Chương 17

300 22 2
                                    

/BỎ NGOÀI TAI/




Hai ngày, Kim Jennie cứ ngồi thơ thẩn một mình, kì lạ thật là mua đồ ăn cũng chẳng thèm để ý, Jisoo thực sự đã dùng rất nhiều cách mà vẫn không làm nàng ta nở một nụ cười trên môi. Nàng ấy cứ như vậy cả ngày ngồi im ở ghế sofa, dù tivi có bật nhưng nhìn ánh mắt đó, không hề để ý đến màn hình tivi, có lẽ chỉ nghĩ đến hình ảnh của người tên JongIn đó, chẳng hiểu tại sao Jisoo lại có cảm giác khó chịu khi nàng ta cứ như vậy.

"Cô mau ăn đi, đồ ăn nguội hết rồi" Jennie cầm đũa nhưng chẳng ăn, cứ nghịch nghịch bát cơm như vậy đến mức đồ ăn nguội ngắt rồi.

Chẳng thèm để ý đến Jisoo, nàng vẫn cứ ngồi thơ thẩn chẳng muốn ăn gì, chỉ muốn gặp lại JongIn huynh một lần nữa.

"Cô ăn đi giúp tôi được không? nếu cô ăn hết chỗ này, tôi sẽ dẫn cô đi tìm người tên JongIn kia" Jisoo hơi cau mày nói, mặc dù chẳng muốn đưa nàng đi tìm tên kia chút nào nhưng muốn để nàng ăn gì đó vào thì chẳng còn cách nào khác.

Đúng như dự đoán của mình, Jennie khuôn mặt liền thay đổi thái độ, khuôn mặt có khởi sắc hơn một chút, nhanh chóng nàng cầm đôi đũa lên ăn hết mấy bát cơm và hết sạch chỗ đồ ăn trên bàn.

"Ta ăn xong rồi, đưa ta đi mau" Nàng vừa đặt bát cơm xuống liền nhanh chóng đứng dậy thúc giục Jisoo.

"Cô ít nhất cũng phải để tôi dọn đồ và nghỉ ngơi chứ, hiện tại là giữa trưa rồi, tôi buồn ngủ lắm" Cô nói.

Không còn cách nào Jennie đành vào giường nằm, chỉ mong bản thân có thể gặp lại JongIn, từ khi đến thế giới này cô nhớ mọi người biết bao nhiêu, JongIn huynh cũng là một trong những người nhớ nhất, khi còn ở thế giới của mình Kim Jennie lúc nào cũng thầm nhìn trộm JongIn nhưng nàng thừa hiểu là huynh ấy thích tỷ tỷ của mình, đối với nàng đây chỉ là tiểu muội muội. 

Buổi chiều, Jisoo đi cùng Jennie đến nơi mà đã tìm thấy JongIn nhưng không thấy hắn ta ở đây, một người chỉ vô tình lướt qua thì thật khó gặp lại, huống chi chẳng biết tên của hắn ta là gì thì tìm người kiểu gì đây? Jisoo có chút yên tâm nhưng yên tâm về cái gì thì cô không biết. Đang mải suy nghĩ, cô bỗng dưng giật mình vì tiếng hét của nàng.

"Là huynh ấy, Soo... Là huynh ấy" Jennie la lớn rồi chỉ tay về phía một cậu nam lịch lãm, đang bước xuống từ chiếc Ferrari màu trắng.

Còn đang cố nhìn kĩ khuôn mặt của cậu trai kia, Jennie từ lúc nào liền chạy đến ôm chầm lấy người giống JongIn kia. Jisoo cứng đờ người, nàng từ khi nào đã nhanh như vậy, không bao giờ chịu nghe lời của mình. Nhanh chóng Jisoo chạy thật nhanh lại gần hai người họ.

"Cô là ai?" Tên nam nhân kia đẩy nàng ra, cau mày hỏi.

"JongIn là muội, là muội... Ni nhi " Nàng nói.

"Cô nhận nhầm người rồi, tôi không phải là JongIn, tôi cũng không biết cô là ai hết"

"Huynh nói dối, huynh chính là JongIn, ta không nhầm được, khuôn mặt này ngày nào ta cũng lén nhìn trộm huynh, người mà ta thích nhất ta không thể nhầm được" Jennie nhất quyết khẳng định.

"Này cô tôi là Lee Jongsuk, không phải JongIn gì đó của cô" Hắn nói.

Lee Jongsuk? con trai thứ hai của Lee Gia, là hắn ta sao? Jisoo nghe nói đến Lee Gia là đã không vui, nhanh chóng lôi kéo Jennie đi về. Nhưng nàng hất tay của cô đi trong sự ngỡ ngàng.

"Đúng là cô đã nhận nhầm người nhưng cô gái xinh đẹp, cô có muốn đi chơi cùng tôi không?" Jongsuk sau khi nhìn kĩ khuôn mặt của nàng thì thái độ thay đổi 360 độ.

Jisoo nghe xong liền tức giận, lôi kéo bằng được Jennie trở về nhà nhưng nàng không những rất vui mừng mà còn ngay lập tức nhận lời bỏ mặc những lời của cô nói rồi đồng ý lên xe của Lee Jongsuk. Người mà mình thích nhất, lần đầu tiên được đi chơi cùng, trái với JongIn lúc nào cũng thật lạnh lùng, không thèm để ý đến nàng lấy một lần.

Thấy Jisoo ở một bên tính nổi nóng, hắn liền hỏi địa chỉ nói nhất định sẽ đưa nàng về nhà an toàn, tất nhiên những lời đó cũng không làm cô cảm thấy yên tâm. Người của Lee Gia nhất định không được dính vào, nghe nói con trai thứ hai của Lee Gia nổi tiếng ăn chơi, không thèm để ý đến việc kinh doanh, ngày đêm chỉ chơi đùa với rất nhiều cô gái khác nhau. Tất nhiên cô không hề muốn cho Jennie đi theo hắn ta.

Jennie trái với thường ngày, hôm nay lại nổi nóng với Jisoo, Soo là đang cản trở mình đến với JongIn huynh, nàng đã đợi rất lâu rồi mới có cơ hội này.

Cứ vậy chiếc Ferrari lăn bánh, Jisoo đuổi theo hét lớn nhưng tất nhiên nàng không một chút để ý. Cô đành bất lực nhìn chiếc xe chạy thật xa, một cảm giác tức giận đến cùng cực, tại sao nàng ta không chịu nghe mình. Vì chạy đuổi theo làm vết thương cũ kia bị đụng khiến Jisoo khuỵu xuống đất, ôm lấy vết thương mà nhăn nhó mặt mày đau đớn, nhưng cảm giác tức giận đang dần lấn át nỗi đau kia rồi.

Có gắng đứng dậy Jisoo từ từ đi về nhà, tại sao thứ tôi muốn tốt cho cô nhất cô lại không chịu nghe lời tôi, Lee Gia khốn khiếp.

Về đến nhà Jisoo tức giận gọi ngay cho Seonho điều tra thêm về Lee Jongsuk, vốn dĩ con trai thứ hai của Lee Gia không tham gia vào bất cứ vụ làm ăn nào của Lee Thị nên hắn ít được chú ý hơn những người khác. Lee Jongsuk được sinh ra trong một gia đình có gia thế khủng, việc này làm hắn có thói quen ăn chơi từ nhỏ, chỉ biết đốt tiền của gia đình chứ không hề muốn tham gia vào việc kinh doanh của Lee Thị, ngày đêm vung tiền vào các hộp đêm.

Hắn ta mỗi hôm lại đi với một cô gái, một tên chết tiệt như vậy tại sao Kim Jennie lại đi theo hắn ta cơ chứ. Cô chỉ cần nhắc đến một ai đó của Lee Gia thôi là đã căm thù đến thấu xương.

Tức giận Jisoo không thể làm gì, cũng chẳng biết hai người kia đang ở đâu nữa, cô liền lấy rượu trong tủ ra uống, một chai rồi hai chai... cứ vậy ngồi đến tối mịt mà vẫn chưa thấy người kia về, Jisoo lại tiếp tục uống, lần trước vì buồn chuyện của Bae Suzy mà bản thân đã mua rất nhiều rượu về nhà, lần này có bao nhiêu lại đem ra uống hết.

Bỗng có tiếng chuông cửa, Jisoo đang say, cố lết thân xác ra mở cửa, là Jennie đã trở về, nhìn khuôn mặt của nàng ta kìa có vẻ đã rất vui vẻ khi đi chơi với hắn ta. Jisoo nhếch môi, vì uống quá nhiều rượu nên đầu cảm thấy thật đau, nhanh chóng xoay người đi vào trong nhà lấy một chai rượu uống tiếp.

"Jisoo ngươi làm gì vậy? Ngươi đã uống rất nhiều rồi đấy" Jennie nhìn hàng loạt chai rượu trống không ở trên bàn thì hoảng hốt, cô đã uống hết chỗ này sao.

Kéo cánh tay của Jisoo khỏi bàn rượu, nàng muốn đưa người kia vào giường ngủ nhưng lại nhận lấy một cái hất tay cùng với một ánh mắt đầy lạnh lùng của cô.

/20-08-2022/

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ