/TÌNH YÊU CỦA NỮ TỬ/
Hôm nay Jisoo được nghỉ phép, buổi sáng chưa kịp tỉnh giấc thì đã bị cánh tay của Jennie đập vào mặt làm cô đau điếng mà bật dậy, ôm chiếc mũi của mình nhăn mặt, nàng ta là công chúa mà lần nào ngủ cũng ba trăm sáu mươi tư thế ngủ, không biết bao nhiêu lần cô bị tay rồi chân, còn cả đầu của nàng ta va vào người, cũng chẳng hiểu Jennie ngủ kiểu gì mà cốc đầu đau như vậy mà cũng không thức giấc.
Giơ chân lên, Jisoo đạp cho Jennie một phát khiến nàng lăn một phát từ trên giường xuống đất, một tiếng kêu oai oái vang lên, Jennie tức giận vô cùng, bật dậy ôm sau đầu trừng mắt nhìn. Không kịp đề phòng, Jisoo vừa quay đi thì từ lúc nào ở đằng sau nhói lên một cơn đau thấu xương, rồi cả căn nhà vang lên tiếng la hét thất thanh của Jisoo.
Nhìn vết cắn qua gương, Jisoo phải chịu thua Jennie này luôn rồi, còn có cả vết máu đông lại ở chỗ bị cắn, nàng ta chỉ hành hung người khác là giỏi thôi, thà để mình đánh nhau với chục tên tội phạm còn hơn là phải đánh nhau với người này. Cuối cùng, Jisoo nghĩ ra một kế, đó là giả vờ cánh tay bị nàng cắn không thể cử động được nữa rồi cuối cùng mọi việc trong nhà đều là Jennie phải làm hết, còn nàng thì không biết mình đã bị lừa, có trách thì nói Jisoo diễn quá đạt, cũng nhờ mấy lần ở trong quân đội các đồng đội dạy cho việc giả chết để đánh lừa quân địch nên giờ Kim Jennie dễ dàng mắc bẫy.
Nhìn nàng cặm cụi lau dọn nhà, còn Jisoo chỉ ngồi trên ghế sofa ăn bim bim và xem tivi, đã vậy còn cười đắc trí. Bỗng chuông cửa vang lên, Jennie nhanh nhẹn ra nhìn qua ô mắt cửa, thì thấy một cô gái.
"Ai vậy?" Jisoo ngồi trên ghế hỏi vọng ra.
"Một cô nương" Cứ mỗi lần mở cửa cho ai mà có Jisoo ở nhà thì chắc chắn nàng phải hỏi ý kiến của cô rồi mới được mở cửa.
Lát sau Jennie mới mở cửa một cô gái bước vào, cô nương này dung nhan thật xinh đẹp, cô ta mặc một bộ váy xanh làm tôn lên vẻ thanh lịch với mái tóc đen dài, khuôn mặt trắng cùng với chiếc mũi cao, ai nhìn cũng phải say đắm.
"Cô là ai?" Cô gái kia cất tiếng nói làm Jennie hoàn hồn lại.
Jisoo ngồi xem tivi nghe thấy một giọng nói quá đỗi quen thuộc tâm trạng liền trùng xuống, cô bật dậy đi ra ngoài cửa với khuôn mặt nặng nề và cau có.
"Chị đến đây làm gì?" Jisoo nói.
"Jisoo đừng nói lớn tiếng như vậy, tôi đến đây thăm em" Cô gái kia cầm lấy bàn tay của cô nói.
Nhanh chóng cô hất tay ra rồi nói: " Chị về đi, chúng ta không còn gì để nói"
"Jisoo đừng đối xử với tôi như vậy"
"Vậy chuyện chị làm với tôi một năm trước, chị có thấy như vậy là quá đáng với tôi không?" Jisoo nhếch môi khinh bỉ nói.
Jennie với tình huống này chẳng biết làm gì, chỉ biết đứng co rúm người lại mà nghe hai người kia cãi nhau, Soo quen cô nương xinh đẹp này sao?
Cô gái kia nghe xong khuôn mặt cúi xuống, một lúc sau thì nhìn Jennie nói.
"Cô ta là ai? người yêu mới của em sao? không phải em nói ngoài tôi ra không muốn yêu thêm ai khác sao?"
"Đúng là tôi đã nói như vậy nhưng chị thì sao? một năm trước chị đã làm gì? Lén lút nói là đi công tác để kết hôn với một gã người nước ngoài sao? Rồi bây giờ chị lại trách tôi là không giữ lời à, là chị bỏ tôi trước"
"Em biết là tôi chỉ kết hôn để che mắt bố mẹ thôi, người tôi yêu vẫn là em"
"Che mắt bố mẹ mà tay trong tay cùng người kia đi ăn uống khi chúng ta vẫn còn yêu nhau, hiện tại chị cũng có con với hắn rồi, đừng quay lại tìm tôi làm gì, chúng ta đã kết thúc lâu lắm rồi" Jisoo đẩy cô gái kia ra rồi đóng rầm cửa lại.
Đến bữa cơm trưa, Jennie vẫn lo lắng vì khuôn mặt của Jisoo vẫn chưa hết cau có. Theo lời cô nương kia thì Soo và cô ta từng là tình nhân nhưng cả hai người đều là nữ tử mà, nữ tử với nữ tử thì làm sao có thể yêu nhau. Trong đầu của nàng xuất hiện hàng vạn câu hỏi.
"Soo, chiều nay ta muốn ăn bánh ngọt"
"Để hôm khác tôi đưa cô đi" Jisoo vẫn cúi mặt ăn, không buồn nhìn người kia một cái.
Một người buồn làm người kia cũng buồn lây luôn, Jennie chán nản muốn bày trò đùa nhưng cũng bị cô làm ngơ.
Từ lúc cô nương kia đến đây, nàng phải chịu đựng khuôn mặt lúc nào cũng cau có của Jisoo, cả ngày hai người chẳng nói câu gì mấy.
Buổi tối khi còn đang ngồi say mê xem bộ phim yêu thích Jennie bỗng nghe thấy tiếng mở lon ở bếp, chạy vào thì cũng là lúc Jisoo một hơi hết một lon bia. Vốn dĩ muốn uống rượu nhưng trong tủ chỉ còn bia nên Jisoo liền lôi hết ra uống, hôm nay cô thật muốn uống say đến không biết gì, tại sao đang sống yên ổn, chị ta lại quay lại tìm cô làm gì chứ để cô phải đau đớn thế này.
"Soo đừng uống nữa, thứ này không tốt đâu." Jennie giật lấy lon bia khác trên tay cô.
Jisoo bị giật mất lon bia thì cau mày rồi chẳng thèm để ý mà mở một lon khác, trên bàn còn rất nhiều. Nàng liên tục cướp lấy những lon bia khác nhưng dường như không khiến Jisoo dừng lại.
"Được rồi, nếu ngươi muốn vậy thì ta sẽ uống cùng ngươi" Vốn dĩ Jennie ghét nhất là bia vì nó chẳng có gì ngon cả.
Một hơi giống Jisoo, nàng cũng hết liền một lon, thật khó uống nhưng không chịu thua kém nên cô mới nhắm mắt uống hết.
"Cô nương hôm nay là ai vậy?" Jennie hỏi
"Bae Suzy"
"Ngươi và cô nương ấy có tình cảm với nhau?"
"Đúng vậy"
"Nữ tử cùng nữ tử cũng có tình cảm với nhau được sao?"
"Tại sao không?"
"Thế giới của ngươi thật lạ"
"Ta cũng có người trong lòng của mình, huynh ấy là JongIn, con trai của tể tướng nhưng người huynh ấy thích là tỷ tỷ của ta, mặc dù biết là như vậy tình cảm của ta vẫn không thể thay đổi được cảm xúc của mình."
"Bae Suzy và tôi từng yêu nhau nhưng không nghĩ rằng cô ta lại lén lút kết hôn với người khác để làm hài lòng cha mẹ, cô ấy chọn gia đình chứ không phải tôi"
"Tình yêu dù có to lớn đến đâu thì cũng thể vượt qua định kiến xã hội, vậy mà tôi cứ nghĩ mình yêu người đó bao nhiêu thì họ cũng yêu mình như vậy. Xem ra tôi sai rồi" Jisoo rơi nước mắt nói.
Lần đầu tiên, nàng nhìn thấy Jisoo rơi nước mắt, cô ta hẳn là rất buồn, lần đầu tiên Jennie biết đến tình yêu của hai nữ tử nhưng lại là một mối tình buồn.
Đêm đến, cuối cùng người được bế vào giường lại là Jennie, cố uống liền một lon làm gì để rồi say gục ngủ ở bàn luôn.
/16-08-2022/
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...