14. Tiểu phượng hoàng Vân Cẩm Nhạc ôm lấy Yến Ly Khuyết cái đuôi

18 5 0
                                    


Vân Cẩm Nhạc quay đầu lại, thấy Thẩm Tinh Li cùng Tạ Liễm cùng nhau đi tới, Thẩm Tinh Li mặt vô biểu tình, Tạ Liễm thì tại hắn bên tai lải nhải, trên mặt tràn đầy nhiệt tình tươi cười.

Nơi này là một cái hẹp nói, không chỗ có thể trốn, Tạ Liễm trông thấy nàng, cao hứng mà phất phất tay: "Vân sư tỷ!"

Xuất phát từ lễ tiết, Vân Cẩm Nhạc hướng hai người gật đầu: "Thẩm tiên quân, tạ công tử."

Thẩm Tinh Li biểu tình lãnh đạm: "Vân thiếu chủ."

Xoay chuyển ánh mắt, quét Yến Ly Khuyết liếc mắt một cái: "Yêu dù sao cũng là yêu, tâm thuật bất chính, vân thiếu chủ vẫn là tiểu tâm chút cho thỏa đáng."

Hắn nói như vậy một câu, liền xoay người đi nhanh rời đi, đi rồi vài bước, nghe được Vân Cẩm Nhạc lãnh đạm thanh âm: "Chuyện của ta liền không nhọc Thẩm tiên quân lo lắng."

Tạ Liễm bất đắc dĩ đỡ trán: "Vân sư tỷ, hồ yêu huynh đệ, sư huynh tính tình thẳng, nói chuyện luôn luôn như vậy, các ngươi đừng nóng giận."

Tạ Liễm bay nhanh đuổi theo Thẩm Tinh Li: "Sư huynh, sư huynh ngươi từ từ ta! Ngươi đã quên sư tôn lời nói sao, ngươi như thế nào có thể......"

Vân Cẩm Nhạc nhìn về phía rũ mắt không nói Yến Ly Khuyết, cho rằng hắn khổ sở, duỗi tay kéo kéo hắn tay áo: "Thẩm Tinh Li lời nói ngươi đừng để ở trong lòng, ta tin tưởng ngươi là đành phải yêu."

Nàng không hề chớp mắt mà nhìn hắn, lông mi cong vút, chóp mũi bị đông lạnh đến hơi hơi phiếm hồng, cố tình thần sắc lại cực nghiêm túc, nghiêm trang mà nói tin tưởng hắn là một con hảo yêu bộ dáng, phá lệ đáng yêu.

Yến Ly Khuyết ánh mắt mềm nhũn: "Hảo."

Hắn đem tiểu áo choàng mũ choàng kéo tới kín mít mà bao lấy Vân Cẩm Nhạc, giống như lơ đãng hỏi: "Nghe nói thiếu chủ phải gả cho Thẩm tiên quân, ngươi thích hắn sao?"

Đáp lại hắn chính là Vân Cẩm Nhạc lạnh mặt, trảm tiệt nói: "Không thích, ta cũng sẽ không gả cho hắn."

Nàng đối Thẩm Tinh Li không có tình.

Kiếp trước thích, là bởi vì trong cơ thể bị loại Duyên Sinh Hoa, làm nàng cho rằng chính mình đối Thẩm Tinh Li rễ tình đâm sâu, phi hắn không gả.

Duyên Sinh Hoa là Yêu tộc sản vật, truyền thuyết là hoa yêu vì lưu lại chính mình ái nhân sở nuôi trồng ra tình hoa.

Hoa yêu lấy chính mình tâm đầu huyết thấm vào hoa loại, lại lấy yêu lực ủ chín, dụ hống ái nhân ăn vào hoa loại. Hoa loại ở hoa yêu ái nhân trái tim nội trầm miên, làm hắn nghĩ lầm chính mình yêu hoa yêu.

Cho đến khi chết, hoa loại mới có thể hấp thu trái tim nội máu sinh trưởng nở hoa, làm suốt ngày bị che giấu tâm đắc lấy lại thấy ánh mặt trời.

Chính là Thẩm Tinh Li thấy nàng ngực Duyên Sinh Hoa khi, rõ ràng thực kinh ngạc, thả lấy hắn tính cách, đoạn khinh thường với dùng như vậy thủ đoạn.

Như vậy là ai, một mặt có thể bắt được Thẩm Tinh Li tâm đầu huyết thấm vào hoa loại, một mặt lại ở nàng trong cơ thể bất tri bất giác mà gieo Duyên Sinh Hoa?

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ