/XUYÊN ĐẾN KIM QUỐC/
Một ngày sau.
Kim Jisoo từ từ tỉnh lại, đưa tay lên xoa bóp hai thái dương, bật người dậy cô nhìn xung quanh. Đây là đâu? Nhà của ai à? Sao cô lại ở đây? Cô ngạc nhiên nhìn xung quanh, nhớ lại hôm đó cô lên núi tìm nàng xong tự dưng ngất đi.
Lẽ ra là phải ngủ ở trên núi nhưng hiện tại lại ở trong một căn nhà nhỏ của ai đó, ôm đầu đi ra ngoài cửa thì thấy có một ông già chừng ngoài bảy mươi đang đứng nhặt nhặt gì đó đựng trong mấy chiếc rổ tre. Jisoo tiến lại gần hỏi.
"Ông ơi, cho cháu hỏi đây là đâu ạ?"
"Tỉnh rồi đấy à, cô nương có ngồi nghỉ một chút" Vị lão nhân với vẻ mặt hiền từ cười cười nhìn, sau đó đặt chiếc rổ trên tay xuống kéo cô ra một chiếc ghế nhỏ ngồi.
"Cô nương là ai, từ đâu tới? Tại sao lại mặc thứ y phục lạ lẫm như vậy?" Ông lão rót một chén nước đặt xuống bàn hỏi.
"Cháu là Kim Jisoo, đến từ thành phố S, cháu mặc quần áo bình thường mà ông" Cô thắc mắc nói.
"Thành phố S là thứ gì?" Ông lão tỏ vẻ khó hiểu hỏi.
"Ông cho cháu biết đây là đâu ạ?" Jisoo gạt chuyện đó đi rồi hỏi lại.
"Đây là ngọn núi nối liền giữa Park Quốc và Kim Quốc" Ông lão đáp.
"Kim Quốc!!!" Jisoo sửng sốt, miếng nước vừa uống liền bị cô phun ra hết.
Kim Quốc không phải là nơi mà Kim Jennie lúc nào cũng nói sao? Không phải...không phải...nó không có thật.
"Ông đang đùa cháu đúng không? Làm gì có nơi nào như vậy. A cháu biết rồi, ông đang đóng trong một đoàn phim nào phải không? Máy quay phim đâu rồi?" Nói xong cô đứng bật dậy đi khắp nơi tìm máy quay phim.
"Cô nương đang nói gì vậy? Phim là thứ gì?" Vị lão nhân khó hiểu nói
Jisoo giật mình sờ lại các túi quần túi áo, điện thoại vẫn còn, súng đâu? Sợ hãi cô chạy lại vào nhà tìm kiếm, may quá nó được đặt trên một viên đá dưới chân giường. Thứ này mà để rơi vào tay ai thì thật nguy hiểm, cô cầm lấy đút lại vào đai đựng súng sau hông.
Mở chiếc điện thoại ra xem, điện thoại vẫn lên nhưng sóng thì không có, lạ thật ngày tháng năm trong điện thoại bị đảo lộn hết chỉ hiện mấy dấu chấm hỏi lạ lùng.
"Kim cô nương, tại sao cô lại có dấu ấn chu tước" Ông lão đi theo sau cô, làm một vẻ mặt nghiêm túc nói.
"Dấu ấn chu tước??? Thứ gì vậy ông?" Jisoo thắc mắc hỏi.
"Trên trán của ngươi" Vị lão nhân chỉ tay lên trán của cô nói.
Mở camera trước của điện thoại ra, Jisoo giật mình, cái gì vậy? Hình xăm này ở đấu ra? Một hình xăm màu đỏ hình dáng giống một con chim phượng hoàng từ đâu lại nằm ở trên trán của mình, 'nhìn có giống Harry Potter không chứ' Jisoo than thở nói.
Trời cũng bắt đầu tối, lão nhân kia nói sẽ đi nấu cơm, còn Jisoo thì cố gắng đi khắp nơi bắt sóng cho điện thoại của mình, điện thoại sắp hết pin rồi, cô phải nhanh chóng định vị nơi này là đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...