/ĐỘNG PHÒNG/
Đưa tay lên lau đi hai hàng nước mắt của người kia, Jisoo nhìn không khỏi xót xa, nàng đã phải chịu bao nhiêu thống khổ.
Dù tấm khăn voan được vén lên, Kim Jennie vẫn như người mất hồn không nhìn phu quân của mình lấy một lần. Sau đó, Jisoo kéo tay nàng ra bàn, chỉ cần uống xong ly rượu này, mọi thứ mới thật sự hoàn tất.
Từ lúc vào phòng, Jisoo dù có đau lòng thì vẫn không lên tiếng, muốn mọi thứ xong xuôi, muốn Jennie hoàn toàn thuộc về mình.
Đặt chén rượu xuống, Jisoo đỡ Jennie dậy rồi nói.
"Ni nhi, để nàng chịu khổ rồi"
Giọng nói quen thuộc vang lên như đánh một hồi trống vào tâm hồn của Kim Jennie khiến nàng bừng tỉnh giấc, run rẩy nhìn thẳng vào khuôn mặt người phía trước, cho đến khi Jisoo bỏ chiếc mặt nạ kia xuống.
Không tin vào mắt mình, nàng che miệng lùi lại mấy bước, đôi chân run lên khiến nàng đứng không vững mà ngã xuống , nước mắt tuôn ra như suối.
Soo... Soo... ở đây...
"Ni nhi... Là ta đây" Jisoo đỡ người kia lên, nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Jennie thì thấy thật đau lòng.
Từng bước, từng bước run rẩy, Jennie lại gần, nàng đưa tay chạm nhẹ vào hai má Jisoo, là thật, nàng lúc này mới thực sự tin Jisoo còn sống, hơn nữa còn là người mà mình thành thân.
Sung sướng đến điên dại, nàng nhảy cẫng lên ôm lấy Jisoo, hạnh phúc mà rơi lệ. Jisoo cũng đáp lại nó bằng một cái ôm thật chặt, nước mắt cũng rơi không kém người kia.
Một hồi sau, Jisoo cảm nhận được trên vai mình một sự đau nhói ngày một lớn dần lên, nàng hung hăng cắn lên bả vai của cô.
"Ni nhi... đau... Ta đau" Jisoo dở khóc dở cười cầu xin.
Ngay lập tức Kim Jennie bỏ ra, nước mắt vẫn rơi nhưng mà là nước mắt của hạnh phúc, cố gắng nhìn Jisoo và nở một nụ cười.
"Tại sao lại gạt ta? Ngươi đã ở đâu? Ta đã rất lo lắng đấy! Ngươi biết là mình sẽ thành thân với ta đúng không?..." Hàng vạn câu hỏi vì sao được nàng đặt ra.
"Được rồi Ni nhi, ta xin lỗi đã giấu nàng, mọi chuyện sẽ dần dần đem nói hết cho ngươi" Jisoo ôm lấy người kia an ủi.
Mặc dù rất vui mừng nhưng lại đi kèm một chút tức giận, Jennie vừa ôm vừa đánh liên hồi vào lưng Jisoo nhưng là ra đòn nhẹ nhàng.
Kim Jisoo đau ít hay đau nhiều thì vẫn ôm lấy nàng không một chút buông, là cô để nàng chịu khổ, nàng có quyền giận dữ.
"Hôm nay là ngày thành thân của chúng ta mà, đừng rơi lệ nhiều như vậy chứ" Cô cúi xuống lau nước mắt cho nàng cười cười nói.
Gật gật đầu, nàng bĩu môi như một đứa trẻ, sau đó sung sướng ôm chầm lấy cổ Jisoo. Cả hai người trao nhau một nụ hôn nồng nhiệt, Jisoo bế Jennie lên, từ từ tiến lại gần giường, đặt nàng xuống, hai người lại tiếp tục đắm chìm trong những nụ hôn ngọt ngào.
Đưa tay từ từ cởi bỏ vạt áo người bên dưới, Jisoo vẫn tiếp tục hôn lên cai cánh môi mỏng ấy, nhẹ nhàng cạy mở đôi môi, tìm lấy lưỡi của nàng mà giao quấn, đôi tay thì liên tục không chịu để yên mà nhanh chóng cởi hết hỷ phục của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...