Hot

3.2K 214 26
                                    

Đã được ba ngày kể từ hôm mà Vegas và Pete nói chuyện với nhau, và cũng từ hôm đó Pete gặp phải một vấn đề, đó là mất ngủ. Dạo gần đây cậu có vẻ bị căng thẳng rất nhiều, mỗi tối Pete thường uống rượu một mình ngoài ban công sau đó quay về giường khi đã ngà ngà say. Chỉ những lúc như vậy Pete mới có thể chợp mắt vì cậu không thể ngủ một cách bình thường được nữa. Hôm nay cũng không ngoại lệ, không hiểu sao khi chai Chivas Regal 18 đã vơi quá nửa mà Pete vẫn không thấy buồn ngủ chút nào, cứ cái đà này cậu sớm muộn cũng bị Kinn sa thải mất, ai lại muốn vệ sĩ của mình  làm nhiệm vụ với tình trạng uể oải thiếu sức sống thế này cơ chứ.

Đang trong lúc chán nản thì điện thoại vang lên một hồi chuông, nhìn cái tên hiện trên màn hình Pete thở dài, là Porsche cậu ta gọi cái quái gì vào lúc này cơ chứ, không phải giờ này đang ôm ấp mặn nồng với nhị thiếu Chính gia không phải sao. Nghĩ đoạn Pete gạt nút nghe, áp vào tai. Đầu dây bên kia là một giọng nói quen thuộc, nhưng khoan đã có gì đó lạ lắm:

[Alo, Pete]

[Ừ tao đây] Cậu lười biếng đáp lại.

[Mày...rảnh không đi uống với tao vài ly.]

[Tao rảnh, có chuyện gì.] Pete day day thái dương, cậu nhìn đồng hồ, mẹ kiếp gần 10 giờ đêm rồi còn lôi nhau đi uống rượu. Kinn đâu sau lại không quản vợ mình cho chặt mà lại để nó đêm hôm tra tấn tinh thần cậu vậy.

[Tên khốn đó, nó vậy mà phản bội tao, Pete tên khốn nạn đó.] Porsche lúc này không giữ nổi bình tĩnh nữa, Pete có thể cảm nhận được giọng nói của Porsche như đang run lên, chỉ thiếu chút nữa thôi là có thể khóc nấc.

[Porsche mày bình tĩnh, tao đợi mày dưới sảnh khách sạn.]  Vội trấn an bạn mình, cậu không thể thấy nó buồn mà không an ủi, kệ đi tiện thể mình cũng đang mất ngủ, coi như ra ngoài thay đổi không khí.

[Được.] Porsche hít một hơi sâu, cố gắng trả lời Pete với giọng bình tĩnh nhất sau đó cúp máy.

15 phút sau hai người họ đã có mặt tại một quán bar khá nổi tiếng, Porsche như con sâu rượu uống cạn hết ly này đến ly khác, Pete làm sao mà thoát khỏi cảnh bị mồi chung, hai người uống như chưa từng được uống, cũng may trước khi mất đi hoàn toàn sự tỉnh táo cậu đã kịp thời rút điện thoại mà nhắn địa chỉ cho Kinn.

30 phút

45 phút

1 tiếng sau,  tiếng nhạc đã nhỏ hơn, những tay ăn chơi cũng đã về gần hết, ở một góc khuất trong quán có hai cậu trai nằm lăn lóc giữa đóng chai lọ ngổn ngang, nhìn vào đóng vỏ chai thôi cũng đủ hiểu hai chàng thanh niên ấy đã uống nhiệt tình đến mức nào, đến những chai rượu có nồng độ mạnh nhất cũng chỉ còn cái vỏ rỗng.  Kinn đã tới nơi, nhìn người mình yêu trong bộ dạng say mềm, trên khoé mi còn vươn vài giọt nước anh không khỏi đau lòng. Cũng trách anh một phần quá nóng nảy để cậu sinh ra hiểu lầm mà không giải thích đã phi xe ra ngoài. Pete cũng không khá hơn, tuy đã bị men rượu ngấm sâu vào từng tế bào nhưng cậu vẫn phải cố mở mắt trông chừng Porsche, ông trời ơi rõ ràng hai người họ yêu đương tại sao con lại là người chịu dày vò cơ chứ.

[VEGASPETE] [KPTS] MINDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ