Chương 84 : Cảm ơn

108 9 1
                                    




Chuyện mua nhẫn kết hôn cũng không thể lập tức thực hiện, bên An Hách sắp đến cuối kỳ, mỗi ngày phải quan sát kỹ càng đám học sinh, có khi nghỉ học rồi mà vẫn có học sinh vẻ mặt cực kỳ bi thảm chạy đến phòng cố vấn ở tầng bốn để đổ rác.

Có điều Na Thần cũng không sốt ruột, rảnh rỗi chút là lại đến dạo coi cửa hàng mấy vòng, chụp ảnh mấy cái nhẫn xong gửi cho An Hách để y chọn lựa.

An Hách chẳng có chút khái niệm gì đối với mấy cái này, nhìn chỉ thấy chẳng có gì là khác biệt, nhất là nam giới càng không có nhiều họa tiết hoa văn như vậy, tất cả đều là một vòng tròn, vòng to vòng nhỏ, vòng to lồng vào vòng nhỏ...

Buổi sáng, Na Thần gửi trên QQ một tấm hình.

Hôm qua mới thấy, quên mất gửi cho anh, đẹp không?

An Hách ngồi trong văn phòng nhìn chằm chằm màn hình máy tính năm phút liền, trả lời, cái này không phải giống với cái hôm kia cậu cho tôi coi à?

Đại gia, anh mau đi sắm một cái kính lão đi, mắt gì thế hả!

Không giống sao?

Thôi, anh khỏi coi nữa đi.

Avatar của Na Thần tối đi, chắc là cảm thấy bức xúc với y, An Hách lại nhìn cái nhẫn một hồi, có cảm giác chỉ lát nữa tắt khung chat đi, y lập tức sẽ không nhớ rõ hình dạng cái nhẫn này thế nào.

"Sếp... Sếp An," Bên cạnh có người nhỏ giọng khụ một tiếng, "Sếp An."

An Hách vẫn nghiêng đầu nhìn màn hình, không chú ý tới bên cạnh, lúc nghe thấy tiếng gọi liền giật mình, vội tắt khung chat đi, quay đầu lại nhìn thấy đại diện lớp chính trị của y.

"Trương Giai Duy, chuyện gì thế?" An Hách hỏi, phát hiện ánh mắt cậu nhóc này vẫn quan sát màn hình máy tính của y, vì thế y đưa tay huơ huơ trước mặt màn hình.

"Bài tập thu rồi ạ," Trương Giai Duy có chút ngượng ngùng cười khẽ, "Còn Trương Lâm là chưa nộp, nó kêu chiều mới sửa bài."

"Lại bổ sung, đúng là sở trường của nó, may vá bổ sung suốt cả ngày," An Hách thở dài, "Được rồi, thầy biết rồi."

Trương Giai Duy đứng ở bên cạnh bàn không có ý định đi, An Hách nhìn cậu ta một cái: "Còn có việc gì à?"

"Sếp An, thầy..." Trương Giai Duy chỉ chỉ vào máy tính, "muốn kết hôn à?"

"Hả?" An Hách ngẩn người, trong lòng nảy lên một cái, việc này nói y hoàn toàn không quan tâm chút nào là không có khả năng, nhất là trước mặt học sinh.

"Cái nhẫn kia, là nhẫn cưới ạ?" Trương Giai Duy nhỏ giọng hỏi.

An Hách nhanh chóng nhớ lại trong đầu một chút, trừ bỏ hình ảnh cái nhẫn kia hẳn là không có cái gì khác, hôm nay Na Thần cũng không phát điên gọi y là bà xã, y hàm hồ đáp: "À, xem thử thôi."

"Ồ," Trương Giai Duy đẩy chồng vở bài tập đến trước mặt y, "Em đi ạ."

Nhìn Trương Giai Duy bước nhanh ra khỏi văn phòng, An Hách lại mở khung chat lên xem xét, rất bình thường, nick của Na Thần cũng không phải thuộc nhóm thiếu não, đổi thành "bàn tay vàng nấu ăn", lời nói cũng không có gì khác người.

NÀY ANH ĐẸP TRAI, TÓC GIẢ RỚT RỒI KÌA!Where stories live. Discover now