41. Chọc một chút chọc đến vui vẻ vô cùng.

14 3 0
                                    


Yến Ly Khuyết là trước hết tỉnh lại.

Chịu che phủ kính ảnh hưởng, tất cả mọi người lâm vào bóng đè, bất tỉnh nhân sự.

Yến Ly Khuyết từ trên kệ sách nhảy xuống đi, thân hình dần dần kéo trường, biến thành nguyên bản bộ dáng.

Cuối cùng, hắn đem người giấy trạng Vân Cẩm Nhạc cùng tức mặc Chức Diên trang ở trong tay áo, mặt vô biểu tình mà liếc Thẩm Tinh Li liếc mắt một cái, đi hướng gương.

Thẩm Tinh Li nằm trên mặt đất, chau mày.

Ảo giác trung là một mảnh hắc ám, tuổi nhỏ Thẩm Tinh Li tránh ở yên tĩnh hẹp dài địa đạo trung, gắt gao mà cắn môi.

Hắn nghe thấy bên ngoài hét hò, liệt hỏa đốt cháy khiến xà nhà đứt gãy tiếng vang, còn có tiếng kêu thảm thiết.

Nhưng hắn cái gì đều làm không được.

Mười năm hơn sau Thẩm tiên quân đứng ở trong bóng tối, một đôi đơn phượng nhãn phiếm thanh lãnh hàn quang, hô hấp lại dần dần dồn dập lên.

Không bờ bến hắc ám đè ép hắn, làm hắn dần dần thở không nổi.

Thẩm Tinh Li nhắm mắt lại, trên người linh lực bạo trướng.

Bỗng nhiên, hắn nghe thấy một đạo nghi hoặc thanh âm: "Di, cư nhiên có hai đời."

Thẩm Tinh Li động tác một đốn.

Hai đời là có ý tứ gì?

Không kịp thâm tưởng, trước mắt cảnh vật bỗng nhiên bay nhanh biến ảo.

Hắc ám trôi đi, thiên địa chi gian trắng xoá một mảnh, lạnh lẽo bông tuyết từ không trung tầng tầng lớp lớp mà rơi xuống.

Thẩm Tinh Li nhìn đến chính mình cầm trong tay sương hạ trần, sắc bén thân kiếm đâm vào một người ngực, máu tươi mịch mịch chảy ra.

Người nọ ăn mặc một thân trắng thuần váy dài, búi búi tóc, liền phát gian trâm hoa cũng là tố bạch, như là ở vì ai túc trực bên linh cữu.

Từ hắn góc độ, có thể thấy một cái khác chính mình nắm sương hạ trần tay run nhè nhẹ, liền trong mắt cũng phiếm ra mấy phần kinh ngạc.

Thẩm Tinh Li bước đi tiến lên, thấy rõ người nọ bộ dáng.

Là Vân Cẩm Nhạc.

Rút đi thiếu nữ ngây ngô non nớt, nàng mặt mày càng vì thành thục xinh đẹp, chỉ là thân hình thon gầy, sắc mặt quá mức tái nhợt.

Máu tươi không ngừng từ nàng ngực trào ra tới, vết máu trung, bỗng nhiên mọc ra tới một đóa màu trắng Duyên Sinh Hoa.

Thẩm Tinh Li sững sờ ở tại chỗ.

Vân Cẩm Nhạc giãy giụa tỉnh lại, phát hiện chính mình không biết khi nào bị dịch tới rồi một cái trên đệm mềm, bên cạnh người là chưa tỉnh lại Yến Ly Khuyết cùng tức mặc Chức Diên.

Nàng ngồi dậy, nâng lên mắt, nhìn đến phía trước có một người đưa lưng về phía nàng, duỗi tay đem che phủ kính gỡ xuống tới.

Nhìn đến kia tiêu chí tính đầu bạc, Vân Cẩm Nhạc quyết đoán mà nằm trở về, tiếp tục giả chết.

Yến Ly Khuyết sớm liền nhận thấy được Vân Cẩm Nhạc tỉnh lại, đem gương thu hảo, đi tới đem nàng đặt ở trong lòng bàn tay.

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ