12. Cùng nhau đào rượu Yến Ly Khuyết: "Không quan hệ, ta cũng thực khai......

17 5 0
                                    


Nàng hôm nay xuyên một cái màu tím nhạt lưu tiên váy, áo khoác một kiện màu trắng tiểu áo choàng, sơ song tấn, bên mái rũ xuống tới hai viên lông xù xù màu trắng viên cầu, cầm xẻng hết sức chuyên chú đào rượu bộ dáng, rất giống nỗ lực đào động con thỏ.

Kiếp trước nàng cũng không sẽ xuyên như vậy hoa mỹ nhan sắc, bởi vì Thẩm Tinh Li thích tố nhã, cho nên nàng phần lớn đều xuyên bạch y, quá sớm mà mất đi một cái thiếu nữ vốn nên có sáng lạn.

Duy nhất một lần nhiễm sắc thái, là nàng cùng Thẩm Tinh Li thành hôn ngày ấy, nàng mặc một cái dệt kim thêu phượng màu đỏ rực hỉ phục.

Yến Ly Khuyết ánh mắt tối sầm lại, giơ tay cách không ở Vân Cẩm Nhạc trên trán chọc một chút.

Đầu ngón tay cùng không khí chạm nhau địa phương nổi lên gợn sóng, cuồng phong chợt khởi, cây đào chi đầu cánh hoa rào rạt mà rơi, rơi xuống Vân Cẩm Nhạc một đầu vẻ mặt, liền tiểu áo choàng mũ choàng đều rơi xuống tràn đầy một đâu hoa rơi.

Vân Cẩm Nhạc vỗ vỗ đầu vai hoa rơi, mê mang mà ngẩng đầu nhìn về phía trên đỉnh đầu cây đào, hỗn độn sợi tóc trung còn kẹp vài phiến hoa rơi.

Yến Ly Khuyết khóe môi hơi cong, dường như không có việc gì mà cúi đầu đọc sách.

Vân Cẩm Nhạc một mặt rửa sạch đỉnh đầu hoa rơi, một mặt nhỏ giọng oán giận: "Sao đột nhiên khởi như vậy đại phong."

Đào Khê đã chịu lan đến rất nhỏ, nhìn Vân Cẩm Nhạc đầy người hoa rơi bộ dáng cười cong eo: "Ha ha ha, thiếu chủ hiện tại tựa như ở bụi hoa vừa mới đánh quá lăn tiểu con nhím."

Yến Ly Khuyết đúng lúc ngẩng đầu, đem trong tay thư phóng tới trên mặt đất: "Ta tới giúp thiếu chủ rửa sạch đi."

"Phiền toái ngươi." Vân Cẩm Nhạc cong lên mặt mày, lại đối với Đào Khê giả mô giả dạng mà thở dài một tiếng: "Từ nhỏ cùng lớn lên tình cảm, chung quy là trao sai người."

Đào Khê: "Xảo, sáng nay nhìn đến kia đầy bàn đồ ăn thời điểm, ta cũng tưởng nói những lời này."

Yến Ly Khuyết cúi đầu cẩn thận mà đem Vân Cẩm Nhạc phát trung hoa rơi nhặt ra tới, Vân Cẩm Nhạc bỗng nhiên vừa động, cởi áo choàng từ mũ choàng bắt một phen đào hoa liền sái hướng Đào Khê, chọc đến Đào Khê hét lên một tiếng, cũng tới đoạt nàng mũ choàng hoa rơi.

Hai người ngươi tới ta đi, tình hình chiến đấu kịch liệt, liền Yến Ly Khuyết cũng không thể may mắn thoát nạn.

Xong việc, Vân Cẩm Nhạc thở hồng hộc mà ngồi dưới đất, run run dùng để chắn hoa rơi tiểu áo choàng: "Đào Khê, ngươi xuống tay cũng thật tàn nhẫn."

"Rõ ràng là thiếu chủ trước bắt đầu." Đào Khê dùng tay quét quét trên đầu hoa rơi, ánh mắt xẹt qua Yến Ly Khuyết khi, quỷ dị mà dừng một chút.

"Bất quá hôm nay thực vui vẻ, hồi lâu không như vậy vui vẻ......" Vân Cẩm Nhạc cũng dừng một chút.

—— Yến Ly Khuyết trên đầu, trên vai đều lạc đầy màu đỏ cánh hoa, chính cúi đầu rũ mắt nhặt chính mình tuyết trắng hồ đuôi thượng hoa rơi.

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ