50. Trích ánh trăng ngươi có bằng lòng hay không gả ta?

12 4 0
                                    


Nàng đánh lén vẫn chưa thành công, nguyệt bạc ở giữa không trung đem nàng bắt được.

Yến Ly Khuyết đem Vân Cẩm Nhạc đặt ở trong lòng bàn tay, sờ sờ nàng đầu, ngữ mang ý cười: "Đừng náo loạn, ta mang ngươi đi ăn điểm tâm."

Vân Cẩm Nhạc xoay đầu không xem hắn.

Nàng nhất định có thể tìm được cơ hội tháo xuống hắn mặt nạ.

Yêu tộc điểm tâm hương vị thực không tồi, đều là Vân Cẩm Nhạc từ trước chưa từng ăn qua, nàng đứng ở tiểu cái đĩa trước, gà con mổ thóc tựa mà đem mỗi một khối điểm tâm đều ăn một ngụm, quyết tâm một khối đều không để lại cho nguyệt bạc.

Yến Ly Khuyết ngồi ở một bên nhìn nàng chơi tiểu tính tình, trong ánh mắt hiện lên ý cười.

Tức mặc trúc tiến vào khi, nhìn đến đó là luôn luôn lãnh đạm điện hạ lấy tay căng mặt, rất có hứng thú mà nhìn đứng ở trên bàn ăn điểm tâm tiểu phượng hoàng hình ảnh, kia chỉ phượng hoàng cánh còn trọc một tiểu khối.

Tức mặc trúc hơi giật mình, nhất thời do dự, cũng không biết có nên hay không mở miệng.

Yến Ly Khuyết nhàn nhạt đem tầm mắt dời qua đi: "Chuyện gì?"

Tức mặc trúc vội vàng khom người thi lấy thi lễ, đâu vào đấy nói: "Điện hạ, phản đồ đã bắt được, nên xử trí như thế nào?"

Yến Ly Khuyết đổ một chén nước đẩy đến Vân Cẩm Nhạc trước người để tránh nàng nghẹn, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Băm đưa đi cấp Cơ Vô Cữu, liền nói, là ta đưa hắn lễ vật."

"Là, điện hạ." Tức mặc trúc lặng lẽ ngẩng đầu nhìn trên bàn vùi đầu khổ ăn tiểu phượng hoàng liếc mắt một cái, trầm tư lui xuống.

Vân Cẩm Nhạc bình tĩnh mà ăn điểm tâm, trong lòng lại có khác ý tưởng.

Kiếp trước nàng bị nhốt Quyển Vân Điện, Đào Khê tổng cùng nàng giảng tân nhiệm Yêu Quân Yến Ly Khuyết như thế nào sát phạt quả quyết, có một lần thậm chí đem mấy vạn phản quân treo ở tường thành phía trên, mỗi ngày treo bọn họ mệnh, làm sư thứu mổ. Này thủ đoạn tàn nhẫn, có thể thấy được một chút.

Hiện giờ nguyệt bạc, đảo rất giống Đào Khê miêu tả Yến Ly Khuyết.

Chính là Yến Ly Khuyết từ bị nàng mang về Trường Tiện đảo, liền vẫn luôn là ôn nhu săn sóc tính tình, lý nên không có trường oai mới là.

Nguyệt bạc đến tột cùng có phải hay không Yến Ly Khuyết?

Yến Ly Khuyết thấy Vân Cẩm Nhạc ăn điểm tâm động tác chậm, chọc chọc nàng đầu: "Suy nghĩ cái gì? Mau ăn."

Lại nhiều lần bị chọc đầu, Vân Cẩm Nhạc không chút suy nghĩ, ngẩng đầu mổ nguyệt bạc một chút.

"Pi!"

Tiểu phượng hoàng tiêm mõm ở Yến Ly Khuyết trên tay lưu lại một nhợt nhạt dấu vết, ở bên phụng dưỡng người hầu không khỏi ngừng thở.

Này chỉ tiểu phượng hoàng cũng dám mổ điện hạ, nhất định sống không được.

Tiếp theo nháy mắt, bọn họ nghe thấy trong sáng tiếng cười.

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ