Chương 39 : Bồn tắm

126 11 1
                                    




An Hách nhanh chóng rút tay về, chỉ chỉ cái ấm: "Có thể nấu chưa?"

"Chưa," Na Thần cười khẽ, chậm rãi mở lọ mứt ra, bỏ chút mứt chanh dây vào ấm, sau thêm vào hai lát chanh, "Thế anh nấu xong ra vị gì?"

"Vị thuốc chuột," An Hách đứng dựa vào một bên nhìn, "Để học sinh của tôi uống hết rồi."

"Anh bỏ đồ vào nhiều quá," Na Thần khoanh tay, chăm chú nhìn ấm trà trên bếp từ, "Bỏ một chút là đủ rồi, như thế này nè."

"Phải canh sao?" An Hách cảm thấy đầu hơi choáng, ở bên ngoài gặp gió thì chẳng có cảm giác gì, về đến nhà được sưởi ấm có một lúc thì cả người lại như nhũn ra, chỉ muốn đến nằm sắp xuống sofa thôi.




"Tôi trông là được rồi," Na Thần nhìn y một cái, "Tôi thích nhìn."

"Nhìn cái gì?" An Hách vừa định ra phòng khách, nghe thấy lời này liền dừng lại.

"Cái gì cũng thích nhìn," Na Thần xoay người lấy hai cái ghế dựa trong phòng ăn qua, "Tôi thích phòng bếp, có người ở phòng bếp nấu cơm hay nấu nướng này nọ."

"Thật không?" An Hách ngồi xuống ghế, hai người cùng nhìn sang cái bếp.

"Ngoại trừ đun nước ra thì anh còn có thể làm gì khác không?" Na Thần cầm cái muôi nhẹ nhàng khuấy trong ấm, miếng dứa cùng hạt quả chanh dây chuyển động trong nước, lúc chìm lúc nổi.

"Nấu mì," An Hách nghĩ một chút rồi bổ sung thêm, "Mì gói."

"Có mì không, mì gói cũng được," Na Thần cười khẽ, "Sáng mai tôi sẽ nấu mì cho anh nếm thử."

"Không có cái gì hết..." Lúc nói ra những lời này, An Hách có chút buồn bực. Đúng vậy, ở nhà y chẳng có cái gì hết, tủ lạnh trống trơn còn bếp thì lúc nào cũng lạnh lẽo.

"Không sao, tôi sẽ đi mua." Na Thần liếm muôi, rồi thả mấy viên đường phèn vào ấm.

"Thế thì không được, ai lại để khách làm bữa bao giờ, giờ còn đi mua đồ nữa." An Hách dựa người vào lưng ghế. Na Thần không nói gì, tiếp tục trông cái ấm.

An Hách uể oải ngồi dựa vào ghế, những lời đó cũng chỉ là vô tâm nói ra, song chữ "khách" vẫn có phần khiến hắn cảm thấy bên người An Hách được bao bởi một lớp phòng vệ không thấy được, không sờ được, không ai bước qua được cũng chẳng thể nào đánh vỡ được.

"Lát nữa có muốn tắm một cái không?" An Hách hỏi, "Trong trại tạm giam chắc chẳng thể tắm đâu nhỉ?"

"Ừ," Na Thần nhìn chằm chằm cái ấm, "Là đồn công an."

"Tôi đi xả nước đây," An Hách đứng lên vào phòng tắm, ở bên trong nói lớn ra hỏi hắn, "Cậu làm gì mà bị tạm giữ?"

"Chỉ đua xe, cứ mấy tháng là công an lại đi bắt một lần, đến nỗi chú công an còn nhẵn mặt tôi luôn," Na Thần nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm, "Tắm bồn hả?"

"Cậu không ngâm thì cứ tắm vòi sen," An Hách đi ra, "Tôi ngâm một lát."

"Tôi muốn ngâm." Na Thần bắt được tay An Hách. Tay An Hách thật mềm, ngón tay vừa thon lại vừa dài, hắn nhéo nhẹ một cái, muốn đề nghị tắm chung song lại không dám. An Hách chắc sẽ từ chối.

NÀY ANH ĐẸP TRAI, TÓC GIẢ RỚT RỒI KÌA!Where stories live. Discover now