Chương 27

343 24 0
                                    

/NGHỈ NGƠI/





Sáng hôm sau

Người tỉnh lại đầu tiên là Jisoo nhưng sau đó thì Seonho cũng giật mình tỉnh giấc vì tiếng động mà cô tạo ra khi đặt chiếc điện thoại xuống.

"Cảnh sát Kim, chị tỉnh rồi" Cậu cười nói.

"Seonho, sao cậu lại ở đây?" Jisoo thắc mắc.

"Là hôm qua em đưa Jennie về, ngồi đợi chị nhưng mãi không thấy đâu, đêm rồi mới thấy chị say khướt trở về nhà, quần áo của chị dính nhiều máu quá, nhưng em là con trai, không dám làm mấy việc đấy nên đành đắp cho chị chiếc mềm rồi cũng ngủ gật luôn." Kang Seonho đưa tay lên gãi gãi đầu cười ái ngại.

Nhìn lại bộ đồ mình đang mặc, chiếc sơmi trắng cũng sắp muốn biến thành màu đỏ, bàn tay, da thịt trầy xước đến mức máu chảy ra nhưng cũng đã đông lại rồi, thậm chí còn nhìn rõ được bên trong.

Trên mặt có chút đau, hôm qua khi phóng xe bạt mạng ra ngoài, Jisoo nhớ lại mình khi trở về có vào một quán bar gần nhà để uống nhưng có gây gổ với đám thanh niên nên bọn chúng có đánh cô một đòn, sau đó thì cũng bị đuổi ra cùng với chai rượu trên tay, không nhầm thì cô còn đi bộ trở về, xe vẫn để ở quán đó. 'Bê bết quá' Jisoo đau đầu nhớ lại.

Nhờ Seonho đi mua đồ ăn sáng cho cả ba người, Jisoo tắm gội và thay bộ đồ mới, tắm giặt xong thật thoải mái, cô vừa bước ra ngoài Jennie đã đứng sẵn ở cửa chờ.

Nhìn thấy nàng, Jisoo ngay lập tức né tránh ánh mắt ấy nhưng không nghĩ việc mà Jennie sẽ làm lại là ôm chầm lấy cô. Đầu tóc vẫn còn đang ướt, chưa kịp phản ứng lại vì cô đang rất đỗi ngạc nhiên với hành động này. Tại sao Kim Jennie lại làm vậy?.

"Soo à, thực xin lỗi, thực xin lỗi " Nàng vừa ôm lấy cô vừa khóc.

"Việc gì phải xin lỗi vậy?" Jisoo thản nhiên nói.

"Ta sai rồi, ta đã không nghe lời ngươi, ta cố chấp yêu hắn, cho hắn mọi thứ... Ta...ta sai rồi" Jennie ôm chặt mà khóc đến ướt cả một góc áo Jisoo vừa thay.

"Biết vậy là được rồi" Cô nói xong thì đẩy nhẹ người nàng ra, bước sang bên cạnh rồi ra ghế sofa ngồi lau đầu tiếp. Để mặc nàng đứng ngây ngốc ở đó, nước mắt vẫn cứ liên tục rơi.

Không phải Jisoo giận vì việc kia mà bởi vì trong cô cũng đã quyết định từ bỏ, cô sẽ không có tình cảm gì với Jennie nữa. Dù sao nàng ta không yêu con gái, nếu đúng như lời của nàng thì vốn dĩ không phải người ở thế giới này, hai người vốn chẳng dành cho nhau, vậy thì tình cảm này cũng bỏ đi thôi.

Ở nhà một người thì khóc một người thản nhiên ngồi xem ti vi, Kang Seonho đi mua đồ về gặp tình cảnh này chỉ biết cười trừ. Ngồi ăn sáng, Jisoo thì chăm chú ăn còn Jennie ăn được một miếng thì lại liếc nhìn Jisoo một lần, trong lòng rất buồn vì cô ấy không để ý mình nữa.

"Cảnh sát Kim, đội trưởng có chuyện muốn nói với chị, có vẻ anh ấy rất tức giận với việc chị đánh tên Lee Jongsuk đến nhập viện. Nhưng cũng vì vậy mà anh ấy bị khiển trách trước hội đồng." Cậu vừa ăn vừa nói.

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ