27. Ôm nhau cẩm nhạc, hoa đăng tiết vui sướng.

11 4 0
                                    


Tiểu quán trước vây quanh rất nhiều người, Yến Ly Khuyết che chở Vân Cẩm Nhạc chen vào đi, cầm làm đèn lồng tài liệu ra tới.

Vân Cẩm Nhạc rất quen thuộc, cầm lấy trúc phiến bắt đầu làm khung xương, Yến Ly Khuyết giúp nàng cố định, ba lượng hạ liền đem trúc phiến cố định thành thỏ con bộ dáng, lại hồ tốt nhất tốt hành vân giấy.

Cuối cùng, Vân Cẩm Nhạc ở đèn lồng thượng vẽ thỏ con đôi mắt cùng miệng, Yến Ly Khuyết thêm chòm râu.

Lại ở cái bệ phóng thượng lưu đá lấy lửa, một cái thỏ con đèn lồng liền đại công cáo thành.

Vân Cẩm Nhạc dẫn theo đèn lồng đánh giá, thật cao hứng: "Năm nay đèn lồng cất chứa lại nhiều một cái."

Nàng nghĩ đến Yến Ly Khuyết không có đèn lồng, lại chen vào đi lấy tài liệu, lúc này nàng không cho Yến Ly Khuyết hỗ trợ, chính mình tự tay làm lấy, muốn làm một cái hồ ly trạng đèn lồng đưa cho hắn.

Ngọn đèn dầu huy hoàng, tiếng người ầm ĩ, Yến Ly Khuyết ngồi ở bên cạnh, chống cằm xem Vân Cẩm Nhạc cụp mi rũ mắt hết sức chuyên chú làm đèn lồng.

Hắn bỗng nhiên liền nhớ tới kiếp trước, cũng là như thế này một cái hoa đăng tiết, Vân Cẩm Nhạc cầm rất nhiều tài liệu, một người dưới cây hoa đào làm đèn lồng.

Lúc đó hắn vẫn là tiểu hồ ly nguyệt bạc, nằm ở nàng đầu gối mơ màng sắp ngủ, một cái không lưu ý, móng vuốt ấn vào Vân Cẩm Nhạc đầu gối biên mực nước, Vân Cẩm Nhạc không chút khách khí mà cười nhạo hắn, hơn nữa lấy hắn móng vuốt ở đèn lồng thượng ấn trảo ấn.

Hắn thực phẫn nộ, nâng lên móng vuốt một móng vuốt liền ấn ở trên mặt nàng, Vân Cẩm Nhạc trên mặt dính một cái trảo ấn, cũng không tức giận, liền như vậy cười ngâm ngâm mà nhìn hắn, thậm chí tới xoa hắn đầu, cùng hắn xin lỗi.

Khi đó hắn cảm thấy, Trường Tiện đảo thiếu chủ, thật thật là thiên hạ đệ nhất kẻ ngu dốt. Đổi làm người khác, nơi nào sẽ chịu đựng một con sủng vật ở chính mình trên đầu tác oai tác phúc.

Thiên hạ đệ nhất kẻ ngu dốt Vân Cẩm Nhạc đem làm tốt tiểu hồ ly đèn lồng đưa cho Yến Ly Khuyết: "Tặng cho ngươi."

Yến Ly Khuyết nhìn kia chỉ có điểm xấu hồ ly đèn lồng, vui vẻ tiếp thu: "Thiếu chủ làm đèn lồng rất đẹp."

Vân Cẩm Nhạc lập tức mặt mày hớn hở, lôi kéo hắn đi rừng đào trung ương nhất đài xem biểu diễn.

Chơi đùa hơn hai canh giờ, đêm đã khuya, hoa đăng tiết bắt đầu tan cuộc.

Vân Cẩm Nhạc ở nguyệt hiên bị hảo điểm tâm, lấy ra trân quý đã lâu đào hoa nhưỡng, làm Đào Khê đi thỉnh lung sanh cùng Tạ Liễm lại đây uống rượu.

Nguyệt hiên chỉ còn lại có nàng cùng Yến Ly Khuyết hai người, Vân Cẩm Nhạc đem sớm đã chuẩn bị tốt lễ vật lấy ra tới đưa cho Yến Ly Khuyết.

Lễ vật trang ở một cái tinh xảo hộp gấm, Yến Ly Khuyết mở ra tới, đồng tử hơi co lại.

Là một cái thêu tiểu hồ ly cẩm túi, đường may thực non nớt, mặt trên tiểu hồ ly ngây thơ chất phác, cùng kiếp trước hắn ở Quyển Vân Điện cửa sổ thượng nhìn đến cái kia giống nhau như đúc.

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ