Chương 47 : Xem lại sự lợi hại của tôi

99 11 0
                                    




Có người gõ mấy cái lên cửa phòng, sau khi Lôi Ba hừ một tiếng thì cửa mới bị đẩy ra, một người thò nửa người rồi tiến vào: "Anh Lôi, xe mình đã tới rồi ạ..."

Chắc là thấy sắc mặt của Lôi Ba không tốt lắm, nên gã chỉ nói được nửa câu rồi im bặt, nhanh chóng đi ra ngoài, đóng cửa lại.

Người này tên Cát Kiến, lớn hơn Na Thần bốn tuổi. Tuy Na Thần cảm thấy mối quan hệ của hai người rất bình thường nhưng thật ra thời gian cả hai quen nhau lại rất lâu, bởi vì Cát Kiến mà Na Thần mới quen Lôi Ba.

Vào kỳ nghỉ hè năm đó, khi hắn học lớp tám, là năm thứ hai mẹ bị đưa vào bệnh viện số 5. Đối với Na Thần mà nói, rất khó định nghĩa mối quan hệ của hắn cùng Lôi Ba.

Nhà trở nên trống trải, hắn vẫn sợ ở chung với mẹ, nhưng lại mãnh liệt muốn đến chỗ có mẹ. Sau khi mẹ bị đưa tới bệnh viện số 5, hắn bắt đầu không muốn về nhà.

Cát Kiến cùng đám bạn quanh năm nhàn hạ, suốt ngày kéo hắn lêu lổng khắp nơi, tìm mọi cách khiến hắn chi tiền, mua đồ ăn, mua quần áo, mua thuốc lá.

Na Thần có thể thoải mái tự chủ khoản tiền tiêu vặt của mình, mối liên hệ duy nhất giữa ba và hắn chính là mỗi tháng được trả thù lao, không hỏi xem đã tiêu tiền ở chỗ nào, cũng chẳng hỏi xem còn bao nhiêu, cố định mỗi tháng là lại ném cho hắn một phong bì.

Số tiền đó đã tiêu xài thế nào, Na Thần không còn nhớ nữa, mà hắn cũng chẳng thấy quan trọng gì. Cát Kiến chơi với hắn có phải vì tiền hay không hắn cũng thấy chẳng sao, cái hắn cần chỉ là có một người đi cùng thôi.

Lần đầu tiên hắn gặp Lôi Ba, là thông qua Cát Kiến.

"Anh Lôi muốn quen với em đấy." Cát Kiến nói, vẻ mặt không được tự nhiên lắm, sắc mặt lại có chút tái nhợt, ánh mắt thì luôn nhìn ra xa xa. Na Thần từ chối, Lôi Ba khiến hắn có cảm giác không thoải mái, hắn theo bản năng muốn né tránh. Nhưng mấy tháng sau, hắn vẫn là ngồi ở trên xe của Lôi Ba.

Hắn rất ít khi đánh nhau, mỗi khi Cát Kiến mang hắn ra ngoài đánh nhau, hắn thường chỉ đứng từ xa, mãi cho đến khi bọn Cát Kiến không chống đỡ nổi nữa mới có thể đi tới hỗ trợ.

Có điều lần đó lại khác, không phải đám du côn gặp nhan nhản ngoài đường cũng chẳng phải học sinh trốn học. Cát Kiến bị chúng lôi ra sông, giữ lại gần trụ cầu đánh cho không bò dậy nổi, cả mặt toàn là máu.

Lúc Na Thần nhặt một cục đá lên, Cát Kiến đã hét toáng, mày chạy đi!

Chỉ vì câu này mà Na Thần đã nhắm cục đá về phía cái thằng đang đè Cát Kiến, tiếng đá nện vào xương nghe tuyệt vời khôn tả, chấn động đến mức tay hắn cũng run lên. Chuyện sau đó rất hỗn loạn, hắn đã không còn nhớ rõ, chỉ thấy cỏ dại và đá bay tới túi bụi, cả khuôn mặt bị tầng tầng lớp lớp đá bay tới đập vào đau đến điếng người.

Tiếp đó là nỗi sợ hãi kéo tới.

Hắn bị ấn đầu xuống sông, nước lạnh tràn vào tai, mũi, miệng, trút vào trong thân thể hắn, cơn lạnh lẽo từng khiến hắn tuyệt vọng cực độ cùng cơn ngạt thở lại ụp tới, trước mặt toàn là bùn nhão.

NÀY ANH ĐẸP TRAI, TÓC GIẢ RỚT RỒI KÌA!Where stories live. Discover now