Phòng trong phiếm một cổ ẩm ướt mùi mốc, vách tường cập gia cụ thượng đều treo mạng nhện, Vân Cẩm Nhạc cùng Yến Ly Khuyết nín thở tránh ở phía sau cửa, nghe thấy một trận hỗn độn tiếng bước chân.
Có người đẩy ra viện môn triều bọn họ nơi địa phương đi tới, tiếng bước chân càng thêm rõ ràng, hỗn loạn nói chuyện thanh.
"Minh phi sư tỷ, ngươi nói vân thiếu chủ vì sao như thế giữ gìn kia chỉ hồ yêu, chẳng lẽ, đúng như đồn đãi theo như lời, nàng thích hắn?"
Nói chuyện chính là một cái nữ tu, trong giọng nói tràn đầy tò mò.
Ảm đạm ánh sáng, Yến Ly Khuyết ngước mắt cẩn thận mà quan sát Vân Cẩm Nhạc thần sắc, nàng tập trung tinh thần mà quan sát đến ngoài phòng động tĩnh, trên mặt cũng không bất luận cái gì đặc biệt chi sắc.
Hắn rũ xuống mắt, ở trong lòng yên lặng thở dài.
Cũng không biết nàng khi nào mới có thể thông suốt.
"Thiếu chủ tâm tư, ta như thế nào biết. Chỉ hy vọng nàng không cần vì một con hồ yêu, trí Trường Tiện đảo với bất nghĩa."
Quen thuộc thanh âm cách một phiến môn truyền tiến vào, Vân Cẩm Nhạc nhéo khung cửa tay căng thẳng.
Là Sở Minh Phi.
Khi nói chuyện, ngoài cửa hai người không ngừng triều nhà ở tới gần, kia nữ tu còn nhỏ thanh oán giận một câu: "Này đều bao lâu thời gian không ai ở, thật nhiều mạng nhện."
"Nghe nói Thẩm tiên quân đã ở tới rồi trên đường, hy vọng hắn có thể mau chút bắt lấy kia chỉ hồ yêu mới hảo."
"Chỉ hy vọng như thế." Sở Minh Phi nhàn nhạt phụ họa một câu, duỗi tay ấn ở trên cửa, nhẹ nhàng đẩy.
Long lân hóa thành trường kiếm bị Vân Cẩm Nhạc nắm chặt ở trong tay.
Môn bị đẩy ra một cái phùng, tro bụi ập vào trước mặt, Sở Minh Phi nhíu nhíu mày, lui về phía sau một bước chờ tro bụi tiêu tán.
Bỗng nhiên truyền đến một tiếng kinh hô.
"Nơi này có chỉ hồ yêu!"
Hai người theo tiếng ngự kiếm mà đi, Vân Cẩm Nhạc lại đợi một lát, xác nhận bốn phía cũng không cái khác hơi thở sau, cùng Yến Ly Khuyết cùng đi ra ngoài.
Sân ngoại thực mau truyền đến tiếng đánh nhau cùng với kiến trúc sập thanh âm.
Màn đêm không biết khi nào đã giáng xuống, trên bầu trời tích đầy mây đen, mưa gió sắp đến.
Nương tối tăm sắc trời cùng cây cối thấp thoáng, Vân Cẩm Nhạc cùng Yến Ly Khuyết từ nóc nhà thăm dò ra bên ngoài xem.
Nơi xa vài đạo bóng người chiến làm một đoàn, u lam sắc Hồ Diễm bị không gián đoạn mà từ vòng vây tạp ra tới, có người bị thiêu góc áo, ngọn lửa thực mau lan tràn đến toàn thân, trên mặt đất kêu thảm lăn lộn.
Bị vây công chính là một cái thiếu nữ, thoạt nhìn bất quá 13-14 tuổi, đầu bạc lam mắt, thân hình mạnh mẽ.
Vân Cẩm Nhạc theo bản năng mà đi xem Yến Ly Khuyết, thấy hắn nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm vòng vây trung người xem, đen như mực đồng tử ánh hừng hực thiêu đốt Hồ Diễm, dần dần phiếm thượng một chút yêu dị Thâm Lam sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
Roman d'amourHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...