Touch.

3.3K 210 16
                                    

Sau khi cánh cửa gỗ được mở ra, Khun Kinn cùng Pete, Porsche và một vài vệ sĩ khác theo chỉ dẫn của người bồi bàn bước xuống từng bậc cầu thang. Bên dưới là một không gian hoàn toàn khác biệt với sự ồn ào náo nhiệt của quá bar khi họ mới bước vào. Không còn những ánh đèn nhập nhằng xanh đỏ hay tiếng nhạc xập xình đến đinh tai cùng tiếng hò hét tán thưởng của lớp trẻ đang hoà mình vào cuộc ăn chơi thác loạn . Thay thế cho tất cả những thứ ấy là một không gian yên tĩnh với tiếng nhạc du dương và mỗi chiếc bàn bên dưới sẽ kèm theo một bóng đèn tròn đặt ngay chính giữa. Phía bục cao trên kia  là nơi những bộ trang sức được làm bằng kim cương sáng lấp lánh đang trưng bày kèm theo đó là mệnh giá cao ngất ngưởng mà người thường có dùng cả ba đời lao động cũng chưa chắc có thể mua được. Vậy là tối nay, tại nơi này sẽ diễn ra một cuộc đấu đá khốc liệt của những người thuộc giới siêu giàu trên đất Thái và Kinn cũng không ngoại lệ.
Bước xuống khu đấu giá, Pete và đội vệ sĩ chia ra canh gác, mỗi một ngóc ngách đều được kiểm tra kĩ càng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
"Phía sân khấu. Clear."

"Khu đấu giá. Clear."

"Trước quầy bar. Clear."
 
"Lối thoát hiểm. Clear."
  

Đó là tiếng của  Ken, Arm, Porsche và Pete. Họ đang xác nhận với nhau thông qua bộ đàm. Bộ đàm của họ được thiết kế gọn nhẹ chỉ bằng ngón tay cái. Đây là sản phẩm do Arm thiết kế, nhỏ gọn, tiện lợi và có tần suất âm thanh rõ ràng nên nó đã được cậu Kinn trọng dụng và được đưa vào làm thiết bị kết nối chung cho toàn bộ vệ sĩ. Mọi thứ đã ổn định và cuộc đấu giá chính thức bắt đầu. Mở màn là sợi dây chuyền có tên gọi " CHRISTIE NECKLACE". Với thiết kế  đeo được hoàn thiện bằng vàng trắng, phía trên mặt dây chuyền  được đính thêm viên kim cương tròn nhỏ vô cùng tinh tế và sang trọng. Được biết, món đồ cao cấp này được chế tác từ những người thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm, đính lên trên tổng cộng 47,49 Carat. Tổng thể đem lại cho khách hàng vẻ ngoài thêm phần quyền quý và giàu có.
  "Và mức giá khởi điểm cho Christie là 4,8 triệu USD(~109 tỉ VND), xin mời quý vị."

Tiếng người dẫn chương trình vang lên, món đồ đầu tiên đã lên sàn.
  Cả hội trường được 1 phen trầm trồ trước sự lộng lẫy của sợi dây chuyền, các quý bà và tiểu thư ở đây ai cũng đều mong muốn sở hữu nó. Từng mệnh giá được hô lên. Không khí lúc này náo nhiệt hơn bao giờ hết.
"5 triệu"
 
"7 triệu"
 
"8 triệu"

"15 triệu"
  
"15 triệu lần thứ nhất, 15 triệu lần thứ hai, 15 triệu lần thứ ba. Xin chúc mừng  tiểu thư Jessica."

Tiếng gõ búa của MC kết thúc, cả hội trường đều ngỡ ngàng trước độ chịu chơi của tiểu thư nhà Wichapat.

Sau CHRISTIE NECKLACE từng món đồ quý giá lần lượt được trưng bày, căn phòng liên tục được lấp đầy bởi tiếng nói của người MC và những mệnh giá cao ngất ngưởng thi nhau thốt lên. Ấy vậy mà suốt quá trình cậu Kinn vẫn không hề lên tiếng cho đến khi "King of nigth" được đặt ở trung tâm sân khấu. Mọi ánh đèn đều chiếu vào nó làm cho món đồ càng thêm toả sáng. Và đó là " A HERITAGR IN BLOOB" .Không hổ danh là trùm cuối của đêm nay món trang sức đắt giá này được hoàn thiện bởi nghệ nhân bậc thầy người Trung Quốc có tên Wallace Chan.

[VEGASPETE] [KPTS] MINDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ