CHƯƠNG 70: DI CHÚC

502 49 5
                                    

Vương Nhất Kha nói ra nhẹ nhàng nhưng trong lòng thì không nhẹ nhàng chút nào cả. Ông đang vô cùng sợ hãi. Nhất Bác đang nằm trong phòng cấp cứu chưa biết tình hình ra sao. Bây giờ còn vợ ông, Mạc Tử Yên nữa. Không rõ bà đang ở nơi nào.

    Vương Nhất Kha không nói gì nhưng trong lòng ông như đang có sóng cuộn.

    “Tử Yên! Em đừng làm chuyện gì dại dột. Anh xin em mà!”

    “Là anh đã sai không hiểu được tâm tư của em. Anh xin lỗi!”

    ………………………………………..

    Mạc Tử Yên đang chạy nhanh trên đường. Ý thức của bà dường như đã mất hẳn. Bà nghĩ rằng Vương Nhất Bác đã bị bà bắn chết nên trong lòng hoàn toàn sụp đổ. Chiếc xe vẫn lao đi trên đường nhưng ánh mắt của Mạc Tử Yên thì mờ đục. Bà cứ khẽ lẩm bẩm gọi tên hắn mãi.

    Trương Kiệm đang đổi theo Mạc Tử Yên. Trong lòng ông cũng đang cảm thấy rất sợ. Ông vừa lo lắng vừa đau lòng khi thấy tiểu thư hành động như thế. Ông biết bà đã bị đã kích rất mạnh và bây giờ bà đã hối hận rồi. Ông chỉ muốn bà dừng lại rồi về nhà thôi. Ước mong đơn giản chỉ có vậy. Thế nhưng không ai có thể nghe tháy lời thỉnh cầu của ông. Mạc Tử Yên lại càng không nghe thấy.

    “Tiểu thư! Mong người dừng lại. Lão xin người mà!”

    “Mọi chuyện nên dừng lại thôi. Đừng mắc thêm oan nghiệt nữa. Đến đây là đủ rồi!”

    Xe của Mạc Tử Yên đã lao lên đường lớn. Ngay khi xe bà vừa lên thì đã gặp ngay xe lớn lao tơi. Mạc Tử Yên giật mình hốt hoảng. Bà nhanh chóng phóng xe lướt qua hy vọng tránh đi chiếc xe đó. Kết quả xe của bà đã đâm vào dải phân cách mà lao xuống dốc cạn bên đường rồi lật úp.

    Trương Kiệm thấy vậy thì thất kinh. Ông nhanh chóng điều khiển xe lên đường lớn rồi dừng lại bên đường. Ông nhanh chóng ra khỏi xe chạy xuống nơi chiếc xe của Mạc Tử Yên bị nạn. Ông quy xuống cố mở cửa xe và kéo Mạc Tử Yên ra ngoài. Bà đã bất tỉnh, máu thấm đầy người. Trương Kiệm nhìn thấy thì đau lòng lắm. Ông hét lên.

    “Tiểu thư! Xin người đừng bỏ chúng tôi mà. Chúng tôi cần người!”

    “Lão sẽ mang người đến bệnh viện. Người sẽ sống được. Nhất định sống được thôi mà!”

    Trương Kiệm bế Mạc Tử Yên vào xe của mình rồi cho xe chạy thẳng. Ông nối máy với Deny ngay lập tức.

    “Deny! Mau đến bệnh viện quốc tế Thượng Hải. Tiểu thư trọng thương, chưa rõ thế nào. Nhanh lên!”

    Deny đang ngồi trong văn phòng ở tập đoàn, nghe Trương Kiệm gọi về báo mà lòng run rẩy. ông khuỵu xuống giữa nền nhà không tin vào chuyện đó. Mạc tiểu thư bị nạn ư ? Làm sao có thể. Deny luôn nhớ rõ, Mạc Tử Yên là hậu bối duy nhất còn sống sót của Lâm gia. Nếu bà có mệnh hệ gì, Deny và Trương Kiệm sẽ áy náy đến hết cuộc đời.

    Deny không dám ngồi lại nữa. Ông nhanh chóng bước nhanh ra ngoài và đi vào thang máy. Ông phải đến bệnh viện. Trương Kiệm đang trên đường chở Mạc Tử Yên đến đó. 

TRỞ VỀ BẾN THƯỢNG HẢI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ