Chương 34 :

99 6 0
                                    




a Thần chạy chậm lại rồi nhảy vào ghế phó lái, trên mặt mang theo đùa cợt: "Đua xe này hả?"

"Môtô." An Hách nổ máy.

Khuôn mặt Na Thần có chút mỏi mệt, có điều sau khi nghe xong lời này liền búng tay rõ kêu, nhìn qua trông rất hăng hái: "Không nhìn ra đó, vậy lần trước ngồi sau xe tôi sao lại sợ đến thế ?"

"Đừng lắm lời." An Hách rẽ xe sang đường chính.

Na Thần không nói tiếp, im lặng ngồi ở ghế phó lái nhìn An Hách, xe đã chạy qua hai con đường mà hắn vẫn chưa dời mắt đi lần nào.

"Sao thế." An Hách quét mắt thoáng nhìn qua hắn.




"Anh đúng là quen bị người khác nhìn chằm chằm rồi." Na Thần cười.

"Ừ, mỗi ngày tôi bị đến bốn mươi đứa nhìn chằm chằm vô đấy, còn có đứa nhìn được một nửa thì ngủ mất." An Hách nhìn phía trước, mỗi lần cùng Na Thần ngồi trong xe như vậy, y có một cảm giác không thể nói rõ thành lời được, rất thoải mái.

Nhưng tiền đề là Na Thần không động kinh.

"An Hách," Na Thần nhìn y, "Anh có thể lặp lại lần nữa không."

"Hả?" An Hách nhìn con đường phía trước, "Thì mỗi ngày tôi bị đến bốn mươi đứa nhìn chằm  chằm vô, còn có đứa nhìn được một nửa thì ngủ mất."

Na Thần quan sát y, một lát sau đột nhiên phá lên cười, dựa vào lưng ghế, túm lấy dây an toàn cười cả buổi cũng không dừng được.

An Hách thở dài trong tiếng cười của hắn: "Chúc mừng sinh nhật, Tiểu Thần Thần."

Tiếng cười của Na Thần đột nhiên ngừng lại, ngửa đầu nhìn lên đỉnh xe, một lát sau hắn mới quay mặt sang cửa kính xe, nói rất nhỏ: "Cảm ơn."

An Hách chạy xe vào khu trung tâm, lúc tiến vào bãi đỗ xe của tòa nhà thương mại, Na Thần hạ kính xe xuống, thò ra bên ngoài rồi bắt đầu ngó nghiêng: "Chỗ này hả?"

"Ừ." An Hách nhìn chăm chú đường phía trước. Bãi xe của tòa nhà này rất nhỏ, vị trí đậu xe thì hẹp, đối với y mà nói thì việc này tương đối có tính thách thức.

Loanh quanh ở đường cả nửa buổi cũng không thể lùi xe vào vị trí, An Hách có chút bất đắc dĩ nắm vô lăng nhìn sang Na Thần: "Anh đẹp trai à, anh có thể xuống xe giúp tôi nhìn chút xíu không."

Na Thần nhìn y, khóe miệng chậm rãi cong lên, dần nở thành nụ cười: "Với trình độ này mà còn dám đua xe đấy?"

"Ừ, thì làm sao." An Hách mặc kệ hắn cười nhạo, cũng cười lại.

"Anh xuống xe đi," Na Thần mở cửa xe nhảy xuống, đi vòng qua kéo cửa xe bên ghế lái ra, "Tôi đỗ xe giúp anh."

An Hách do dự một chút, xuống xe.

Na Thần lên xe, vài đường là cho xe vào được vị trí.

Na Thần theo An Hách ra khỏi bãi xe, cho dù không phải vào ngày cuối tuần nhưng chỗ này lúc nào cũng đông đúc nhộn nhịp. Hắn nhìn đoạn đường đầy người cùng xe cộ, nhịn không được hỏi lại một lần nữa: "Xe đâu? Đua xe ở đường trên á? Anh không muốn sống nữa thì người khác vẫn còn muốn giữ cái mạng đấy."

NÀY ANH ĐẸP TRAI, TÓC GIẢ RỚT RỒI KÌA!Where stories live. Discover now