Vương Nhất Bác nói xong liền hôn lên mũi Tiêu Chiến. Hắn cất giọng nịnh nọt.
“Tiêu Chiến! Tôi nhớ anh như vậy, anh có tin không?”
Tiêu Chiến vẫn ôm lấy cổ Vương Nhất Bác. Ánh mắt y vẫn nhín hắn không chớp. Là ánh mắt quyến rũ, mê hoặc và ma mị. Nó làm cho Vương Nhất Bác phải ngây ngẩn ngìn không cưỡng lại được. Đôi mắt của Tiêu Chiến giống như thuốc mê làm cho hắn say mê không tỉnh. Vương Nhất Bác cũng không kháng cự hay bài xích gì cả. Ngược lại, hắn còn lấy làm thích thú.
Vì hắn đã hỏi nên Tiêu Chiến cũng tự nhiên đáp lại.
“Tất nhiên là tôi tin cậu rồi!”
Lời nói của Tiêu Chiến nhẹ nhàng ngọt ngào làm cho Vương Nhất Bác càng đắm say. Tiêu Chiến nhìn ánh mắt hắn thì biết là đã ngây dại rồi. Y chắc mẩm bây giờ mình muốn gì Vương Nhất Bác liền đồng ý ngay lập tức.
Tiêu Chiến nhẹ nhàng phóng tin tức tố trong cơ thể mình ra. Y chính là cố ý. Y muốn cho Vương Nhất Bác say trong men tình mới chịu. Mùi hương Lavender pha lẫ bạc hã lại lan tỏa trong không khí làm cho Vương Nhất Bác bị kích thích. Hắn ngửi thấy mùi hương quen thuộc thì thích lắm. Vương Nhất Bác cảm thấy, hôm nay hắn đến đây chính là một quyết định đúng đắn. Nếu hắn không mạnh dạn, hắn nghĩ Tiêu Chiến đời nào chủ động gặp hắn? Sẽ không có. Hắn nghĩ như vậy.
Vương Nhất Bác cũng phối hợp với Tiêu Chiến phóng thích tin tức tố của mình nhưng cuối cùng vì nghĩ cho người kia nên hắn chỉ xuất ra một lượng mỏng mùi đủ để Tiêu Chiến có thể cảm nhận.
Mùi xạ hương của hắn cũng nhanh chóng bay khắp phòng. Hai mùi hương nhanh chóng quyện chặt vào nhau trở thành một hương vị hoàn hảo. Tiêu Chiến ngửi thấy mùi hương này thì cảm thấy trong người dễ chịu lắm. Y nhắm mắt lại tận hưởng. Y quên mất mình đang quyến rũ Vương Nhất Bác trong tích tắc. Ở khoảnh khắc này, y trở về nguyên bản là một Omega tìm kiếm hơi thở và mùi hương của Alpha đã đánh dấu mình.
Năm xưa, khi ở trong khách sạn hoan ái cùng nhau, Vương Nhất Bác đã nổi hứng đánh dấu Tiêu Chiến. Điều này cũng chấm dứt luôn việc Tiêu Chiến có bạn tình mới ngoài hắn. Sẽ không có ai được cùng Tiêu Chiến cả, không một ai. Vì trên cơ thể y đã có dấu vết của Vương Nhất Bác. Mấy năm qua, y vì hận nên đã dùng nhiều cách để che giấu mùi và tẩy đi vết tích đánh dấu đó nhưng đành chịu. Vương Nhất Bác là một Alpha xuất chúng, hắn lại đánh dấu y tại thời điểm hắn đạt cực khoái nên dấu vết quá sâu, Tiêu Chiến không thể tẩy được. Y vì chuyện này đã tức giận một thời gian nhưng sau đó dần dần chấp nhận. Sau này y tìm mọi cách để che dấu dấu vết đó không cho ai biết. Ngay cả Như Bình cũng không biết điều này. Cô là một Omega như Tiêu Chiến, tin tức tố có mùi hoa hồng rất ngọt ngào nhưng cô cũng chưa từng ngửi thấy mùi tin tức tố của Tiêu Chiến. Y giấu nó rất kỹ không ai có thể cảm nhận được.
Nhưng hôm nay lại khác, vì sự pha trộn mùi hương này mà Tiêu Chiến đã mất kiểm soát. Y buông lỏng bản thân để mùi xạ hương xoa dịu bản thân mình. Phải nhớ một điều rằng, một Omega khi đã bị đánh dấu thì họ vĩnh viễn thuộc về Alpha đó nhưng Alpha có thể có những Omega khác. Omega bị đánh dấu những lúc đau ốm hoặc mệt mỏi, chỉ cần có tin tức tố của Alpha bạn tình của mình thì sẽ nhanh chóng hồi phục. Những năm qua Tiêu Chiến rời xa Vương Nhất Bác nên y không được cảm nhận mùi xạ hương quen thuộc. Với bản năng của một Omega, y nhớ mùi hương đó như chính bản chất sơ khai của mình. Chỉ là Tiêu Chiến vì hận nên giấu nhẹm nó mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỞ VỀ BẾN THƯỢNG HẢI
Hayran Kurgulongfic, mafia, ABO, niên hạ, sinh tử văn, hiện đại, ngược ngọt đan xen, HE. - Tổng tài ngoài lạnh trong nóng, tài năng thông minh công. - CEO lạnh lùng, toan tính thụ - 40-45 chương chính văn + 2 phiên ngoại