Vân Cẩm Nhạc càng vì khó hiểu: "Nếu bọn họ trả giá như thế đại đại giới, vì sao không dứt khoát chính mình cởi bỏ phong ấn?"
"Hỗn độn trên người phong ấn cũng không phải là như vậy hảo giải."
Phù Tang Thần thụ phủng tiểu chén trà, chậm rì rì nói: "Năm xưa phong ấn hỗn độn khi, tiền nhiệm Phượng Hoàng tộc chi chủ lấy thân tuẫn trận, lợi dụng Phượng Hoàng tộc bất tử bất diệt đặc tính gia cố phong ấn, mặc dù hỗn độn trốn đi, trên người cũng vẫn mang theo phong ấn, thực lực cũng sẽ bị rất là cắt giảm."
Vân Cẩm Nhạc gật gật đầu: "Thì ra là thế."
Trách không được Hồn Thạch Liên trung hỗn độn tàn hồn trên người vẫn có phong ấn.
Nàng nhớ tới kiếp trước Yến Ly Khuyết lấy Hồ tộc chi lửa đốt diệt hỗn độn tàn hồn một chuyện, liền hỏi: "Hồ tộc chi hỏa không thể hoàn toàn tiêu diệt hỗn độn sao?"
Vì sao phải áp dụng phong ấn biện pháp?
Phù Tang Thần thụ nói: "Nếu ngươi nói chính là này một sợi hỗn độn tàn hồn, tự nhiên có thể, nhưng nếu là hỗn độn bản thể, chỉ bằng Hồ tộc chi hỏa vô pháp giết chết nó."
"Hỗn độn ra đời với người cùng yêu dục niệm, thực lực cực cường, ngươi hiện tại chứng kiến đến, không đủ nó lực lượng 1%, vẫn là ở bị áp chế dưới tình huống."
Vân Cẩm Nhạc không nghĩ tới hỗn độn lực lượng thế nhưng như thế chi cường, không khỏi lo lắng hỏi: "Kia liền không có có thể mạt sát hỗn độn biện pháp?"
"Có." Phù Tang Thần thụ chống cằm: "Nếu muốn tiêu diệt hỗn độn, hiện tại nhất mấu chốt, là muốn tìm được biện hộ giả. Tiếp theo, tiểu cẩm nhạc, ngươi muốn mau chút đem tu vi tăng lên đến Hóa Thần kỳ."
"Biện hộ giả?"
Nàng chưa bao giờ nghe nói qua.
Phù Tang Thần thụ gật gật đầu: "Biện hộ giả là Thiên Đạo sủng nhi, này tâm chi kiên, nhưng trảm thế gian hết thảy yêu tà."
Hắn lại bổ câu: "Yến yến biết biện hộ giả là ai."
Vân Cẩm Nhạc quay đầu tò mò mà nhìn Yến Ly Khuyết.
Yến Ly Khuyết bình đạm nói: "Là Thẩm Tinh Li."
Nếu không có như thế, hắn sớm liền giết hắn.
Vân Cẩm Nhạc tâm tình phức tạp.
Thế nhưng là Thẩm Tinh Li.
Phù Tang Thần thụ nhìn về phía thần sắc lãnh trầm Yến Ly Khuyết, nhắc nhở một câu: "Yến yến, ngươi cũng đừng quên chúng ta ước định, nhanh chóng đem Thẩm Tinh Li đưa tới ta trước mặt."
Yến Ly Khuyết nhàn nhạt mở miệng: "Ta sẽ tuân thủ ước định."
Vân Cẩm Nhạc nghe được như lọt vào trong sương mù, không rõ Yến Ly Khuyết cùng Phù Tang Thần thụ khi nào làm ước định, có lẽ là Phù Tang Thần thụ thế Yến Ly Khuyết trị thương thời điểm?
Hai người lại ở hoa mạn thôn đãi mấy ngày, ra ngoài trao đổi vật tư dũng sĩ rốt cuộc trở về.
Hoa Chẩm biết hai người muốn tìm hiểu tin tức, sáng sớm liền tới gõ cửa, mang theo hai người đi gặp hoa mạn thôn đệ nhất dũng sĩ —— vệ thâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...