Chương 32

293 21 0
                                    

/GẶP LẠI/






Đây... Đây không phải là hoàng cung sao? Jisoo há miệng, đôi mắt mở to ra nhìn, thật lớn quá. Đang mải ngắm nghía, Jisoo bị mấy tên khi nãy thúc giục bắt đi. Vừa đi cô vừa nhìn, đã đến được hoàng cung nhưng bằng cách để bị bắt, thì sau đó sẽ như thế nào đây.

Không biết cách gọi của người xưa như nào, nên cô tạm gọi theo cách truyền thống là hoàng cung đi, ở đây có thật nhiều những bức tượng bạch hổ. Ở giữa sân lớn là một con hổ trắng thực sự lớn, dáng vẻ oai phong, nhe răng gầm thét, đẹp đến mức khiến Jisoo đưa đôi mắt long lanh nhìn.

Nhìn mấy cung nữ hay thị vệ đều mặc đồ tông màu trắng, mọi thứ ở đây đa phần là màu trắng, cũng dễ hiểu vì Bạch Hổ là hổ trắng mà. Cô thích thú, vừa nhìn vừa cười cười, bọn áp giải nhìn cô với ánh mắt khó hiểu.

Jisoo lạ lẫm nhìn xung quanh, cứ quay trái quay phải nhìn hết thứ này đến thứ khác cho đến khi bị bọn chúng nhốt vào một căn phòng lớn. Căn phòng này giống như phòng của công chúa vậy, thật lộng lẫy. Cô vừa vào, mấy tên khi nãy liền đóng chặt cửa lại, cô đập cửa mãi mà bọn chúng cũng không thả cô ra.

Trong lúc ngồi đợi, cô đi khắp căn phòng kia ngắm nghía đồ vật, cô táy máy hết thứ này đến thứ khác. Chắc phải gần một giờ rồi vẫn chưa có ai đến, buồn ngủ quá cô cởi giày ra trèo lên giường mà ngủ.

Mãi cho đến gần tối mới có tiếng lạch cạch nhưng cô vẫn không hề hay biết, ngủ ngon đến mức có người đứng bên cạnh mà con không biết mà tỉnh. Cho đến khi cảm nhận được một bàn tay đang vuốt ve khuôn mặt mình, Jisoo mới giật mình tỉnh giấc

Mở mắt dậy, ngay trước mặt có một cô gái dung nhan kiều diễm, che nửa mặt nhìn mình cười nhẹ. Cô ta không phải là cô nương mà cô va phải lúc chiều sao?

"Cô... Cô là ai?" Cô lùi lại phía sau hấp tấp nói.

"Ta là nhị công chúa của Kim Quốc, ngươi to gan đến mức dám lên giường của ta nằm sao?" Nhị công chúa nói bằng một giọng lạnh lùng.

"Cô nhốt ta vào đây, đâu có bảo ta không được sử dụng đồ đạc ở đây đâu" Jisoo dù sợ mình khuôn mặt vẫn vênh váo nói.

Nhị công chúa vậy thì là chị gái của Jennie sao? Jisoo cuối cùng cũng tìm được cách để gặp được người kia.

Cô công chúa kia cười lớn.

"Được, khẩu khí lớn lắm. Ta thích những người như vậy, từ nay ngươi phải ở cạnh ta" Nàng ta đưa tay vươn tới, vuốt ve khuôn mặt của cô, cười lạnh nói.

Cái tay của cô ta không hiểu sao từ từ di chuyển xuống dưới phần ngực của Jisoo mà sờ soạng, cô trố mắt nhìn hành động của cô ta, vội vàng kéo áo lại đưa hai tay chắn ngang ngực.

"Đúng là nữ nhân" Cô công chúa kia nói.

Cô ta làm sao biết được, Jisoo lo sợ.

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ