Mẹ nói cái gì?" Bàn tay đặt trên bàn của An Hách nắm chặt lại, giọng nặng nề mang theo run rẩy, "Ly hôn? Mẹ muốn ly hôn?""Đúng vậy, mấy ngày nay tao đã suy nghĩ rất nhiều..." Bên mẹ vang lên tiếng bật lửa, tiếp đến là tiếng phì phèo hút thuốc.
"Chuyện ông ngoại vẫn còn một đống, trước giải quyết xong chuyện đó rồi mới tiếp tục được không?" An Hách khẽ cắn môi, khống chế cảm xúc của chính mình.
"Chuyện của ông chẳng ảnh hưởng gì đến việc tao ly hôn, tao không muốn lo nhiều như vậy!" Ngữ khí của mẹ không tốt lắm, tựa hồ có chút khó chịu.
"Mẹ," An Hách đứng thẳng dậy, giọng bình tĩnh, "Con không đồng ý."
"Vì sao? Tao cũng không gọi tới để hỏi mày có đồng ý hay không!" Mẹ đề cao giọng, "Chuyện tao ly hôn thì liên quan gì tới mày! Chuyện của tao mày đừng quản, chuyện của mày tao cũng kệ thôi!"
An Hách trầm mặc vài giây, đột nhiên hét lên giống như bùng nổ: "Chuyện của con mẹ đương nhiên sẽ mặc kệ! Mẹ đã quản bao giờ chưa!"
"Mày bị gì mà hét lên thế!" Mẹ cũng hét trở lại, "Tao ly hôn thì mày phát điên lên cái gì!"
"Bởi vì các người thiếu tôi một gia đình!" An Hách quát xong câu này, vung mạnh tay lên, điện thoại từ trong tay y bay ra đập lên mặt tường, những mảnh vụn từ trên tường văng ra, rơi xuống đất.
Recommended for you
Na Thần đang ngồi trên sofa nhảy dựng lên.
Hắn chưa bao giờ thấy qua bộ dáng này của An Hách. Bình thường cho dù An Hách có nổi giận thì cũng không mất khống chế như vậy, dù kích động cỡ nào thì tất cả hỉ nộ ái ố của y đều có thể khống chế ở một "độ" nhất định.
Mà giờ An Hách lại hoàn toàn thay đổi.
Phẫn nộ, tuyệt vọng, bất lực, hắn cảm thấy bản thân cơ hồ có thể thấy An Hách bị tất cả những cảm xúc đó vây lấy, đốt thành một ngọn lửa.
"An Hách..." Na Thần tiến hai bước tới bên cạnh An Hách, kéo lấy cánh tay y.
"Đừng chạm vào tôi!" An Hách hất mạnh tay hắn ra, giọng khàn đi, "Đừng chạm vào tôi!"
"Không chạm vào anh, không chạm vào anh, không chạm vào anh đâu..." Na Thần lập tức lùi lại một bước, hắn không biết làm sao bây giờ, không biết nên nói cái gì, cũng không biết nên làm cái gì.
Tại phòng khách, An Hách đứng quay lưng với hắn, bàn tay vẫn siết chặt lại, hơi thở vô cùng gấp gáp. Ngoại trừ tiếng TV thì xung quanh không còn âm thanh gì khác, An Hách không nhúc nhích, Na Thần cũng không dám động, chỉ có thể quan sát y.
"Cậu về đi," An Hách rốt cuộc mở miệng, "Tôi muốn ở một mình một lát."
Na Thần không nói gì, nhìn An Hách xoay người chậm chạp đi vào phòng ngủ, đóng cửa lại. Hắn bước khẽ qua, đẩy nhẹ cửa, lại dán tai lên cửa nghe ngóng, bên trong phòng ngủ thật im lặng, nghe không ra An Hách đang làm gì. Na Thần đứng ở ngoài cửa trong chốc lát, chậm rãi ngồi xổm xuống, châm điếu thuốc rồi đưa lên miệng.
YOU ARE READING
NÀY ANH ĐẸP TRAI, TÓC GIẢ RỚT RỒI KÌA!
HumorAn Hách nói một câu :" Xin lỗi" với người đối diện rồi ngừng lại. Qua một hồi lâu hắn mới sửng sốt nói câu tiếp theo: " Này anh đẹp trai... tóc giả rớt rồi kìa!""