Key(2)

3.3K 256 38
                                    

Vegas từ bất ngờ bỗng chốc chuyển sang  tức giận, hắn rời tay khỏi lan can cầu thang, giương đôi mắt sắc lạnh hướng về phía Kinn, nhanh như chớp hắn như con báo hoang mà lao tới, không chút kiêng nể mà siết chặt cổ người anh họ của mình.

"Mấy người tưởng tôi ngu ngốc đến nỗi không nhận ra chiêu trò khốn nạn này ư? Con mẹ nó anh còn định lừa tôi đến bao giờ hả?"

Hắn siết càng siết chặt lực tay hơn, Kinn khó khăn hít từng ngụm không khí, hai tay anh bấu lấy bàn tay đang siết chặt của hắn, Vegas đang phát điên với chính anh họ của mình.
Porsche lúc này cũng không bình tĩnh được nữa, cậu lao tới giáng một cú đấm mạnh vào mặt hắn, Vegas buông tay ra khoé môi hắn bật máu, da mặt va chạm với răng trong khoang miệng hiện rõ vết bầm tím. Porsche chạy đến đỡ lấy Kinn, anh ho khan vài cái sau đó gật đầu với cậu như trấn an:

"Anh không sao."

Vegas từ từ đứng lên, lực đạo của Porsche không hề nhẹ, Vegas vì thế mà không tránh khỏi một trận choáng váng.

"Vegas, bình tĩnh, nghe tao nói."

"Chết tiệt." Vegas lần nữa gượng sức đứng dậy, đưa tay lên quẹt đi vệt máu còn vương trên khoé môi. Hắn cười nhạt:

"Ha, ba năm qua còn chưa đủ hay sao hả, sao lại lừa tôi, tại sao tất cả các người lại lừa dối tôi. Tại sao?"

Lời nói nhẹ nhàng nhưng lại khiến hai người kia chết lặng, Vegas cười như điên dại, hắn đi lại ngồi xuống ghế sofa, Kinn và Porsche nhìn nhau trầm mặc rồi cũng từ từ đến gần.

"Vegas, anh xin lỗi, vì tất cả mọi thứ."

Kinn ngồi đối diện hắn, còn Porsche thì vẫn không ngừng đề phòng từng nhất cử nhất động của Vegas, hắn là một người rất thông minh, thông minh đến nỗi khiễn người ta phải cảnh giác. Những lúc hắn bình tĩnh như thế lại càng làm người khác phải thận trọng hơn. Vegas không nói gì, hắn nhấp một ngụm rượu vang đỏ, đôi mắt cáo từ từ nhắm lại như thể chỉ coi những lời nói kia là không khí, một chút trọng lượng cũng không có.

"Mày có biết lý do vì sao thằng Pete nó bỏ về Pháp 3 năm nhưng đến tận ngày hôm nay gia tộc Seangtham mới công bố người thừa kế hay không?"

Đôi mắt đang nhắm nghiền bỗng chốc động nhẹ, phải! Sao hắn lại quên béng đi chuyện này cơ chứ? Thế nhưng Vegas vẫn giữ nguyên tư thế, cố giữ cho nhịp thở ổn định. Kinn ngước mắt lên nhìn người em họ, thấy hắn đã bình tĩnh hơn, anh tiếp tục nói, gương mặt đăm chiêu, giọng nói cũng trầm xuống:

"Năm đó khi phái liên minh của gã Riche bắt đầu gây chiến, sau khi tan họp thằng Pete có ở lại nói chuyện riêng với tao, nó muốn nhân cơ hội này lẻn về bên Ý nhằm điều tra nguyên nhân cái chết năm đó của thím Mie."

"Anh nói cái gì!"

Nghe đến tên của người phụ nữ ấy, Vegas bỗng nhiên đứng bật dậy nhưng hắn không lao tới như lần trước mà chỉ giương đôi mắt đục ngầu pha chút hỗn tạp về phía Kinn. Ánh nắng chiều xuyên vào căn phòng, hắn đứng đó siết chặt nắm đấm trong tay, móng tay ghim vào da thịt rướm máu, đôi mắt cáo đỏ ngầu nhiếm một tầng nước mỏng.

[VEGASPETE] [KPTS] MINDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ