/ẤM ÁP/
Hai người đi dạo một hồi, sau đó có đi qua một ngã rẽ, Jisoo lần đầu đi qua nơi đây thấy con đường này có việc gì mà đốt pháo nhộn nhịp còn rất đông người đứng xem, thấy thú vị, tính tò mò lại nổi lên cô vừa định cùng Jennie rẽ sang bên đường đó thì liền bị nàng kéo tay lại.
Khó hiểu Jisoo quay lại nhìn thì chỉ thấy nàng trừng mắt nhìn cô.
"Ni nhi, sao vậy? Bên này có vẻ rất náo nhiệt, chúng ta qua đó xem" Jisoo nóng lòng kéo kéo tay Jennie.
"Chúng ta đi nơi khác, ta không muốn qua bên đó" Jennie đối với kinh thành Kim Quốc đường đi đã thuộc lòng, nàng biết được con đường ấy có những thứ gì.
"Sao vậy bên đó không phải rất náo nhiệt sao? Ta muốn qua đó xem, ta giống như ngươi lần đầu sang thế giới khác nên rất tò mò như lúc ngươi đi khu vui chơi vậy" Jisoo năn nỉ.
"Nơi đó và khu vui chơi khác nhau. Ta vẫn là không muốn đi" Nàng cau mày quay mặt không nhìn Jisoo nữa.
"Vậy ngươi đứng đây, ta qua đó xem là thứ gì rồi sẽ nhanh chóng quay lại" Jisoo thật sự là tò mò đến chết rồi, Jennie không đi thì cô sẽ tự mình đi.
Vừa nói xong, cô liền dứt tay nàng ra, xoay người chạy thật nhanh sang con đường đối diện, một giây đã lạc mất vào đám đông. Jennie cảm nhận được cái nắm tay kia bị Jisoo buông ra liền định gọi cô quay lại nhưng mới đó đã không thấy đâu, nàng buồn bực đi lang thang một mình. Kim Jisoo mà quay lại nàng sẽ cho cô biết tay, nơi đó vốn là nơi cấm kị vậy mà tên tò mò kia vẫn cố đi vào, coi như lần đầu chưa biết gì nhưng khi về vẫn sẽ cho một bài học nhớ đời.
Không biết được là con đường đó chẳng khác nào phố đèn đỏ ở thời hiện đại, Jisoo bị sự náo nhiệt của nó thu hút giống như bị mê hoặc vậy, cô xen vào một đám đông nhìn lên trên một căn lầu sau đó mới trố mắt nhận ra đây là lầu xanh. Hóa ra đây là lý do Jennie không muốn đi vào đây, bây giờ cô nhận ra thì đã quá muộn, cô muốn thoát khỏi đó thì từ đâu mấy cô nương khuôn mặt trang điểm đỏ hồng cầm khăn tay vẫy cô lại, Jisoo nhắm mắt né tránh nhưng liền bị ai đó kéo lại.
"Công tử, ta có thể hầu hạ ngài được không?" Một cô nương giọng nói nũng nịu, ánh mắt long lanh.
"Đừng... Đừng, xin lỗi tôi bị lạc đường" Jisoo cố gắng thoát khỏi đây.
"Lạc đường thì qua đêm ở lại đây, tỷ muội chúng tôi sẽ hầu hạ ngài" Vài cô nương nữa đến lôi kéo cô trở lại, có người còn không biết ý tứ, hôn lên cổ Jisoo một cái.
Mấy cô nương này dùng thứ nước hoa gì sao mà Jisoo ngửi nãy giờ thật khó chịu, mùi thơm kiểu khiến người ta dị ứng chứ không hề thoải mái như Jennie. Nhắc đến nàng, sực nhớ lại là nàng ấy đang đợi mình liền cố gắng giằng co thoát khỏi đám đông kia. Để ra khỏi đó thì cũng thân tàn ma dại, mấy tên nam nhân kia thì thi nhau hô hào, muốn qua đêm với người này người kia, mấy cô nương đó nhìn cũng chẳng có ai bằng Kim Jennie của mình, Jisoo thật sự chẳng thích chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...