/TAM CÔNG CHÚA BỤNG KHÔNG ĐÁY/
Mới đây thôi mà Kim Jennie đã đến thế giới này được một tháng rồi, mọi thứ cũng đã quen dần, không phải tất cả đều biết nhưng cũng không phải hỏi nhiều như trước nữa.
Jisoo thì bận tối mũi vào công việc thỉnh thoảng mới có thời gian về nhà, còn việc tìm người thân cho nàng. Jennie nói là mình cái gì mà đi Park quốc chơi rồi gặp thổ phỉ, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị cuốn vào một hố đen rồi lúc tỉnh dậy đã thấy mình ở thế giới này.
Câu chuyện hoang đường giữa thế kỉ 21 như vậy làm sao tin được đây nhưng vì cô ta đến cái bóng đèn cũng không biết nên Jisoo vẫn nửa tin nửa ngờ.
"Nhớ rằng nếu tôi chưa về thì không được ra ngoài và cũng không được mở cửa cho người lạ đấy, ở nhà lấy đồ ăn trong tủ mà ăn, không thì quét nhà giúp tôi được chứ?" Jisoo dặn dò trước khi đi làm.
"Ta biết, ta biết, Soo ngày nào ra ngoài cũng nhắc vậy ta đến là thuộc lòng rồi" Nàng ngao ngán, ngày nào ra ngoài cô cũng nhắc đi nhắc lại như vậy, bản thân nghe cũng thuộc từng chữ rồi.
"Cô mới đến thế giới này chưa được bao lâu, không nhắc cô làm sao tôi lại phải tội"
"Được rồi, được rồi. Tối nay Soo có về không?"
"Chắc là hôm nay tôi được về sớm, ở đồn chỉ còn mấy việc lặt vặt nữa thôi"
"Vậy nếu hôm nay ta dọn nhà sạch sẽ Soo sẽ đưa ta đi ăn bánh ngọt được không?" Jennie nghe thấy Jisoo được về sớm thì vui sướng, cả tuần vừa rồi nàng đã rất ngoan ngoãn không vi phạm điều gì, hôm nay đã đến lúc được trả công a.
"Cô cả tuần chắc chỉ đợi việc này. Từ hôm thỏa thuận với cô, không nghĩ công chúa như cô lại không mắc lỗi gì. Được rồi, tối nay tôi về sẽ đưa cô đi ăn bánh ngọt" Jisoo đeo giày cười cười nói.
Jennie nhảy cẫng lên sung sướng, cuối cùng thì Jisoo đã đồng ý, không uổng công cả tuần mình nai lưng ra lau nhà quét nhà, công chúa từng chưa phải đụng vào việc gì nhưng đến thế giới này lại giống như một nô tì vậy. Nhưng dù sao cũng được trả công bánh ngọt, mệt mỏi đến hôm nay cũng được xóa hết.
Sau khi Jisoo ra ngoài, nàng khóa cửa rồi ngồi xem tivi một lúc tính lát sau mới đi dọn nhà.
Kim Jisoo đến đồn cảnh sát, công việc gần như cũng đã xong, cũng chỉ còn vài việc lặt vặt như cô đã nói từ đầu. Nhưng đối với Jisoo, công việc của cô chưa bao giờ là ổn nếu chưa tìm được bằng chứng tố cáo Lee Gia, tố cáo Lee JongSuk, người đã gây ra cái chết của cha cô. Vốn dĩ cô gia nhập tổ trọng án cũng vì việc này, vì là người con gái duy nhất nên cô không hề tỏ ra kém cạnh với mấy sư huynh, được di truyền tài năng bắn súng tài giỏi của cha Kim vốn là một sĩ quan cấp cao nhưng cũng vì theo bằng được việc tố cáo Lee Gia mà bị bọn chúng hại chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...