Thẩm Tinh Li dừng một chút, thản nhiên nói: "Lại trọng tới, ta còn là sẽ làm cùng lúc trước giống nhau lựa chọn."
Vân Cẩm Nhạc nhéo chén trà tay sậu khẩn, "Bởi vì nhân yêu bất lưỡng lập?"
"Đúng vậy." Thẩm Tinh Li gật đầu, "Ta cần thiết đối toàn bộ đoạn Vân Sơn cùng Nhân tộc phụ trách."
Lưu đá lấy lửa sắc màu ấm quang phô cả phòng, Thẩm Tinh Li ngồi ngay ngắn ở dưới đèn, phảng phất giống như không dính bụi trần trích tiên.
Hắn luôn luôn như thế, có chính mình nguyên tắc cùng thủ vững, giống như một phen thà gãy chứ không chịu cong kiếm.
Vân Cẩm Nhạc cười cười không nói cái gì nữa, ý bảo Thẩm Tinh Li: "Thẩm tiên quân thỉnh dùng trà."
Thẩm Tinh Li nâng chung trà lên nhấp một ngụm, giữa mày nhíu lại, nhưng xuất phát từ lễ tiết, hắn vẫn chưa đem nước trà nhổ ra, mà là chịu đựng không khoẻ nuốt đi vào.
Nước trà là lạnh, cay đắng cùng sáp vị đồng thời ở đầu lưỡi đảo quanh, cũng không biết mới vừa rồi Vân Cẩm Nhạc là như thế nào mặt không đổi sắc uống xong đi.
Vân Cẩm Nhạc cố nén cười, lại cho hắn đổ một ly.
Nước trà ở giữa không trung xẹt qua một đạo đường cong rót vào ly trung, dòng nước cùng cái ly va chạm phát ra thanh thúy tiếng vang, Vân Cẩm Nhạc tiếng nói mềm nhẹ, như nói chuyện phiếm tùy ý nói: "Thẩm tiên quân vẫn là không tin Lê Húc đó là Cưu Hác?"
Nàng một ngụm một cái Thẩm tiên quân mới lạ mà kêu, đối thái độ của hắn lãnh đạm đến cực điểm, toàn vô trong trí nhớ như vậy thân mật, cũng không giống hắn trong tưởng tượng cuồng loạn.
Thẩm Tinh Li trong lòng xẹt qua dị dạng cảm giác, gật đầu nhàn nhạt nói: "Sư tôn sẽ không làm ra cấu kết Yêu tộc việc."
Mấy ngày nay hắn vẫn luôn âm thầm quan sát sư tôn nhất cử nhất động, lại hồi tưởng từ trước đủ loại, trước sau vô pháp đem sư tôn cùng Cưu Hác liên hệ lên.
Năm xưa phong ấn hỗn độn, sư tôn xuất lực rất nhiều, hiện nay / trong cơ thể còn lưu có bệnh cũ, hắn cũng không cùng Yêu tộc cấu kết lý do.
Thẩm Tinh Li như vậy nghĩ, giương mắt hỏi: "Ngươi cùng Yến Ly Khuyết ở mưu hoa cái gì?"
"Mưu hoa?" Vân Cẩm Nhạc làm bộ nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, chớp chớp mắt nghi hoặc nói: "Thẩm tiên quân đây là ý gì?"
Thẩm Tinh Li đen nhánh con ngươi không chớp mắt mà chăm chú nhìn nàng, nửa ngày dời đi ánh mắt, rũ mắt nhìn chăm chú vào lạnh thấu nước trà, mặt nước rõ ràng mà chiếu ra chính hắn ảnh ngược.
Hắn nói: "Yến Ly Khuyết sẽ không cho phép ngươi bị cầm tù, nhưng hắn nhưng vẫn không có tới cứu ngươi, các ngươi ở mưu hoa cái gì?"
"Ngươi sao biết hắn không có tới cứu ta?" Vân Cẩm Nhạc cong mắt cười một chút, đứng lên đi đến bên cửa sổ, bàn tay đi ra ngoài tiếp một mảnh lạc tuyết.
Bông tuyết ở lòng bàn tay hòa tan thành giọt nước lạc, Vân Cẩm Nhạc nghiêng đầu nhìn về phía Thẩm Tinh Li, nửa nói giỡn nói: "Có lẽ giờ này khắc này, Yêu tộc đại quân đã ở đoạn Vân Sơn hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...