An Hách há hốc miệng không nói được lời nào. Bị tạm giữ ở đồn."Không có chuyện gì thì tôi cúp máy nhé." Lý Phàm nói.
"Chờ chút," An Hách khẽ nhíu mi, "Bị tạm giam là sao?"
"Đua xe thì bị công an hốt về thôi, cũng không phải lần đầu nên sau năm ngày mới được thả." Lý Phàm nói rất bình thản.
An Hách nhớ lại cảnh tượng cái ngày Na Thần đưa y đi đua xe sau khi ra khỏi Dạ Ca, thật lâu mới nói được một câu, "Tôi biết rồi."
Sau khi cúp điện thoại, An Hách ngồi ở máy tính nhìn hai câu nhắn của Na Thần rất lâu. Cuối cùng y trả lời, chúc mừng sinh nhật nhé, mấy hôm trước tôi không lên QQ nên không thấy tin nhắn.
Còn muốn nói thêm gì đó, ngón tay sờ soạng bàn phím cả buổi cũng chẳng sắp xếp được câu gì ra hồn, vì thế y buông tay, tắt đi khung trò chuyện.
Theo cách nói của Lý Phàm thì Na Thần đã đi đua xe vào ngày sinh nhật. Y không biết Na Thần đã đua xe ở nơi nào, cùng ai, mà vì sao lại đua xe. Kích thích, phong cách, hay là muốn trút nỗi lòng. Người này thật đúng là quá... điên cuồng.
An Hách khẽ thở dài, gác chân lên bàn, lưng thì dựa vào ghế, gối đầu lên cánh tay sững sờ nhìn nền màn hình màu xanh. Kiểu sinh hoạt này của Na Thần y vừa thấy quen thuộc mà lại xa lạ.
Đầu ngón tay đụng tới vết sẹo trên cánh tay, y dừng một chút, vẽ vòng quanh vết sẹo.
Vết sẹo này rất dài, cũng rất sâu, không bằng phẳng, vùng da xung quanh đều không còn cảm giác, có đụng ngón tay vào thì cũng chẳng thấy gì, phải ấn thật mạnh xuống mới chầm chậm thấy đau.
An Hách đứng dậy kéo màn trong phòng khách lên, ánh sáng mờ mờ chiếu vào phòng khiến y nhẹ nhàng thở ra, trở lại ngồi trước máy tính tiếp tục ngẩn người.
Vết sẹo này là nhân chứng của cuộc sống từng hỗn loạn mờ mịt của y. Ngày thường thì y cũng không quá chú ý đến vết sẹo này, nhưng nó vẫn ở đó, giống như loài động vật ăn đêm cứ ẩn núp tại chỗ tối tăm nhất trong lòng y, những lúc lơ đãng nó sẽ nhảy ra nhắc nhở y về những tháng ngày dù y có nhớ hay không thì chúng vẫn tồn tại.
Chuông điện thoại vang lên, An Hách làm biếng đứng lên, cầm điện thoại ra nhìn thoáng qua, là Lâm Nhược Tuyết.
"Chỉ thị gì đấy?" Y đổ người xuống nằm trên sofa, chân gác trên tay vịn của sofa, tư thế này nằm rất thoải mái.
"Không có chỉ thị gì đặc biệt hết, chỉ là muốn cải trang quan sát xem tình hình cuộc sống bọn dân đen mấy cậu thôi." Lâm Nhược Tuyết cười nói, giọng vẫn lưu loát thẳng thắn như mọi khi.
"Gần đây dân đen cảm thấy không được tổ chức quan tâm nên rất buồn bực đấy." An Hách khẽ cười.
"Lưu Giang nói muốn tụ họp, đem bạn gái tới ra mắt chúng ta, mà gọi cho cậu không được," Lâm Nhược Tuyết chậc lưỡi một tiếng, "Cậu có phải lại chịu kích thích gì không?"
"Kích thích quá độ ấy chứ, kích thích đến mức giờ tôi có cảm giác trên đời này chẳng còn cái gì vui nữa." An Hách nhìn lịch, cân nhắc xem nên chọn ngày nào trước lễ khai giảng để có thể tụ họp.
YOU ARE READING
NÀY ANH ĐẸP TRAI, TÓC GIẢ RỚT RỒI KÌA!
HumorAn Hách nói một câu :" Xin lỗi" với người đối diện rồi ngừng lại. Qua một hồi lâu hắn mới sửng sốt nói câu tiếp theo: " Này anh đẹp trai... tóc giả rớt rồi kìa!""