/NGƯỜI ĐẾN SAU/
Mồ hôi lại toát ra như tắm, Kim Jisoo hôm nay gặp thực nhiều chuyện phiền toái đối với nữ nhân. Thấy Jisoo đứng im, Soohyun liền nhẹ nhàng đứng dậy lại gần, vuốt ve khuôn mặt của người kia.
"Ta cho ngươi đi một đêm, tại sao ngươi lại dám hơn?" Kim Soohyun toát ra một khí lạnh lẽo như băng, giọng nói sắc như lưỡi dao.
"Ta...ta... Trên đường đi gặp vài trở ngại..." Jisoo nghe xong nuốt nước bọt rồi lắp ba lắp bắp giải thích.
"Ta ngỡ chỉ có mình ngươi đi, không ngờ còn dám đem theo tam công chúa đi theo, tội này mà phụ hoàng biết được ngươi có mười cái mạng cũng không sống được" Soohyun đe dọa, nàng khi biết được Jisoo đem theo tiểu muội của mình đi trong lòng liền không vui nổi. Cứ ngỡ đáp ứng yêu cầu của Jisoo hắn sẽ nhìn nhận nàng thật tốt nhưng không ngờ hắn thừa cơ cùng tiểu muội qua qua lại lại sau lưng nàng.
"Nàng rất cứng đầu, ta không còn cách nào khác " Jisoo thở dài nói.
"Nhưng trong lòng ngươi thực sự vui sướng đúng không? Nàng đối với ngươi như nào ta cũng có thể làm được như vậy" Soohyun liếc mắt liền thấy đầy vệt đỏ trên cổ Jisoo thì tức giận, trong lòng cảm giác như đã ăn cả hũ giấm chua.
Nói xong Kim Soohyun liền kéo cổ áo Jisoo lại hôn người kia thực sâu, hai tay ôm lấy Jisoo nhưng tại sao nước mắt lại rơi xuống. Bị nàng cưỡng hôn mình, cô lúc đầu liền đơ người vì bất ngờ sau đó nhanh chóng đẩy nàng ra, cô lấy tay lau môi của mình, nhìn nàng bằng ánh mắt tức giận.
Nhưng Soohyun thì không từ bỏ, nàng vẫn nhất quyết ôm lấy cô thật chặt, lần này nước mắt cứ như vậy rơi xuống như thác, hắn không chấp nhận ta dù chỉ một lần. Soohyun đau khổ ôm lấy tia hi vọng còn sót lại cuối cùng của mình, dù Jisoo có giãy giụa thế nào nàng vẫn không buông ra. Lần đầu tiên nàng biết cảm giác thực sự khi yêu là như nào, cảm giác toàn tâm toàn ý muốn ở cạnh một người nhưng người đó đối với mình như chưa từng để vào mắt.
"Jisoon, ta thực sự yêu ngươi, cầu ngươi đừng chối bỏ ta" Soohyun đau đớn cầu xin, bây giờ nàng không còn dáng vẻ là một công chúa, chủ nhân của Bạch Hổ cao quý như mọi người thường thấy. Giờ đây nàng giống như một con người khao khát tình yêu hơn bao giờ hết, vì đây là lần đầu tiên rung động với một người, lần đầu tiên một nàng công chúa được cưng chiều như nàng phải đi cầu xin ai đó, nàng không có cảm giác trêu đùa nữa mà là nguyện trao hết mọi thứ.
"Soohyun, ta mong ngươi sẽ tìm được một người cũng vì ngươi mà toàn tâm toàn ý, một người khác tốt hơn ta. Trong lòng ta duy nhất chỉ có Ni nhi, mong rằng ngươi tha thứ cho ta" Jisoo nghe xong cảm thấy thương cho Soohyun, nàng là một cô gái tốt sau này sẽ gặp được rất nhiều người tốt hơn mình. Tình cảm của nàng nỡ trao cho người khác rồi, tình yêu thì chỉ nên dành cho một người thôi.
Nghe xong, Kim Soohyun đau khổ từ từ buông tay ra, lần đầu nàng ấy khóc nhiều như vậy, từ trước đến nay nàng chưa từng phải rơi nước mắt vì ai nhưng từ khi cô xuất hiện, không biết bao nhiêu lần nàng phải khổ tâm khóc đến tan nát trái tim.
"Ta không hề thua kém Ni nhi, tình cảm của ta đối với ngươi thậm chí nhiều hơn nàng nhưng suy cho cùng chỉ là đến sau nàng" Soohyun run rẩy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...