55. Tiểu thái dương ta muốn, là tru tâm.

7 3 0
                                    


Nếu là Vân Cẩm Nhạc tại đây, định có thể nhận ra người này đúng là phía trước ngụy trang thành Yến Ly Khuyết Đằng Xà tộc.

Đằng Xà tộc móc ra một cái có thể chứa đựng vật còn sống giới tử túi, lấy ra một con cả người vết máu loang lổ tiểu sói con, đôi tay phủng đưa cho Yến Ly Khuyết.

"Ta dựa theo đại nhân phân phó, dẫn dắt rời đi thủ vệ dùng thế thân phù đổi ra Thẩm Tinh Li, lại dùng huyễn hình phù đem hắn biến thành lang yêu hình thái trang ở giới tử trong túi mang ra."

Tiểu sói con hô hấp mỏng manh, đôi mắt nửa hạp, bốn trảo đều buộc xích sắt, Yến Ly Khuyết thần sắc đạm mạc, không chút để ý nói: "Phóng đi, ngươi lui ra."

Đằng Xà tộc đem tiểu sói con đặt ở trên mặt đất, do dự một lát, thật cẩn thận nói: "Đại nhân, không biết vân thiếu chủ khi nào có thể cho ta giải dược?"

"Giải dược ta sẽ phái người đưa qua đi." Yến Ly Khuyết duỗi tay đánh ra một đạo yêu lực, trên mặt đất tiểu sói con thân hình dần dần kéo trường, ở một mảnh mông lung bạch quang trung biến thành Thẩm Tinh Li bộ dáng.

Đằng Xà tộc được giải dược tin tức, cực có nhãn lực mà lui xuống.

Buộc Thẩm Tinh Li thủ đoạn cổ chân xích sắt trở nên thon dài cứng cỏi, chặt chẽ mà đinh ở trên vách tường, u lam sắc Hồ Diễm trong chớp mắt ập lên bốn sợi dây xích.

Thẩm Tinh Li tóc mai tán loạn, bạch y thượng tất cả đều là vết máu, hắn tứ chi bị trói, không thể động đậy, chỉ cố sức mà ngẩng đầu đi đánh giá trước người nam nhân.

Lọt vào trong tầm mắt là một trương dữ tợn quỷ diện, theo sau ánh mắt liền cùng kia một đôi yêu dị đến cực điểm mắt lam đối thượng, đối phương cũng ở đánh giá hắn, ánh mắt bắt bẻ, lại mang theo điểm trên cao nhìn xuống xem kỹ.

Nam nhân chưa từng vấn tóc, đầu bạc tùy ý mà rũ ở sau người, khoác một kiện to rộng huyền màu đen áo ngoài, toàn thân đều lộ ra lạnh băng sát phạt khí.

Tựa hồ chỉ có ở Vân Cẩm Nhạc trước mặt, hắn mới có thể thoáng triển lộ ra chút ôn nhu tới.

Thẩm Tinh Li lông mi run rẩy, ách thanh: "Yến Ly Khuyết."

"Xem ra ngươi dùng u hoàng sáo." Thân phận bại lộ, Yến Ly Khuyết đạm nhiên mà duỗi tay tháo xuống quỷ diện, hai chân giao điệp ngồi ở ghế trên, chi cằm rất có hứng thú mà nhìn Thẩm Tinh Li, "Ta rất tò mò, Thẩm tiên quân là tất cả đều nhớ rõ, vẫn là chỉ nhớ lại một bộ phận?"

Thẩm Tinh Li thật mạnh ho khan vài tiếng, trước ngực bạch y thượng mờ mịt ra càng nhiều vết máu, hắn phảng phất giống như chưa giác, hỏi lại: "Ngươi giấu giếm thân phận làm bộ nhỏ yếu, Vân Cẩm Nhạc nhưng biết được?"

"Xem ra là tất cả đều nhớ lại." Yến Ly Khuyết cười ngâm ngâm mà, đứng dậy đi đến Thẩm Tinh Li trước người, một bàn tay nhéo hắn cổ, thong thả thu nạp năm ngón tay.

Hắn tuy cười, thanh âm lại chợt tàn nhẫn: "Ngươi tính thứ gì, cũng xứng thế nàng tới chất vấn ta?"

Cổ bị niết đến phát đau, trong lồng ngực không khí thoáng chốc trở nên loãng, Thẩm Tinh Li vốn là mất máu quá nhiều, giờ phút này trước mắt càng là từng đợt biến thành màu đen, hắn thật mạnh một cắn lưỡi tiêm, ý đồ dùng ý niệm khống chế sương hạ trần phản kích, nhưng mà ý đồ bị Yến Ly Khuyết phát hiện, sương hạ trần chỉ ở trong không khí lộ ra một chút mũi kiếm liền bị Hồ Diễm ngăn trở.

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ