Chương 79 : Tôi yêu cậu

133 8 0
                                    




Bốn bề thật yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng thở dốc liên tục của hai người trong xe.

An Hách ghé vào ghế, Na Thần vẫn nằm trên lưng y, ngón tay nhẹ nhàng vẽ lên eo y, hơi thở vấn vương lướt nhanh qua cổ y.

"An đại gia," Na Thần khẽ liếm vành tai y, "Thích không?"

"Cậu có thể đứng lên trước được không?" An Hách thở dài, khẽ giật cánh tay, "Tôi sắp bị cậu đè bẹp dí rồi."

"Tôi không muốn dậy." Na Thần cọ cọ sau lưng y mấy cái rồi lại nằm sấp bất động.

"Vậy có thể cho tôi kéo quần lên trước không?" An Hách thật bất đắc dĩ, "Tuy giờ bảo thời tiết đang ấm dần nhưng đêm hôm gió máy vẫn thấy lạnh, chưa kể lỡ có người đi qua... Hai cái mông của chúng ta vểnh ngay ở cửa xe, rất dễ khiến người ta chú ý."

Na Thần nằm sấp trên lưng y, cười cả nửa ngày rồi mới chậm chạp đứng thẳng dậy, kéo quần lên cho y xong thì cúi đầu chỉnh trang lại cho bản thân: "Sao chẳng có tí tình cảm gì thế này, làm xong rồi tôi chẳng phải nên an ủi anh một chút à, rút súng xong liền quẩy mông đi không phải phong cách của tôi."

"... Cảm ơn," An Hách vừa cài nút áo vừa nói, "Đến lúc tôi đòi nợ xong, tôi sẽ an ủi cậu tử tế, cúc dại à."

"Đi đâu?" Sau khi sửa sang ổn thỏa, Na Thần nhảy lên ghế điều khiển, cầm vô lăng hỏi An Hách.

"Cậu lái hả?" An Hách chuyển qua bên ghế phó lái, "Về ngủ đi, cũng không phải cuối tuần, mai còn phải đi làm đấy."



"Tôi qua chỗ anh nhé? Tôi ngủ nhờ một đêm, từ chỗ anh qua nhà tang lễ gần hơn chút." Na Thần nổ máy.

"Ừ," An Hách sờ mặt hắn, "Giờ cậu đang thực tập ở đó hả?"

Na Thần gật đầu: "Giúp mấy việc lặt vặt thôi, vừa thực tập vừa học, nhiều quy tắc lắm."

"Thế quen được chưa, có đáng sợ lắm không?" Trước mắt An Hách lại vụt qua hình ảnh Na Thần mặc đồ màu đen che dù cũng màu đen, ngược lại trông khá anh tuấn.

"Có gì đâu mà sợ, tôi còn trực đêm một mình đấy, cách nhà xác có hai mươi mét à," Na Thần cười, "Còn có bọn con gái trang điểm cho di hài ngay sát vách, nếu mà sợ thì chỉ có tụi nó sợ thôi."

"Vậy..." Nhắc tới đây, An Hách nhìn thoáng qua hắn nhưng vẫn không đem lời nói ra.

"Ông ngoại anh cũng sẽ được sửa soạn lại một chút, bọn họ chu đáo lắm, không cần lo đâu." Na Thần chuyển xe sang Tứ Hoàn.

An Hách mỉm cười, tựa đầu vào cửa kính xe, nương theo ánh đèn đường nhìn một bên mặt Na Thần, mấy tháng không gặp, không biết có phải do ảnh hưởng của hoàn cảnh công tác không mà Na Thần dường như chín chắn hơn nhiều.

Có điều chín chắn chắc cũng phải xem trường hợp, vừa vào tới cửa nhà An Hách, vẻ chín chắn của Na Thần liền biến mất tiêu. Đầu tiên là làm vài hiệp trên sofa, xong cái bổ nhào vào phòng ngủ lăn trên giường mấy vòng cuối cùng chạy qua phòng bếp. Lúc An Hách thay quần áo từ phòng ngủ đi ra, Na Thần đứng trong bếp cầm một cái nồi, nhoẻn miệng cười với y: "An đại gia, đây chính là bằng chứng cho việc khả năng nấu nướng của anh đột nhiên tăng mạnh à?"

NÀY ANH ĐẸP TRAI, TÓC GIẢ RỚT RỒI KÌA!Where stories live. Discover now