Chương 48

225 14 0
                                    

/YẾN TIỆC/








Sau đêm hôm ấy Kim Jisoo chưa từng gặp lại Soohyun, nghe mấy cung nữ kể lại nàng nhốt mình trong phòng nhiều ngày liền không biết vì lý do gì, hoàng thượng cùng hoàng hậu đã khuyên nhủ hết lời nhưng vẫn không thay đổi.

Nghe thấy vậy cô thấy đau lòng, chỉ vì cô mà khiến nàng phải khổ tâm đến vậy, đủ để Jisoo hiểu được tình cảm của nàng đối với mình lớn như nào. Tình cảm thì chỉ nên dành cho một người thôi, mà Jisoo lại dành hết cho Jennie rồi.

"Ni nhi.... Ni nhi...." Jisoo đã gọi mấy câu mà Jennie vẫn ngồi thẫn thờ.

"Ách... Ngươi gọi ta?" Nàng giật mình.

"Có chuyện gì sao? Dạo này luôn ngồi bất động như người không hồn vậy?" Jisoo để ý gần đây Jennie làm gì cũng đờ thẫn thờ, làm cái gì cũng không chú tâm vào.

"Không có gì, chúng ta mau tiếp tục chọn y phục cho tối nay" Jennie nhận ra mình đang chọn y phục cho yến tiệc tứ quốc tối nay, mà lại không chăm chú.

Tối nay, trong cung có yến tiệc lớn, tứ quốc họp mặt để chuẩn bị cho hội thao, năm nay sẽ tổ chức ở Kim Quốc nên bắt đầu từ hôm nay hoàng thượng cùng các quan đại thần đều rất bận rộn, thực chất là cả Kim Quốc đều bận rộn vì có rất nhiều người từ nơi khác đến. Người hầu trong cung lúc nào cung chạy qua chạy lại, dù làm bao nhiêu cũng không hết việc.

Buổi tối, hoàng cung thật nhộn nhịp, các quan đại thần từ khắp các nơi đều đến Kim Quốc tham dự yên tiệc, lớn nhất thì phải kể đến tứ Đế. Kim Đế, Park Đế, Im Đế, Bae Đế ngồi riêng một bàn lớn nhất trên đỉnh điện, các quan đại thần ngồi hai bên cung điện, ở giữa là những nữ nhân đẹp nhất được tuyển chọn để vào cung hát múa.

Vì Kim Soohyun không tham dự nên Jisoo cũng không được vào yến tiệc, ban đầu Jennie cũng không muốn tham dự nhưng Kim Đế nói trong yến tiệc này sẽ bàn chuyện hôn sự của nàng nên Jennie bị ép phải đi.

Vậy nên dù hoàng cung có náo nhiệt thì Jisoo cũng chỉ có thể ngồi thơ thẩn ở ngự hoa viên đi tới đi lui, thỉnh thoảng sẽ ngồi ở gần phòng của nhị công chúa, mặc dù có chuyện gì xảy ra thì công việc của Kim Jisoo vẫn là cận thần bảo vệ nhị công chúa nên cô không thể lơ là.

------------------

"Xem ra cơ hội của chúng ta sắp đến rồi" Một hắc y nhân đứng trên mái nhà nói với một nữ nhân mặc đồ đen.

"Huynh đừng vội mừng quá, mặc dù là cơ hội lớn nhưng cũng rất nguy hiểm, nếu ta bất cẩn phụ thân sẽ không tha thứ" Nữ nhân kia nói.

Hai hắc y nhân đứng thăm dò yến tiệc, lập tức bị Jisoo đi lang thang qua nhìn thấy.

"Ai?" Jisoo hô lên.

Hai hắc y nhân bị tiếng gọi kia làm giật mình rồi nhanh chóng chạy thoát, nam y nhân vì võ công cao hơn nên kinh công qua mái nhà nhanh chóng chạy thoát, nữ nhân kia khi nhảy qua mái nhà kia liền bị Jisoo dùng cầu lửa ném trúng khiến nữ nhân đó xuyên qua mái nhà rơi xuống phòng của Kim Soohyun.

Trước khi rơi xuống nữ nhân đã nhanh chóng nói với nam nhân kia.

"Đừng lo cho ta, mau chạy đi"

[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ