Lê Húc ôn nhu mà cười: "Bất quá là ném Song Lang bội, không đáng ngại, ngươi cùng tinh li từ nhỏ đính thân, hắn sẽ không bởi vì điểm này việc nhỏ liền đối với ngươi bất mãn."
Thẩm Tinh Li một đôi tẩm sắc lạnh mắt vẫn luôn ngưng ở Yến Ly Khuyết trên người, mi hơi hơi ninh, Vân Cẩm Nhạc thấy tình thế không ổn, lập tức lôi kéo Vân Vi Phùng ống tay áo, chỉ vào Yến Ly Khuyết đối hắn nói: "Cha, đây là Yến Ly Khuyết, ít nhiều hắn cứu ta một mạng, ta mới có thể tồn tại trở về gặp cha."
"Cảm ơn ngươi cứu cẩm nhạc." Vân Vi Phùng nhạy bén mà nhìn đến Yến Ly Khuyết cổ tay gian treo long lân, tuy là trong lòng không tán đồng, vẫn là ôn hòa hỏi: "Ngươi nghĩ muốn cái gì báo đáp, chỉ cần là ta khả năng cho phép trong phạm vi, đều có thể duẫn ngươi."
Yến Ly Khuyết theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn về phía Vân Cẩm Nhạc, chớp chớp mắt: "Ta không cần......"
"Cha." Vân Cẩm Nhạc giương giọng đánh gãy hắn: "Yến Ly Khuyết vì cứu ta bị thực trọng thương, còn thỉnh cha đem hắn lưu tại Trường Tiện đảo trị thương."
Vân Vi Phùng lược một châm chước, đang muốn mở miệng đáp ứng, Lê Húc không tán đồng nói: "Hơi phùng huynh, này cử không ổn. Linh Khâu Lịch luyện sắp tới, sao có thể đem một thân phận không rõ Yêu tộc lưu tại Trường Tiện đảo?"
Vân Vi Phùng nhìn về phía phía dưới ho khan không ngừng, sắc mặt tái nhợt Yến Ly Khuyết, ánh mắt ở hắn tuyết trắng hồ đuôi thượng dừng một chút, ngón tay từng cái khấu đấm mặt bàn, có chút do dự.
Vân Cẩm Nhạc thấy thế ngước mắt thần sắc nghiêm túc mà nhìn Vân Vi Phùng, nhẹ giọng nói: "Cha luôn luôn dạy dỗ cẩm nhạc muốn tri ân báo đáp, nếu là không đem Yến Ly Khuyết lưu tại Yêu tộc trị thương, ngày sau hắn bị thương nặng mà chết, cẩm nhạc chẳng lẽ không phải muốn áy náy cả đời?"
Yến Ly Khuyết trùng hợp vào lúc này che miệng nặng nề mà ho khan vài tiếng, huyết thực mau từ hắn khe hở ngón tay gian chảy ra.
Một bên nhìn chằm chằm hắn Thẩm Tinh Li nghe trong không khí dày đặc mùi máu tươi, ấn ở trên chuôi kiếm tay nới lỏng.
Một cái mau chết suy nhược Yêu tộc, không đáng hắn động thủ.
Vân Cẩm Nhạc đi hoảng Vân Vi Phùng tay, nhuyễn thanh nhuyễn khí mà làm nũng: "Cha."
Vân Vi Phùng luôn luôn đối chính mình duy nhất bảo bối nữ nhi không hề biện pháp, bất đắc dĩ mà thở dài, đối Yến Ly Khuyết nói: "Ngươi lại đây."
Hắn phân ra một sợi linh lực tra xét một lát, sắc mặt cũng có chút ngưng trọng.
Này hồ yêu trong cơ thể yêu lực cuồng bạo, kinh mạch đã ẩn ẩn có vỡ vụn xu thế, thần hồn cũng thực không xong, như vậy trọng thương, đổi làm thường nhân, chỉ sợ đã đau đến trên mặt đất lăn lộn, hắn lại không hiển lộ mảy may, tâm tính chi cứng cỏi, chỉ sợ Linh giới trẻ tuổi hài tử trung cũng rất khó có người so được với hắn.
Nếu là vì cứu cẩm nhạc mà chịu thương......
Vân Vi Phùng thu hồi linh lực, đối Vân Cẩm Nhạc nói: "Trong thân thể hắn thương thế rất nặng, sau đó ngươi dẫn hắn đi tìm hai vị tôn giả nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
Lãng mạnHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...