Chương 42

313 22 0
                                    

/LẠI XUẤT CUNG/




Kể từ khi thấy Kim Soohyun dùng sức mạnh của mình, Jisoo liền nổi một sự ngưỡng mộ tột cùng, cô muốn hỏi về cách sử dụng sức mạnh của ấn ký nhưng nhớ lời Hyunbin nói không được cho ai biết về ấn ký đó thì đành từ bỏ.

Lại nhắc về ông ấy, cô đã lâu ngày không quay về gặp ông ta, lão nhân đấy nhớ ngày cô bị bắt vào cung, lão ta chỉ trơ mắt đứng nhìn, nghĩ tới lại có chút trách móc nhưng rốt cuộc vẫn là muốn về thăm ông ta.

Kinh thành Kim Quốc.

"Soo... Ta cải trang như vậy được chưa?" Jennie chỉnh sửa lại y phục của mình.

"Ổn rồi... Với ta ngươi lúc nào cũng xinh đẹp" Jisoo đưa tay xoa đầu nàng ấy rồi nói.

Thích thú, nàng cười híp mắt lại rồi vươn lên hôn má người yêu một cái sau đó liền chạy đi trước, để mặc người kia đứng hình mất năm giây rồi nở một nụ cười thật hạnh phúc đuổi theo.

Lần xuất cung này Kim Jisoo muốn về thăm lão đại phu nhưng để nàng biết được kế hoạch nên đành để nàng ấy đi theo mặc dù lo lắng đường xa nhưng cô làm sao có thể thắng được độ cứng đầu của nàng.

"Soo, ngươi có muốn ăn chút gì không?" Jennie sợ cô đói liền hỏi.

"Ta không đói, ngươi muốn ăn gì sao?"

Jennie lắc đầu cười.

Đi được một hồi nàng kéo cô vào một cửa tiệm bán y phục đẹp nhất kinh thành Kim Quốc, chủ yếu ở đây bán đều là bạch y, nàng nhìn ngắm một hồi rồi bắt Jisoo thử cả chục bộ đến mức người kia thay đồ thôi mà mồ hôi cũng rơi đầy mặt.

"Ni nhi, đây là bộ thứ mười mấy rồi ta không thể thử được nữa" Jisoo cầm một bộ y phục trên tay ngán ngẩm nói.

"Được rồi, ông chủ gói hết những bộ này lại cho ta" Jennie chỉ xuống số y phục Jisoo đã thay.

Mấy người xung quanh nghe xong thì ngạc nhiên, đến cả ông chủ quán cũng há hốc miệng nhưng ngay lập tức vui vẻ và hí hửng gói ghém hơn chục bộ y phục lại, hôm nay gặp đôi phu thê mua rất nhiều khiến ông ta cười híp cả mắt.

"Ni nhi, ngươi mua nhiều như vậy ta mặc không hết" Jisoo can ngăn.

"Ở đây ta sẽ không để ngươi thiếu thốn thứ gì hết, ta đã hứa khi trở về thế giới của mình ta sẽ nuôi ngươi như ngươi đã làm với ta ở thế giới kia" Jennie ôm eo Jisoo nói.

"Được rồi được rồi, nhưng thực sự nhiều như vậy ta mặc không có hết" Jisoo hôn lên trán của nàng.

Cuối cùng Jennie theo lời Jisoo bỏ ra vài bộ sau đó nhờ một trong ba cận thần đi theo bảo vệ cô mang về hoàng cung trước. Sau đó cả hai người liền ghé vào một cửa tiệm bán ngọc, trong lúc chọn lựa nàng liền thấy hai miếng ngọc rất đẹp. Một nửa là Chu Tước, một nửa là Bạch Hổ, nàng mua xong liền đưa cho cô miếng ngọc hình Chu Tước.

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ