Chương 39

335 24 0
                                    

/ĐÁP LẠI/







Lượt bắn đầu tiên, năm người kéo cây cung thật căng, một mắt nhắm một mắt mở nhắm thật chuẩn bảng điểm rồi không lâu sau những mũi tên bay vun vút như xé gió cắm thẳng vào bảng điểm.

Lượt bắn đầu:

7

9

10

5

9

Mấy tên này xem ra không tồi, Kim Soohyun bắn lần một được chín điểm, cảm thấy chưa thực sự hài lòng, cau mày một chút, tên cao lớn ở giữa kia hắn lần đầu đã trúng hồng tâm, nàng liếc nhìn một cái thấy hắn nở một nụ cười khinh bỉ với mình liền sinh khí.

Ở ngoài cổ vũ Jisoo thấy nàng bắn cung thật giỏi, lần đầu đã được chín điểm, cô mà bắn chắc chắn không biết nó sẽ bay đi đâu. Ở thế giới này mà có thi bắn súng, chắc chắn cô sẽ ẵm hết giải thưởng về.

Lượt bắn thứ hai, Soohyun lần này không chịu thua, nàng ngắm thật chuẩn rồi kéo thả mũi tên, lần này mũi tên như có thêm lực, cắm thẳng vào hồng tâm.

Lượt bắn thứ hai:

8

10

9

7

6

Người cao điểm nhất lượt thứ hai là Soohyun, lần này mọi người đều bất ngờ, cô gái duy nhất cũng là người duy nhất được cao điểm nhất ở đây, bên ngoài đám đông liên tục vỗ tay cổ vũ. Tên nam nhân vừa nãy cười cô giờ chỉ nhìn cô mà nhăn nhó mặt, cả hai đều ngang tài ngang sức, lần này nàng sẽ dùng một chút sức mạnh của dấu ấn Bạch Hổ.

Cầm mũi tên trên tay, nàng vận công, đưa một chút gió quấn quanh mũi tên rồi kéo cung, lượt bắn thứ ba, lần cuối cùng quyết định ai thắng ai thua.

Năm mũi tên bay như xé toạc màn gió trước mặt, mấy người đứng xem, ai cũng nhìn theo mũi tên của nàng mọi người xì xào rằng mũi tên đó bay thật nhanh quá. Đúng là mũi tên của nàng bay nhanh nhất, mạnh đến mức bay xuyên và chẻ đôi mũi tên ở hồng tâm lượt bắn thứ hai, bắn gãy đôi bảng điểm rồi gim thẳng vào tấm gỗ đằng sau.

Tất cả mọi người đều trố mắt nhìn, cảm giác như mọi thứ xung quanh đứng hình vài giây rồi một màn vỗ tay lớn vang lên, mọi người đều hò hét nhìn nàng mà thán phục.

Lượt bắn thứ ba:

8

10

9

7

9

Kim Soohyun cao điểm nhất là người chiến thắng, nhìn mũi tên bắn vỡ đôi bảng điểm, tên nam nhân ở giữ đó thực sự tâm phục khẩu phục, hắn ta thua một nữ nhân nên cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Ở ngoài Jisoo hơi sững sờ với phát bắn của nàng sau đó mới nhận ra là nàng ấy thắng rồi liền nhảy cẫng lên vui mừng.

Lần này Soohyun nhìn tên nam nhân đó rồi nở một nụ cười khinh bỉ, quay ra nhìn Jisoo đang cười rất tươi bên ngoài liền vui mừng. Sau khi nhận được cây cung phần thưởng kia nàng liền tiến lại gần nơi Jisoo đang đứng.

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ