai biết ngươi có ấn ký, còn nếu nó đã thức tỉnh, người của Hắc Đạo Hội sẽ tìm được ngươi. Nếu không giấu được nữa thì ta phải dạy ngươi cách sử dụng sức mạnh để bảo vệ bản thân."
"Bọn người của Hắc Đạo Hội gì đó nguy hiểm vậy sao?" Jisoo lo lắng hỏi.
"Khả năng hồi phục của chủ nhân ấn ký rất nhanh, dù có bị đả thương thế nào cũng sẽ hồi phục lại trong thời gian ngắn nhưng bọn Hắc Đạo Hội có đá diệt hồn, ấn ký sẽ không thể hồi phục được và chúng cũng có ngọc đoạt hồn. Lấy được bốn linh thú, tứ quốc sẽ sụp đổ, nhớ lấy đừng để chúng có được nó"
Nghe xong, Jisoo hơi run lên, nghe giống như phim vậy nhưng quan trọng là bộ phim này Jisoo lại tham gia và quan trọng cô là một trong những nhân vật chính.
Sáng sớm cô trở về, Jennie vẫn chưa tỉnh lại, thật may vì nếu nàng ấy tỉnh lại sẽ hỏi cô rất nhiều chuyện tại sao đêm qua không đi nghỉ. Jisoo ngồi xuống giường, vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp nhất, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán nàng rồi ra ngoài giúp lão đại phu chuẩn bị dược phẩm. Trong lúc chuẩn bị đồ đạc thì cô lại hỏi Hyunbin thêm rất nhiều câu hỏi.
"Ta và Park Quốc có liên quan gì?"
"Người có ấn ký Chu Tước là tam hoàng tử Park Quốc nhưng cũng là người kì lạ nhất vì lẽ thường ai sở hữu ấn ký đều khỏe mạnh hơn người nhưng tam hoàng tử này lại ốm yếu đến kỳ lạ. Quanh năm chỉ nằm trên giường, người ngoài chưa ai từng nhìn thấy hắn, Park Đế từng đến mời ta xem bệnh, bệnh của hắn chính là dựa vào Chu Tước. Chủ nhân linh thú mà không phù hợp thì mang ấn ký chỉ là thêm một gánh nặng to lớn. Và điều mà ta thấy kì lạ nhất đó chính là khuôn mặt của hắn giống hệt ngươi" Hyunbin lần đầu gặp Jisoo cứ nghĩ nàng là tam thái tử nhưng sau đó mới nhận ra mình đã nhầm.
"Cái gì???? Giống ta?" Jisoo nghe xong giật bắn người, có người giống hệt cô? Cái này có thể sao?
Thế giới này còn điều gì quái lạ nữa không vậy?
Đặt đồ ăn lên chiếc ghế nhỏ cho Jennie khi tỉnh có thể dùng, cô phải cùng lão chuẩn bị thuốc, đã lâu cô không làm việc này nên có chút chậm chạp hơn khi trước.
Buổi sáng hôm nay thực đông người đến xem bệnh, Jisoo phải chạy tới chạy lui để lấy thuốc cho, vì được gặp lại 'Soon huynh' nên các cô nương ở mấy trấn nhỏ dưới núi lại kéo nhau đến vây quanh Kim Jisoo.
"Soon huynh, huynh mặc bạch y thật tuấn"
"Soon huynh đã tìm được người trong lòng chưa? Bằng không ta nguyện làm người đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...