Vân Cẩm Nhạc nhìn chằm chằm trong lòng bàn tay màu trắng mảnh vỡ, tâm tình phức tạp.
Duyên Sinh Hoa một chuyện, nàng hoài nghi quá rất nhiều người, cũng nghĩ tới có phải hay không hỗn độn ra tay, nhưng duy độc không có nghĩ tới hại nàng người sẽ là Sở Minh Phi.
Nàng cùng Sở Minh Phi từ nhỏ cùng nhau lớn lên, biết Sở Minh Phi tính tình, cho rằng nàng bất quá là điêu ngoa tùy hứng chút, cho tới nay đều ninja nàng nhường nàng.
Chính là, Sở Minh Phi thế nhưng chút nào không nhớ đồng môn tình nghĩa tới hại nàng.
Tinh tế nghĩ đến, có một số việc kỳ thật là có thể thấy được manh mối.
Kiếp trước nàng từ Triều Văn Cung hồi Trường Tiện đảo thấy Thẩm Tinh Li, cho rằng chính mình đối hắn nhất kiến chung tình, kỳ thật sớm hơn thời điểm, Triều Văn Cung nội, Sở Minh Phi phá lệ mà cấp bị thương tu dưỡng nàng bưng tới một chén ngọt cháo. Nói vậy đó là ở khi đó, nàng trúng Duyên Sinh Hoa chi độc mà không tự biết.
Lần trước cá châu trấn xảy ra chuyện, Sở Minh Phi luôn luôn không thích nồi nước đục, lại cũng đi theo đi. Nàng cho rằng Sở Minh Phi là vì Thẩm Tinh Li, hiện tại nghĩ đến, là vì tính kế nàng.
Mới vừa rồi cưu hạc nói, Sở Minh Phi giết thật sự Sở gia tiểu thư, Sở Minh Phi bị tiếp hồi Trường Tiện đảo khi bất quá 6 tuổi, bọn họ thế nhưng từ khi đó khởi liền bắt đầu bố cục......
Yến Ly Khuyết xem Vân Cẩm Nhạc biểu tình hạ xuống, không khỏi nàng tưởng quá nhiều, đúng lúc mở miệng: "Thiếu chủ, hiện tại muốn như thế nào xử lý việc này?"
"Trước tĩnh xem này biến, tìm hiểu nguồn gốc tìm được bọn họ ở ta trên người loại Duyên Sinh Hoa mục đích là cái gì, cùng với, Cưu Hác thân phận."
Vân Cẩm Nhạc tay vừa lật, trong lòng bàn tay mảnh vỡ liền bay lả tả mà rơi xuống đi, giống như toái tuyết.
Hai người tại chỗ đợi một hồi, Sở Minh Phi vội vã đẩy cửa mà vào, ở bụi hoa đào cái hố, đem thỏ con vùi vào đi liền đi rồi.
Đợi cho Sở Minh Phi thân ảnh hoàn toàn đi vào đường mòn trung hoàn toàn nhìn không thấy, Vân Cẩm Nhạc mới triệt kết giới, đi đến bồn hoa biên đem thỏ con đào ra.
Linh lực bao trùm ở con thỏ trên người, tuyết trắng con thỏ dần dần biến thành than chì sắc, khôi phục máy móc thỏ bộ dáng, ngực phá một cái động lớn, mạng nhện vết rạn từ cửa động lan tràn khai.
Vân Cẩm Nhạc ấn một chút con thỏ cái đuôi, con thỏ phát ra mấy cái rách nát âm tiết, liền lại không có động tĩnh.
"Con thỏ hỏng rồi." Vân Cẩm Nhạc tràn ngập xin lỗi mà nhìn Yến Ly Khuyết.
Nếu không có nàng lấy con thỏ đi trinh sát, con thỏ cũng không đến mức hư hao.
Yến Ly Khuyết nhìn kia chỉ rách tung toé con thỏ, ánh mắt tối sầm một cái chớp mắt, thực mau nâng lên mắt ôn thanh nói: "Không sao."
"Ta cầm đi thỉnh Tạ Trạch Chu tu một tu." Vân Cẩm Nhạc cảm thấy thực tiếc hận.
Này chỉ thỏ con, nàng cũng thực thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...