Nàng hoảng hốt cho rằng chính mình về tới kiếp trước Trường Tiện đảo, tiểu hồ ly nguyệt bạc còn nằm ở nàng bên cạnh người hô hô ngủ nhiều. Nàng thói quen tính mà duỗi tay như đúc, sờ soạng cái không.
Vì thế trong tiềm thức liền nhớ tới, nguyệt bạc đã bị nàng đuổi đi.
Yến Ly Khuyết rũ mắt gần gũi mà chăm chú nhìn Vân Cẩm Nhạc, sợ nàng tỉnh lại, đầu ngón tay đã ngưng tụ ra một mạt yêu lực.
Tiếp theo nháy mắt, thiếu nữ nhíu chặt mày buông ra, nhỏ giọng nói một câu cái gì.
Hắn ly thật sự gần, nghe rõ, nàng nói, thực xin lỗi.
Trong lòng sửng sốt, Yến Ly Khuyết cả người liền như vậy cứng đờ.
Hảo nửa ngày, hắn mới vươn tay, nhẹ nhàng chọc một chút Vân Cẩm Nhạc cái trán, thanh âm cực nhẹ: "Hiện tại mới đến xin lỗi, chậm."
Kiếp trước hắn rời đi thời điểm, trong lòng chờ đợi nàng có thể gọi lại chính mình, con đường kia như vậy trường, hắn đi được cực chậm, nhưng nàng một lần cũng không có mở miệng lưu lại hắn.
Cho nên ngày ấy ở Triều Văn Cung, lạc tuyết, nàng hỏi hắn, các ngươi Hồ tộc nếu là bị một người vứt bỏ, có thể hay không tha thứ nàng, hắn đáp nàng, sẽ không.
Nàng thiếu hắn, phải dùng quãng đời còn lại tới còn.
Yến Ly Khuyết tĩnh tọa thật lâu sau, ở Vân Cẩm Nhạc bên cạnh người nằm xuống tới, nhẹ nhàng vòng lấy nàng.
Vân Cẩm Nhạc làm một cái rất dài mộng.
Trong mộng là ngày xuân Trường Tiện đảo, mái hành lang hạ treo các kiểu đèn lồng bị gió thổi đến nhẹ nhàng lay động.
Tiểu hồ ly nguyệt bạc nằm ở trên cây ngủ, nàng dưới tàng cây cầm một khối đào hoa tô hống hắn xuống dưới, hô hồi lâu, tiểu hồ ly cuối cùng mở to mắt, lười biếng mà liếc nàng liếc mắt một cái.
Hắn đứng lên, tự trên cây nhảy xuống, theo sau liền chạy vào nơi xa rừng đào, mặc cho nàng như thế nào kêu gọi, hắn đều chưa từng quay đầu lại.
Nàng liều mạng về phía trước chạy vội, thấy tiểu hồ ly thân ảnh biến mất ở ánh mặt trời cuối, trước mắt hình ảnh bỗng nhiên mở tung, nàng đứng ở màu xám trắng vòm trời hạ, nhìn đến Yến Ly Khuyết ngồi quỳ ở pháp trận trung, biểu tình thống khổ, trên người huyết lưu như chú.
Vân Cẩm Nhạc lập tức liền bừng tỉnh, mở mắt ra, sáng ngời nắng sớm xuyên thấu qua cửa sổ giấy thấm tiến vào, thực ấm.
Nàng duỗi tay che ở đôi mắt thượng, tâm tình dần dần bình ổn, hậu tri hậu giác phát hiện, một cái tay khác giống như đè nặng thứ gì, thực mềm.
Vân Cẩm Nhạc theo bản năng mà rũ mắt đi xem, phát hiện bên cạnh người nằm một con lông xù xù tiểu hồ ly, cuộn thành một đoàn, ngủ đến chính thục, tay nàng chính đè ở tiểu hồ ly trên người, đem hắn gắt gao mà ôm vào trong ngực.
Nhìn chung quanh bốn phía, Yến Ly Khuyết không ở.
Vân Cẩm Nhạc thong thả đem tầm mắt trở xuống tiểu hồ ly trên người, xác định bị nàng ôm vào trong ngực xoa tiểu hồ ly đó là Yến Ly Khuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...