Sở Minh Phi kiêng kị mà nhìn Vân Cẩm Nhạc, bĩu môi, không nói nữa.
Từ Vụ Lĩnh sau khi trở về, Vân Cẩm Nhạc liền cùng từ trước có chút không quá giống nhau, nói không chừng thật sẽ giết nàng.
Trở lại cá châu trấn, Vân Cẩm Nhạc đem Xu Mạt cấp giao châu lấy ra tới một ít giao cho Dung Kiêm luyện đan.
Trấn dân phục đan dược, yêu độc có thể giải trừ, sôi nổi hỉ cực mà khóc.
Trước khi đi, trấn dân tự phát tới cấp Vân Cẩm Nhạc một hàng tiễn đưa, cũng đưa lên cá châu trấn đặc sản, Vân Cẩm Nhạc tượng trưng tính mà thu mấy thứ.
Sự tình đã xong, mấy người bước lên vân thuyền, phản hồi Trường Tiện đảo.
Vân Cẩm Nhạc vẫn luôn ôm Yến Ly Khuyết tiểu tâm chiếu cố, cho đến trở lại Trường Tiện đảo tiểu hồ ly cũng vẫn chưa tỉnh, Vân Cẩm Nhạc liền lập tức đi trước rừng trúc tìm Vân Nhàn Đình.
Vân Nhàn Đình xem qua sau, thần sắc cổ quái: "Hắn không có việc gì, nhìn dáng vẻ đảo như là ngủ rồi. Ngươi nói hắn trúng đằng Xà tộc yêu độc, rất có khả năng là yêu độc di chứng."
Vân Nhàn Đình kéo dài quá âm cuối, ý vị thâm trường nói: "Tiểu cẩm nhạc, ngươi đây là, quan tâm sẽ bị loạn a ——"
Liền vân gia gia cũng nhìn không ra tới......
Vân Cẩm Nhạc đem Yến Ly Khuyết ôm chặt chút, thần sắc lạnh lùng, một năm một mười mà đem đêm đó Yến Ly Khuyết tình huống nói một lần, chưa từng lậu quá bất luận cái gì một cái chi tiết.
"Trên người kết băng sương, cái đuôi đổ máu......" Vân Nhàn Đình vuốt cằm, thần sắc càng thêm cổ quái: "Này đảo cùng ta từng ở một quyển sách cổ thượng nhìn đến bệnh trạng thực tương tự."
Vân Cẩm Nhạc vội la lên: "Cái gì bệnh trạng?"
Vân Nhàn Đình chớp chớp mắt, xem nàng sốt ruột hoảng hốt bộ dáng, cố ý thở dài một tiếng: "Ai u, người già rồi, nhớ không rõ."
Nha đầu này, đối này chỉ hồ yêu so đối hắn cái này tổ gia gia còn hảo.
Vân Cẩm Nhạc không chút do dự báo ra thù lao: "Mười đàn đào hoa nhưỡng."
Vân Nhàn Đình giả giả nói: "Ta giống như, nhớ tới như vậy một chút."
Vân Cẩm Nhạc: "Hai mươi đàn."
Vân Nhàn Đình mặt mày một loan: "Thành giao."
Vân Nhàn Đình tiến trúc ốc tìm kiếm một trận, một lát sau, cầm một quyển cũ xưa ố vàng thư ra tới, mở ra, chỉ vào trong đó một tờ đối Vân Cẩm Nhạc nói: "Đây là."
Vân Cẩm Nhạc rũ mắt đi xem, chỉ thấy kia trang sách thượng viết "...... Hồ tộc đuôi đoạn, máu chảy không ngừng, nãi..... Chi đại giới. Nếu tưởng trị liệu, cần......"
Mặt sau chữ viết bị mặc tí vựng nhiễm, xem không rõ ràng, Vân Cẩm Nhạc chỉ từ giữa phân biệt ra "Phù Tang" hai chữ.
Phù Tang......
Hay là, là Phù Tang Thần thụ?
Đại giới, lại là có ý tứ gì?
Vân Cẩm Nhạc một lóng tay đè lại bị nét mực vựng nhiễm địa phương, hỏi: "Vân gia gia, này mặt sau viết cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...