37. Hắn tâm ý

10 3 0
                                    


Vĩnh không ngừng tức ái.

Mây đen không biết khi nào tan đi, ánh trăng cong cong mà treo ở không trung, sáng tỏ quang rơi xuống.

Yến Ly Khuyết tinh xảo xinh đẹp mặt mày bị lung ở ánh trăng, sắc mặt lộ ra vài phần tái nhợt, môi sắc cực đạm, như là một bức chưa kinh tô màu họa, chỉ cần nhẹ nhàng một xả, liền có thể đem chi xé nát.

Vân Cẩm Nhạc sửng sốt một cái chớp mắt, phản ứng lại đây khi, tay đã chế trụ Yến Ly Khuyết thủ đoạn, cuồn cuộn không ngừng mà cho hắn đưa vào chữa khỏi hệ linh lực.

"Ngươi bị thương?" Nàng hỏi như vậy một câu, lại thấy rõ trên người hắn cũng không vết thương, nhớ tới che ở trước người thật lớn hồ ly hư ảnh.

Thoáng tưởng tượng, liền hiểu được.

Kia căn cây trâm bỗng nhiên xuất hiện ra thật lớn lực lượng, nhất định đối Yến Ly Khuyết tạo thành rất lớn hao tổn.

Yến Ly Khuyết rũ mắt, ôn hòa ánh mắt dừng ở Vân Cẩm Nhạc trên người, ngửi được một tia nhàn nhạt mùi máu tươi, mày nhăn lại tới.

Hắn cực lực ngăn chặn trong lòng bạo ngược cảm xúc, giống như bình tĩnh hỏi: "Thiếu chủ, là ai thương ngươi?"

"Vận khí không tốt, gặp Thẩm Tinh Li, ít nhiều ngươi đưa cây trâm, ta mới có thể chạy ra tới." Vân Cẩm Nhạc ra vẻ nhẹ nhàng.

Bắt lấy thủ đoạn tay mang theo lạnh băng lạnh lẽo, cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào trong cơ thể linh lực lại là ấm.

Yến Ly Khuyết đáy mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện sát ý, duỗi tay đem Vân Cẩm Nhạc tấn gian lược có nghiêng lệch cây trâm phù chính, cười rộ lên ấm áp: "Thiếu chủ không có việc gì liền hảo."

Vân Cẩm Nhạc cũng cười rộ lên, buông ra tay, thấy Yến Ly Khuyết phía sau cây cối, Hồ tộc thiếu nữ lộ ra tới nửa cái đầu, tò mò mà nhìn bọn họ.

Tầm mắt đối thượng, nàng từ cây cối sau chạy ra, cong mắt lộ ra một cái tươi đẹp cười: "Ta kêu tức mặc Chức Diên, đại tỷ tỷ, ngươi có thể đến lượt ta a diều, cảm ơn ngươi cứu ta."

Tới khi yến ca ca đã đem sự tình từ đầu đến cuối cùng nàng nói.

Nàng thoạt nhìn rất nhỏ, còn không đến Yến Ly Khuyết bả vai cao, trên mặt tràn đầy nhiệt tình thiên chân tươi cười, rất khó làm người đem nàng cùng không lâu trước đây cùng các đại tông tộc chém giết hồ yêu liên hệ ở bên nhau.

Vân Cẩm Nhạc biểu tình nhu hòa, thân thiện nói: "Ta kêu Vân Cẩm Nhạc."

"Cẩm nhạc tỷ tỷ." Tức mặc Chức Diên trên mặt ý cười càng sâu, ngọt ngào mà hô một tiếng.

Tầm mắt vừa chuyển, rơi xuống trên mặt đất bị trói Yêu tộc trên người, nhăn lại cái mũi, ghét bỏ nói: "Hắn hảo xú, là Đằng Xà tộc."

Tức mặc Chức Diên hai ba bước đi đến Đằng Xà tộc trước người ngồi xổm xuống, lấy một cây nhánh cây chọc chọc hắn mặt, bất mãn nói: "Ngươi mau biến trở về tới, đừng đỉnh ta yến ca ca mặt."

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ