Sau vụ nổ chấn động ấy dường như tất cả mọi thứ đều tan thành cát bụi, đoàn người Chính gia nỗ lực tìm kiếm ngày đêm, cuối cùng chỉ có thể thu nhận được vài mảnh thi thể bị cháy xém gần như hoàn toàn. Sau khi thực hiện giám định, chỉ có 4/15 tổng số thi thể tìm được là của Pete. Bọn họ vẫn còn nhớ ngày hôm ấy người đứng đầu Thứ Gia- một Vegas cao ngạo, ngang tàn trong mắt bọn họ lại quỳ gối trước đống đổ nát, tay không cậy từng mảng gạch đá. Hắn vừa cào bới xung quanh vừa điên cuồng gọi tên Pete, mãi đến khi hai bàn tay thấm đẫm máu tươi trộn lẫn cát bụi , móng tay cũng muốn bật ra, sức tàn lực kiệt, hắn cũng không có ý định từ bỏ.
Cuối cùng Kinn phải dùng dùng lực đánh mạnh vào gáy khiến Vegas ngất đi, đám vệ sĩ mới có cơ hội đưa hắn về nhà.
Sau khi để bác sĩ xử lý vết thương ở tay hắn xong, Porsche mới tiến vào. Y nhìn người đàn ông nhắm nghiền mắt trên giường với hai bàn tay được phủ kín băng gạc trắng mà trầm mặc một hồi lâu. Trước khi ra về y đặt trên tủ đầu giường một phong thư cùng chiếc hộp nhung màu đỏ, đây là thứ mà Pete đã nhờ y gửi đến hắn.
Một màu tang thương bao trùm toàn bộ căn dinh thự to lớn của Chính gia. Mọi người ai cũng cảm thấy tiếc thương cho số phận của người đội trưởng tài năng mà họ luôn kính trọng.
Tankul thường ngày luôn ồn ào ầm ĩ nay cũng trầm lặng đến lạ. Anh chết lặng khi nghe tin cậu đã hi sinh trong nhiệm vụ lần này, hộp thức ăn trên tay rơi xuống hồ cá văng tung toé, giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt ngỡ ngàng của vị đại thiếu. Khoảnh khắc chiếc hộp đen chứa đựng những mảnh thi thể vụn vặt của cậu được đưa về Chính gia, bàn tay Tankul run rẩy chạm vào nó, đến giờ phút này anh vẫn không tin rằng, một cậu vệ sĩ cao lớn, khoẻ mạnh mà anh luôn yêu thương, tin tưởng vậy mà giờ đây chỉ còn lại những mảnh xương tàn, cậu đã hi sinh nhiều như thế đến cuối cùng vẫn phải chịu cảnh thịt nát xương tan."Pol, Arm thằng Pete đi thật rồi, nó bỏ lại tao rồi, tao phải làm sao đây tụi bay nói đi, Pete chắc là đau đớn lắm, giá như hôm đó tao không ngủ quên, giá như tao để ý đến vẻ mặt của nó lúc xem phim thì mọi chuyện sẽ không đến mức này, Pete của tao cũng sẽ không chết."
Tankul vừa ôm Arm, Pol vừa khóc nấc nên đến ngài Korn cũng phải ra dỗ dành. Nhưng mà người chết sẽ không thể sống lại được, chỉ có điều người ở lại phải gặm nhấm kỉ niệm day dứt từng giờ.
Từ giờ còn ai sẽ thức thâu đêm xem phim cùng Khun Nủ? Cùng Khun làm những trò nghịch ngợm phá phách khiến ngài Korn phải đau đầu? Ai sẽ là người cùng Khun chăm sóc đàn cá Koi, bảo vệ Khun trong mọi hoàn cảnh?
Biết rằng vệ sĩ bỏ mạng trong lúc thực hiện nhiệm vụ là điều không thể tránh khỏi, nhưng đối với Tankul, cậu không phải là người vệ sĩ bình thường mà hơn hết cậu còn là một người em trai mà Khun hết lòng yêu thương. Giờ đây mọi thứ vẫn vậy chỉ có điều, Chính gia sẽ mất đi một người đội trưởng tài năng, Tankul mất đi một đứa em trai bé bỏng, Kinn Porsche mất đi một cộng sự đáng tin cậy. Đau đớn hơn là Vegas và Macau, anh em họ mất đi ánh mặt trời duy nhất của cuộc đời.
________________________Vegas tỉnh dậy với cơn đau buốt gáy, hắn thấy miệng mình khô khốc, toan định lấy nước thì phong thư và chiếc hộp đỏ đã được hắn chú ý tới. Vệ sĩ canh gác ở cửa phòng nghe tiếng gọi của hắn thì lập tức vào trong, giúp hắn mở phong thư rồi ra ngoài. Hắn nhìn từng dòng chữ trên đó, hốc mắt lần nữa ửng đỏ, từng câu từng chữ điều nhẹ nhàng đến lạ nhưng khi Vegas đọc nó lại như muốn cào xé tim gan, đau đớn đến tột cùng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] [KPTS] MIND
Fanfiction"Pete em giỏi lắm, chơi đùa tôi như vậy vui lắm sao. Nhìn tôi đau khổ như vậy em hả dạ lắm chứ gì. Được để tôi nhắc cho em nhớ, em đang nằm trên giường của ai, đang rên rỉ dưới thân ai. Nhớ cho kĩ tôi yêu em và em nhất định chỉ có thể là của tôi mà...