7. Yến Ly Khuyết thấp thấp ho khan thanh......

22 5 0
                                    


Sáng sớm ngày thứ hai, Vân Cẩm Nhạc cùng Đào Khê ở trong viện dùng đồ ăn sáng, có người hầu tới truyền lời.

"Vu tầm thiếu tôn chủ thỉnh nhị vị đi trước minh hi các một tự, có chuyện quan trọng."

Vân Cẩm Nhạc gật đầu đồng ý, cũng không cảm thấy kỳ quái.

Triều Văn Cung chính là Tiên Minh vì chống đỡ Yêu tộc mà kiến, trong cung có mười tòa tháp cao, thờ phụng mười vị Hóa Thần hậu kỳ tôn giả, bị thế nhân xưng là thủ cảnh giả.

Thủ cảnh giả nhóm canh giữ ở nơi này, duy trì càn khôn ngự thủ trận vận chuyển, lấy hùng hậu linh lực dựng nên một đạo kéo dài qua toàn bộ Vụ Lĩnh phòng ngự kết giới, để tránh Hỗn Độn Trọc Khí khuếch tán cập Yêu tộc xâm chiếm.

Đêm qua kia đạo kim quang, hơn phân nửa là càn khôn ngự thủ trận phát ra tới.

Vu tầm là mộc thành Vu gia tuyển định đời kế tiếp thủ cảnh giả, rất sớm liền ở Triều Văn Cung phụng dưỡng mười vị tôn giả, chủ quản Triều Văn Cung lớn nhỏ sự vụ, giờ phút này hẳn là gọi bọn hắn đi hỏi chuyện.

Vân Cẩm Nhạc nhanh chóng thu thập hảo, vừa ra viện môn, mới phát hiện Yến Ly Khuyết đã ở cửa chờ nàng.

Đào Khê thò qua tới hướng nàng làm mặt quỷ: "Ngốc hồ ly thật đúng là một khắc đều không rời đi thiếu chủ ngươi đâu."

Vân Cẩm Nhạc mặt đỏ lên, ghét bỏ mà đem nàng đẩy ra chút: "Đừng luôn là kêu hắn ngốc hồ ly, đãi trở về Trường Tiện đảo, ta sẽ thỉnh cha thu hắn làm Trường Tiện đảo đệ tử."

Đào Khê "Nga" một tiếng, âm cuối kéo đến thật dài: "Kia, yến sư đệ?"

Vân Cẩm Nhạc nghĩ nghĩ, tổng so ngốc hồ ly hảo, liền từ bỏ.

Đến minh hi các trước, thấy lung sanh ba người đều ở, kỳ chính là, hôm nay thời tiết tình hảo, Sở Minh Phi lại mặc một cái rắn chắc áo cổ đứng váy dài, lộ ra một trương tái nhợt mặt, biểu tình uể oải.

Lung sanh quan tâm sư muội, hỏi nàng: "Ngươi làm sao vậy? Chính là thân thể không khoẻ."

Sở Minh Phi lắc lắc đầu, tiếng nói thực ách: "Không sao, chỉ là đêm qua bị lạnh, hôm nay có chút thể nhiệt, đã phục quá dược."

Nàng không dám nói ra hôm qua việc, nếu là nói, kia chỉ Cửu Vĩ Hồ yêu nhất định sẽ không bỏ qua nàng!

Vân Cẩm Nhạc nghe trên người nàng nhàn nhạt yêu khí, đuôi lông mày nhẹ nhàng một chọn.

Nàng là nửa yêu, đối Yêu tộc hơi thở thực mẫn cảm, nhiều ít có thể nghe ra một vài, hôm nay lại nghe không ra Sở Minh Phi trên người chính là loại nào yêu khí. Xem ra đêm qua kia đạo kim quang, hoặc nhiều hoặc ít cùng Sở Minh Phi có chút quan hệ.

Lung sanh luôn luôn không muốn tùy ý phỏng đoán bên người người, tuy thấy Sở Minh Phi sắc mặt không giống là bị lạnh, lại cũng không có nói toạc, chỉ là nói: "Sư muội chú ý nghỉ ngơi, nếu có khó xử nhưng tới tìm ta."

Sở Minh Phi bạch mặt gật đầu, hồi tưởng khởi đêm qua hít thở không thông cảm, trong lòng nghĩ lại mà sợ.

Cũng may kia chỉ hồ yêu tựa hồ cũng không tính toán sát nàng, nếu không sớm tại hắn động thủ khi, nàng liền đã là một khối thi thể.

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ