/ÍCH KỶ/
Từ khi biết cận thần của tỷ tỷ mình là Jisoo, nàng mỗi lúc lại đến tìm tỷ mình nhiều hơn, còn làm mấy trò thân thiết với Jisoo khiến tỷ tỷ có chút không vui, còn Jisoo thì cũng đối với tiểu muội của mình cư xử ân cần hơn, quan tâm hơn đối với mình, Soohyun ngày càng không muốn hai người gặp nhau.
Ngồi trong phòng chải tóc, Soohyun nhìn Jisoo qua gương đồng, dạo này cô có vẻ rất cao hứng, đối với tiểu muội của mình thân thiết như tình nhân, còn đối với mình thì chỉ là bề trên và dưới không hơn không kém.
"Ngươi và Jennie mối quan hệ xem ra rất tốt" Soohyun miệng cười nhưng trong lòng thì không vui.
"Ta và Jennie có quen nhau trước đây" Jisoo đứng bên cạnh cười cười, mỗi lần nhắc đến nàng ấy là lại thấy rất vui vẻ.
"Ngươi đối với nàng như thế nào?"
"Ta rất thích nàng" Jisoo thẳng thắn đáp.
Nghe xong Soohyun như bị kim đâm, nhói lên một chút, miệng không thể cười được nữa khuôn mặt liền trùng xuống.
"Hôm nay khí trời rất tốt, ta muốn ra ngoài tản bộ" Soohyun đứng dậy nói.
Vì ở thế giới này, Jisoo chỉ là đầy tớ, chủ nói gì thì phải nghe theo, nên việc Soohyun muốn như thế nào cô đều phải tuân lệnh, cố gắng diễn theo giống như trong phim, biết thế này trước cô đã xem thật nhiều phim cổ trang.
Ở đông cung có một chiếc hồ tên Bình Lư, xung quanh hoa lá nở rất đẹp, mọi người trong cung đều rất thích đi tản bộ ở đó, tất nhiên Soohyun cũng vậy, đã mấy hôm thấy trong người không vui vẻ, hôm nay thật muốn ra đó ngắm cảnh cho thư thái.
Không biết là trùng hợp hay gì nhưng khi đến đó Soohyun liền gặp Jennie cùng JongIn đang tản bộ quanh hồ, Jisoo tất nhiên thấy cảnh đó liền không vui, khuôn mặt liền thay đổi. Còn về phía của Soohyun, nàng lại thấy mọi thứ như thể chuẩn bị diễn ra một vở kịch.
"Tỷ tỷ", " Hyun nhi" Jennie nhìn thấy Soohyun thì hành lễ, còn JongIn thì thấy thật vui trong lòng.
"Hôm nay, In huynh rảnh rỗi đến đây tản bộ sao?" Soohyun nhìn JongIn nói.
Được nàng hỏi, JongIn rất thích thú, dùng ánh mắt trìu mến nhìn nàng, miệng không ngừng mỉm cười. Còn Jennie thì lại nhìn JongIn, ánh mắt có chút buồn bã, người mà mình thích bao nhiêu năm nay rất thích tỷ tỷ của mình, dù trải qua chuyện của Lee Jongsuk, Jennie vẫn chưa hết được tình cảm đối với JongIn. Jongsuk của thế giới kia và JongIn của thế giới này mặc dù khuôn mặt giống hệt nhau nhưng lại là hai người hoàn toàn khác, không thể đem sai lầm của người khác gán vào huynh ấy.
Đứng nhìn nãy giờ, Jisoo trong lòng nổi ghen tuông nhưng ở đây cô có thể làm được cái gì chứ, nhìn ánh mắt của Jennie chỉ hướng đến phía nam nhân kia một giây cũng không rời, nàng ấy sau mọi thứ vẫn không thể quên được người mình thầm thương trộm nhớ. Trong lòng Kim Jennie thì cô có thực sự có chỗ đứng không? nếu có thì chắc chắn vẫn chỉ đứng sau tên JongIn đó, gái thẳng thì vẫn mãi là gái thẳng, cô hi vọng nàng ấy yêu mình sao? Viển vông quá rồi.
Nuốt cơn tức giận vào trong bụng, Jisoo ở đây không có tiếng nói, còn nam nhân kia, hắn là con quan, ở đây cô vốn dĩ không thể đứng ngang hàng với hắn, cảnh tượng này chỉ có thể đứng nhìn, nhìn người mình yêu say đắm người khác mà không thể làm gì. Kim Jennie thực chất không thích cô, chỉ là cô quá ảo tưởng thôi, Jisoo đứng tự cười nhẹ an ủi bản thân, lồng ngực thật đau như có tảng đá lớn đè lên, cảm giác thật khó chịu vì ngoài đứng một chỗ cô không thể làm gì khác.
Nhìn khuôn mặt buồn bã cúi gằm của Jisoo, Soohyun tiến đến đưa tay vuốt ve khuôn mặt hoàn mĩ kia, miệng nở một nụ cười. JongIn cùng Jennie thực sự bị bất ngờ với hành động đó, JongIn hắn nghĩ Jisoo chỉ là một tên cận thần và Jennie cũng nghĩ đối với Soo, tỷ tỷ chỉ xem nàng là một cận thần, không nghĩ được tỷ ấy lại làm thứ hành động đó với một tên nô tài. Lúc này JongIn tức muốn ói máu.
"Jisoon... đừng buồn, ta muốn ngươi lúc nào cũng vui vẻ" Soohyun đôi tay vẫn áp vào má của Jisoo nói.
Vốn đã quen với việc ngày nào nhị công chúa cũng vuốt ve khuôn mặt của mình, cô cũng không cự tuyệt hành động đó, đôi mắt long lanh vì có một tầng hơi nước phủ lên của cô nhìn nàng mỉm cười nhẹ nhàng rồi gật đầu. Sau đó, Soohyun khoác tay Jisoo đi lướt qua hai người đang đứng yên bất động kia đi ngắm cảnh cùng Jisoo tiếp.
Đây là tình cảnh gì vậy? Jennie đứng nhìn theo bóng lưng của hai người kia, trong lòng nổi lên một thứ cảm giác thật khó tả, có JongIn ở đây nhưng không còn thấy vui như trước nữa rồi, Jennie cũng không hiểu được bản thân mình nữa, trước giờ rất thích JongIn nhưng khi nhìn Jisoo thân thiết với người khác thì cũng sinh ra chán ghét, đây là nàng đang thích hai người cùng một lúc sao? là ích kỷ quá rồi.
"Soohyun, cảm ơn đã giúp ta" Jisoo đi khỏi nơi hai người kia đứng thì cũng buông cánh tay của nàng ra, điều đó khiến nụ cười trên môi nàng vụt tắt.
"Ngươi đối với ta một chút cũng không động lòng sao?" Soohyun nhìn thẳng vào đôi mắt của cô nói.
"Người ta thích chỉ có Kim Jennie chưa hề nghĩ đến người khác" Một câu của cô khiến trái tim của nàng như bị bóp nghẹt lại, sau mọi thứ thì Jisoo cũng không động lòng.
Lần này là đến lượt Kim Soohyun tự cười an ủi mình, nhìn Jisoo một hồi, sau đó cũng tự mình ly khai. Nhìn theo bóng lưng ấy, Jisoo thấy mình thật đáng trách nhưng cô không thể làm gì khác, dù có làm tổn thương nàng thì cũng không thể nào thay đổi được tình cảm của mình. Đứng suy nghĩ bỗng nghe thấy một tiếng thứ gì đó bay nhanh như xé gió về phía của Soohyun, chạy thật nhanh lại nhưng không kịp nữa, chỉ có thể nhìn nàng ngã xuống.
Nhìn về phía mũi tên bay, Jisoo thấy một bóng người mặc đồ đen ở phía mấy cây tre cao lớn, hắn ta thu cung tên lại rồi chạy mất. Mấy cung nữ đứng đó sợ hãi la hét gọi người tới bảo vệ công chúa và bắt tên thích khách, còn cô đến đỡ nàng dậy, vội vàng bế nàng đến một căn phòng gần nhất, để Soohyun nhẹ nhàng nằm xuống, cô dùng lực bẻ ngắn mũi tên kia đi rồi chỉ vài giây sau có một đại phu chạy vào.
Jennie cùng JongIn sau khi nghe tiếng la hét thì cũng lo lắng đi theo, cả hoàng cung bị một phen náo loạn, hoàng thượng cùng hoàng hậu sau khi nghe tin nhị công chúa bị ám sát thì cũng nhanh chóng chạy đến.
/03-09-2022/
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG CŨNG NÓI YÊU TA_JENSOO (BLACKPINK)
FanfictionTác giả: toncap Kim Jisoo: Nữ cảnh sát duy nhất ở tổ trọng án, rất giỏi bắn súng, được nhiều người mến mộ. Kim Jennie: Tam công chúa tới từ Kim quốc, vì một lần chạm trán thổ phỉ ở trên núi, không hiểu sao lúc chạy trốn lại bị xuyên đến một thế giớ...