Bathroom

3.3K 203 36
                                    

Vì bất ngờ bị kéo Pete không kịp phản ứng suýt chút nữa thì ngã quỵ xuống nền gạch, may mắn thay eo cậu được ôm chặt nếu không giờ này cặp mông căng tròn của cậu đã về với đất mẹ thân yêu.

"Anh làm cái quái gì vậy."

Cậu tức giận quát lên nhưng người trước mặt vẫn không có lấy một tia cảm xúc, Vegas vừa tắm xong, tóc vẫn còn ướt vài giọt nước nhỏ xuống rơi vào vai áo Pete nhưng vấn đề là hắn chưa mặc quần áo, chỉ quấn khăn tắm che đi chỗ cần che. Vegas không nói không rằng một lực bế cậu đặt lên thành rửa mặt, chân hắn chen vào giữa hai chân cậu.

"Này Vegas, anh đừng có làm loạn."

Môi Vegas tiến đến mơn trớn vành tai cậu, tay hắn từ lúc nào đã luồn vào trong áo sơ mi trêu đùa đầu nhũ mẫn cảm. Pete bị một phen này làm cho bất ngờ, hai tay cậu đặt lên khuôn ngực rắn chắc cố gắng đẩy hắn ra xa. Vegas vẫn không có dấu hiệu dừng lại chiếc lưỡi ranh ma liếm một đường dài từ vành tai xuống cần cổ, bàn tay hư hỏng ra sức cấu nhéo đầu ti.

Vì hôm qua bị hắn giày xéo vô số lần nên nhũ hoa cậu hiện giờ rất mẫn cảm chỉ cần chạm nhẹ một chút liền cương cứng, Pete cắn chặt môi ngăn không cho những âm thanh ám muội bật ra, bỗng chốc cậu nhớ đến cảnh tượng hoan lạc đêm qua trong lòng liền dâng lên một sự tủi nhục to lớn.

"V-Vegas đừng, không muốn,dừng lại đi, tôi..tôi xin anh mà."

Đầu cậu lắc đầu liên tục, nước mắt cũng rơi lã chã trên gương mặt kiều diễm, Vegas như cảm nhận được điều gì đó liền dừng lại mọi hành động, hắn ngước mặt lên nhìn người đang nức nở kia.

Pete nhìn gương mặt không cảm xúc của người kia, ánh mắt sắc lạnh biểu hiện rõ ràng hắn đang rất tức giận, cậu không ngốc, ở bên hắn một thời gian Pete cũng hiểu được một phần con người hắn, tên này vốn không bao giờ chịu thoả hiệp, một là hắn đúng, hai là người kia sai. Cậu bỗng nghĩ đến sáng nay mình đột ngột rời đi mà không để lại lời nhắn gì, cậu còn không trả lời điện thoại của hắn, vậy nên hắn mới tức giận như vậy ư? Rõ ràng cậu mới là người bị ăn sạch cơ mà. Uất ức là thế nhưng cậu vẫn phải xuống nước dỗ dành tên này đã, dù gì bây giờ cậu cũng trong phòng hắn, còn có cả Nira, hắn mà làm liều thì suy cho cùng người thiệt vẫn là cậu.

"Anh làm sao,hm?"

Pete dịu giọng bàn tay cùng lúc đưa lên chạm vào gương mặt góc cạnh của người kia, thế nhưng người bên trên vẫn lạnh mặt không có dấu hiệu mở miệng. Pete vẫn rất kiên nhẫn.

"Vegas."

.....

"Khun Vegas."

....

Con mẹ nhà anh nữa Vegas, tôi rõ ràng mới là người thiệt thòi nhất, anh lấy cái gì mà trưng cái bộ mặt hờn dỗi đấy ra với tôi.

Ừ, đó chỉ là những lời gào thét tận sâu trong đáy lòng cậu thôi, có ngu mới bật ra thành tiếng. Pete cố gắng kiềm chế cơn giận của bản thân, cậu bấm bụng hít một hơi thật sâu, miệng nhỏ lần nữa cất tiếng:

[VEGASPETE] [KPTS] MINDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ