VĂN ÁN

1.4K 44 1
                                    

Hôm nay khoa quản trị nguồn nhân lực, trường Đại học kinh tế Thượng Hải tổ chức cho các sinh viên năm cuối bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Vương Nhất Bác đang thuyết trình trên bảng. Cậu vô cùng tự tin và có chút lạnh lùng. Cậu không hề để ý ở phía dưới, có một người đang chống cằm nhìn mình đến chăm chú. Người này tên Tiêu Chiến, là vị hôn phu của cậu. Tuy Vương Nhất Bác không nguyện ý nhưng đó là sự sắp xếp của hai bên gia đình.

Tiêu Chiến lần đầu tiên nhìn thấy Nhất Bác thì đã yêu. Đây có thể gọi là tình yêu sét đánh. Chỉ cần Tiêu Chiến nhìn thấy cậu, anh sẽ lập tức mỉm cười.

............................................................

Tiêu Vân nhìn Tiêu Chiến ra vẻ vô cùng bực tức. Ông là người nghiêm nghị và đặc biệt không thích Vương Nhất Bác. Chỉ có mẹ anh, Lưu Sở Dung là yêu quý cậu thôi. Tiêu Vân vì chiều vợ nên cũng đành nghe theo tuy trong lòng có nhiều hậm hực.

Tiêu Vân thấy Tiêu Chiến cứ một hai muốn kết hôn thì cất giọng tức giận.

"Chiến Chiến! tại sao con lại cố chấp như vậy? Vương Nhất Bác không hề có ý với con, con không nhìn ra hay sao?"

Tiêu Chiến nghe ba nói liền cất giọng phản bác.

"Không đâu thưa ba! Em ấy thương con lắm. Không như ba nghĩ. Con mong ba hãy chấp nhận em ấy!"

............................................................

Tiêu Chiến nắm chặt điện thoại trong tay, gằn lên từng chữ.

"Vương Nhất Bác! Tại sao cậu nỡ dồn gia đình tôi vào đường cùng thế này? Tại sao khi tôi gặp nguy hiểm, cậu không dang tay ra với tôi? Chúng ta đã đính hôn rồi mà!"

............................................................

Vương Nhất Bác đứng ở bến Thượng Hải. Trời đang mưa rất lớn. Cả người Hắn ướt sủng nhưng cậu không quan tâm. Hắn cứ chạy quanh đó tìm kiếm một người đến mức không kiểm soát được bản thân mà quỳ xuống kêu lên thất thanh.

"Tiêu Chiến! Anh đã bỏ tôi đi rồi sao? Anh đã hứa với tôi những gì? Tại sao lại không thực hiện? Lẽ nào, tôi không đủ tư cách để sửa sai hay sao?"

"Tiêu Chiến à! Tôi đau lòng lắm. Chúng ta, liệu còn có thể gặp lại nhau hay không? Liệu tôi còn có cơ hội nói với anh, tôi yêu anh, hay không?"

Tên fic: TRỞ VỀ BẾN THƯỢNG HẢI

Thể loại: Longfic, hiện đại, tâm lý, ABO, sinh tử văn, mafia, truyện ngược, ngọt sủng.

Nhân vật: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Tổng tài trong nóng ngoài lạnh, tài năng thông minh công;

CEO lạnh lùng, toan tính thụ.

Kết truyện: HE

Dự kiến chương : Văn án , 40 chương và 2 phiên ngoại

......................❤❤❤.....................

Author: mainguyen87

TRỞ VỀ BẾN THƯỢNG HẢI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ