Author: TamNguyet777
Fanfic-AllTakemichi - tokyo revengersThế Loại : NP , BL .
Lịch đăng : 1tuần 2 chương đến khi vô học sẽ tạm dừng để cũng cố lại kiến thức ,hè sẽ tiếp tục .
*Chú ý : Truyện lấy nhân vật từ Bộ Tokyo revengers của Tác giả Ken Wakui.
+Truyện bắt đầu từ chap 118 và sẽ có thay đổi lớn .
+ Có nhân vật Occ [ Thuộc không gian huyền huyễn khác ]
+ Có yếu tố 18+ [ Nếu không thích thì có thể bỏ qua ]
+ Có mắng tục và đánh đấm !
+ Và quan trọng là Fanfic -AllTakemichi , NP.
[ Nếu không thích có thể rời đi ,đừng nói nặng lời .Cảm ơn ]Một số lưu ý trước khi vào đọc.
1 :Khi cmt :có thể thoải mái , nhưng cũng phải tiết chế đừng quá gắt hay quá thô tục ,ảnh hưởng đến người khác..
2: Không gây gỗ trong fic của tôi , điều này khiến tôi thấy áp lực .
3. Nhắc lại đây là Alltakemichi , nên đừng nói tên cặp nam x nam khác trong sân nhà của tôi.(Điều này như đang thể hiện bạn đục thuyền của tôi)
+ Chỉ nhắc đến những cặp trong Alltakemichi .4. Người đọc cũ không Spoil trước cho người mới.(Để mọi người tự mình cảm nhận )
5. Không đạo nhái ,copy !
Đây là ý tưởng ,công sức của tôi , xin đừng đạo nhái hay copy.
Tôi không phải người viết tốt sẽ có sai sót ,nếu copy chắc chắn người chịu thiệt và chỉ trích là bạn.
Nhắc lại xin đừng copy hay đạo nhái !!!
Truyện được đăng duy nhất tại TamNguyet777.6.Xưng hô : Tôi khá trẻ tay nghề cũng khá non nớt , với cả tui lâu lâu cũng không bình thường cho lắm cũng khá thoải mới nên mọi người cứ tự do gọi theo cách mình muốn . Vui vẻ là được ,ở chỗ tui quan trọng là vui vẻ :))))
7. Cấm chuyển ver với mọi hình thức . Xin hãy tự trọng !!! Tác phẩm của ai thì nấy xài đừng làm trò như vậy . Muốn thì tham thảo chút ít rồi suy ra ý tưởng cho riêng mình ,đừng có bê nguyên si cốt truyện của tôi đi .
Cuối cùng chúc các cô sau khi đọc fic của tôi sẽ thật vui vẻ .
Truyện đăng tại wattpad.
TamNguyet777.______________***____________
Mặc dù đã từng đăng trước đó, nhưng tay nghề còn nhiều nhiều sai sót nên xóa đi để chỉnh sửa đôi chút .
Tuy là chính sửa nhưng vẫn sẽ thiếu xót ít nhiều vì tôi cũng không chuyên văn cho lắm.
Chỉ là vì rất rất thích Takemichi đến giờ vẫn không dứt ra được nên tôi cố gắng viết để thỏa mãn bản thân , nên từ ngữ cũng chỉ đến mức tạm chấp nhận được.
Mong mọi người bỏ qua
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...