Ánh trăng bao phủ hạ, Yến Ly Khuyết tùy tay biên tiểu hồ ly thoạt nhìn tinh tế nhỏ xinh, tinh xảo đáng yêu, Vân Cẩm Nhạc ngừng tay trung động tác, tiếp nhận tiểu hồ ly.
"Thật xinh đẹp." Nàng cẩn thận lật xem trong tay tiểu hồ ly, tự đáy lòng mà tán thưởng.
Toàn bộ tiểu hồ ly làm được sinh động như thật, quả thực là thu nhỏ lại sau đáng yêu bản Yến Ly Khuyết, liền cái đuôi cũng là lông xù xù ngọn cỏ.
Vân Cẩm Nhạc cầm tiểu hồ ly, yêu thích không buông tay.
Yến Ly Khuyết con ngươi hiện lên nhỏ vụn ôn nhu ý cười: "Thiếu chủ thích nói, ta có thể giáo thiếu chủ như thế nào biên."
"Thật tốt quá, ta đang muốn học." Vân Cẩm Nhạc nâng lên đôi mắt, đầy mặt chờ mong.
Nàng nói, lấy ra một cái đệm mềm đặt ở bên cạnh người trên đất trống, vỗ vỗ cái đệm ý bảo Yến Ly Khuyết ngồi xuống.
Yến Ly Khuyết dựa gần Vân Cẩm Nhạc khoanh chân ngồi xuống, lấy ra mới vừa rồi cố ý hái chuẩn bị tốt thảo.
Đây là nhung đuôi thảo, hành cán thon dài bẹp, phần đuôi là lông xù xù ngọn cỏ.
Yến Ly Khuyết đem nhung đuôi thảo tất cả đưa cho Vân Cẩm Nhạc, chính mình trừu một cây ra tới làm làm mẫu.
Hắn thả chậm tốc độ biểu thị, Vân Cẩm Nhạc vụng về mà đi theo hắn đùa nghịch chính mình trong tay thảo, lộng hỏng rồi vài căn. Nhưng Yến Ly Khuyết rất có kiên nhẫn, nhất biến biến không kiên nhẫn này phiền mà giáo nàng, lưu ý nàng động tác, nhìn đến nàng làm lỗi liền ôn thanh chỉ ra chỗ sai.
Ở báo hỏng mười mấy căn nhung đuôi thảo sau, Vân Cẩm Nhạc rốt cuộc có thể biên ra một con miễn cưỡng giống dạng tiểu hồ ly.
Nàng quyết định không dựa Yến Ly Khuyết, chính mình biên một cái.
Tức mặc Chức Diên cầm máy móc con bướm trở về, tò mò mà thò qua tới: "Đây là cái gì?"
"Đan bằng cỏ tiểu hồ ly." Vân Cẩm Nhạc động tác một đốn, chỉ chỉ bên cạnh người: "Yến Ly Khuyết dạy ta."
Nàng nói xong liền tiếp tục biên, tức mặc Chức Diên nhìn nhìn Vân Cẩm Nhạc bên cạnh người tinh xảo đan bằng cỏ tiểu hồ ly, lại nhìn về phía Yến Ly Khuyết, phảng phất phát hiện cái gì tân đại lục giống nhau, ngạc nhiên nói: "Yến ca ca, ngươi thế nhưng còn sẽ làm cái này?"
Vân Cẩm Nhạc động tác chưa đình, thuận miệng nói: "Hắn còn sẽ làm giấy đèn lồng, điêu con thỏ."
"Nguyên lai kia con thỏ cũng là yến ca ca điêu!" Tức mặc Chức Diên xem thế là đủ rồi, đối Yến Ly Khuyết rất là kính nể: "Quá cường."
Theo nàng biết, yến ca ca còn phân một cái phân / đang ở Yêu tộc làm Cửu Vĩ Hồ tộc tộc trưởng, mỗi ngày xử lý Hồ tộc lớn lớn bé bé sự vụ, không nghĩ tới hắn thế nhưng còn sẽ làm này đó thảo người niềm vui tiểu ngoạn ý.
Quả nhiên, tình yêu lực lượng là vĩ đại.
Yến Ly Khuyết không biết tức mặc Chức Diên ý tưởng, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nhàn rỗi không có việc gì liền tùy tay học."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomansaHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...